Cây Thuốc Rừng- Giới Thiệu Uống Dây Thìa Canh

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi caythuocrung, 11/1/2019.

  1. caythuocrung

    caythuocrung Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/6/2018
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Từ xa xưa dây muôi đã được xem như một loại dược liêu vô cùng quý giá bởi những Công dụng mà chúng đem đến cho con người. Không những vậy các nhà dược liêu y học cổ truyền qua các quá trình nghiên cứu đã áp dụng chúng cho việc trị bệnh, đặc biệt là căn tiểu đường tuyt 2 mà rất nhiều người đi rừng ở nước ta đang mắc, đ thời đây cũng là bệnh vô cùng khó trị. Thảo dược dây thìa canh là thuộc dây leo. Có thể leo cao đến 10 mét. thân thể có lông chứ không nhẵn, có lỗ bì thưa.

    PGS.TS Trần Văn Ơn, là chủ nhiệm Bộ môn thực vật học thuộc Đại Học Dược Hà Nội cũng chính ông là người đầu tiên tại Việt Nam thực hiện công trình ngâm cứu khoa học mang tên“công dụng của cây thuốc dây thìa canh với bệnh đường huyết” công bố, thảo dược dây thìa canh có tác dụng hạ tiểu đường tuyt 1 rất uy tín chất lượng đã được kiểm chứng lâm sàng. Trong loại thuốc tốt nhất này có chứa nhiều hợp chất axit gymnemic như đã nói.

    [​IMG]

    Hỗ trợ điều trị thảo dược cây thìa canh

    Dược liệu cây thìa canh là một loại dược quý hiếm. Không phải đây là một loại thực vật khó tìm mà liên hệ là quý hiếm, điểm đặc biệt là nằm ở dược tính thần kì của cây thuốc dây thìa canh. Chính bởi dược liệu thìa canh là một dược liệu quý hiếm như thế, có công dụng phòng ngừa và giúp trị bệnh đường huyết và mỡ máu nên đối với những ai đã và đang bị bệnh đường huyết thì việc áp dụng kỹ thuật trồng dây thìa canh tại nhà là cách tuyệt vời để bảo vệ tiểu đường tuyt 3 cũng như sức khoẻ cho mình. Các bước cơ bản trong cách dùng dây thìa canh rừng như sau:

    Như vậy dây thìa canh có thể ứng dụng điều trị cho cả bệnh nhân bệnh tiểu đường tuýp 1 hoặc tuýp 2 phối hợp với các thuốc điều trị khác để kiểm soát và làm bớt bệnh đường huyết, ổn định kéo dài hàm lượng bệnh đường huyết, phòng ngừa biến chứng, bớt cholesterol và lipid trong máu, cải thiện đời sống tình dục của người bệnh tiểu đường Nam giới. Giá tốt sẽ rất khả quan đạt được sau đợt dùng 2-3 tháng, kết hợp với chế Độ ăn dùng và tập thể dục đều đặn.

    Cây dây thìa canh là bài thuốc tốt được sử dụng trong điều trị tiểu đường tuyt 3, tuy nhiên nó sẻ phản công dụng điều trị nếu không dùng đúng quy trình, đúng liều lượng. Cùng theo dõi bài viết sau để biết về cách dùng cây thìa canh sao cho phát huy công dụng hỗ trợ điều trị tuyệt vời. Có thể dùng tươi hoặc dùng khô, loại khô phổ biến hơn cả bởi sự thuận tiện và bảo quản. Xem và hiểu hơn chi tiết từ web http://caythuocrung.com/san-pham/day-thia-canh bởi chúng tôi luôn coi trọng khách hàng.

    Quy trình sắc dùng cây dây thìa canh

    Chuẩn mắc phải:

    - 1 ấm sắc. tuyệt vời các bạn nên sử dụng ấm đất, sành hoặc sứ, không nên sử dụng ấm sắc bằng kim loại như nhôm.

    - 1.5 lít nước sạch.

    - 50g dược liệu dây thìa canh sấy.

    Các bước tiến hành:

    - Lấy lượng cây thuốc dây thìa canh khô đã chuẩn bị đem xử lý cho sạch.

    - Sau khi rửa, cho cây dây thìa canh vào ấm sắc, chế thêm 1.5 lít nước.

    - Đun đến khi sô. Duy trì lửa nhỏ trong khoảng 15 phút thì tắt bếp

    - Chắt nước ra bát, chia thành nhiều lần dùng trong ngày. Lưu ý, sử dụng trước bữa ăn tầm 30 phút.

    - Có thể sử dụng nguội hoặc bỏ tử lạnh để uống lạnh.

    Địa chỉ bán dây thì canh


    Cây thìa canh không chỉ có giá về mặt kinh tế mà nó còn có giá trị về mặt sức khoẻ. Do đó có rất nhiều người tìm đến mua loại thuốc này. Trên thị trường Hiện nay để mua được loại thuốc này là đều voi cùng dễ dàng. Đặc biệt là đối với công nghệ đang ngày càng phát triển thì chúng ta chỉ cần có internet và vào google gõ tên loại sản phẩm mà chúng ta cần thì mọi thứ đều có hết.

    Hiện nay ở các thành phố lớn có khá nhiều địa điểm bán cây dây thìa canh đảm bảo uy tín. Người mua có thể sử dụng internet tìm kiếm tim hiểu sơ lược hoặc hỏi từ những người xung quanh để tìm kiếm nơi thu mua thảo dược cây thìa canh chất lượng, giá cả phải chăng.

    Do vậy bắt buộc khách hàng khi thu mua 1 sản phẩm nào đó cần phải cân nhắc kỹ lưỡng mới lựa chọn, tránh tiền mất tật mang gây tổn hại đến sức khỏe.

    Đây là loại tiểu đường tuyt 3 phổ biến nhất trong thời gian gần đây, loại này chiếm gần 90% đến 95% tổng số người bị bệnh được chẩn đoán mắc bệnh đường huyết được ghi nhận từ các bệnh viện. Trường hợp chứng bệnh này thường tìm thấy ở tuổi trưởng thành. Nhưng với xu hướng tỷ lệ béo phì ngày càng tăng thì bây giờ ngày càng nhiều trường hợp chứng bệnh “trẻ hóa” được phát hiện ở lứa tuổi vị thành niên và người trẻ tuổi. Các bạn có thể mắc tiểu đường tuyt 1 tuýp 2 mà các bạn hoàn toàn không biết nếu không theo dõi sức khỏe định kì.

    Về tiểu đường tuyt 3

    Tiểu đường là một trong những bệnh phổ biến mà nhiều người bị trong cuộc sống hiện đại ngày nay. tiểu đường không chừa một ai, nhất là những đối tượng béo phì và bệnh huyết áp. Nguyên cớ mắc bệnh đường huyết Ngoài vấn đề di truyền ( có bố hoặc mẹ mắc chứng bệnh) thì những người béo phì, ăn quá nhiều chất béo, ngồi làm việc quá nhiều, uống nhiều bia rượu, người cao tuổi, người có tiền sử rối loạn dung nạp glucose…
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi caythuocrung
    Đang tải...


Chia sẻ trang này