Kinh nghiệm: Cấy Que Tránh Thai Bao Nhiêu Tiền? Quy Trình Thực Hiện Như Thế Nào?

Thảo luận trong 'Chuẩn bị mang thai' bởi dakhoahoancau123, 7/12/2020.

  1. dakhoahoancau123

    dakhoahoancau123 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    11/11/2020
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Một trong các phương pháp ngừa thai an toàn hiệu quả đó chính là cấy que tránh thai. Sau khi cấy khoảng 24h, que cấy sẽ phóng thích dần lượng hormone tạo ra tác dụng ngừa thai hiệu quả đến 97%, có thể kéo dài tác dụng từ 3-5 năm, thậm chí dài hơn. Một trong những vấn đề khiến chị em băn khoăn khi lựa chọn phương pháp ngừa thai này là Cấy que tránh thai bao nhiêu tiền? thực hiện ở đâu uy tín? dưới đây là giải đáp từ các chuyên gia sản phụ khoa.

    QUE CẤY TRÁNH THAI VÀ CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG
    Được đánh giá là phương pháp đáng tin cậy song nhiều người chưa biết que cấy tránh thai được cấy ở đâu? cơ chế tác động ngừa thai như thế nào?

    Lý giải vấn đề này, các chuyên gia phụ khoa cho biết “Que cấy tránh thai thực chất là những ống nhỏ có kích thước bằng que diêm, được làm bằng chất dẻo và có chứa thuốc tránh thai; được cấy dưới da phụ nữ (thường là vùng da tay gần nách). Thành phần nội tiết tố progesterone có trong que cấy tránh thai bao gồm levonorgestrel hay etonogestrel”

    Với tác dụng chính là tránh thai, que cấy tránh thai hoạt động theo 2 cơ chế chính là:

    + Thứ nhất là ngăn cản quá trình rụng trứng để chúng không thể gặp tinh trùng, quá trình thụ thai không thể diễn ra.

    + Thứ hai là làm đặc các chất nhầy cổ tử cung, từ đó ngăn không cho tinh trùng di chuyển bơi vào buồng tử cung.

    [​IMG]

    Ưu điểm của que cấy tránh thai là có tác dụng nhanh sau 24h, tác dụng dài lâu; không cần sử dụng thêm các phương pháp tránh thai nào nữa. Nếu mong muốn có con, chỉ cần lấy que cấy ra thì sẽ có khả năng thụ thai như bình thường. Đặc biệt, que cấy có thể sử dụng được cho cả phụ nữ đang trong giai đoạn cho con bú.

    Bên cạnh những ưu điểm thì que cấy tránh thai cũng tồn tại những hạn chế như có thể gây rong kinh, rỉ máu âm đạo, tăng cân, giảm ham muốn tình dục, căng tức ngực, nhức đầu… và nguy cơ mang thai ngoài ý muốn.

    Do đó, khi có nhu cầu cấy que chị em cần đến các cơ sở chuyên về sản phụ khoa hoặc các trung tâm kế hoạch hóa gia đình để được tư vấn cụ thể. Trong trường hợp gặp các vấn đề về rối loạn nội tiết tố không được áp dụng phương pháp này, bác sĩ sẽ có những chỉ định phù hợp hơn.

    Cùng tiếp tục tìm hiểu thêm các thông tin hữu ích về Cấy que tránh thai bao nhiêu tiền? quy trình thực hiện như thế nào? qua bài viết sau đây: https://dakhoahoancautphcm.vn/cay-que-tranh-thai-bao-nhieu-tien-quy-trinh-thuc-hien-nhu-the-nao.html
    #hoancauhealthcare

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu
    Giờ khám bệnh 8:00 – 20:00 Tất cả các ngày trong tuần
    Hotline sức khỏe (028) 3923 9999
    Địa chỉ: 80 – 82 Châu Văn Liêm P.11, Q5, TPHCM
    Link tư vấn trực tuyến: https://ktz.zoossoft.net/LR/Chatpre.aspx?id=KTZ24441621&lng=en&p=https://dakhoahoancautphcm.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dakhoahoancau123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này