Cây Thuốc Trị Ho Hiệu Quả: Cây Kinh Giới

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi tienquan189, 27/3/2017.

  1. tienquan189

    tienquan189 Thành viên mới

    Tham gia:
    15/2/2017
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Thuốc nam trị ho lâu ngày rất hiệu quả và được mọi người tin dùng. Có rất nhiều bài thuốc nam chữa bệnh ho lâu ngày được sinh ra từ những thảo dược tự nhiên đã được khoa học kiểm chứng.

    Sử dụng thuốc nam trị ho lâu ngày có lợi ích gì?
    Thuốc nam được bào chế chủ yếu từ các loại cây thuốc nam trị bệnh ho có sẵn trong tự nhiên nên rất an toàn cho người bệnh, có thể trị ho lâu ngày bằng thuốc nam đối với trẻ em và phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú để đảm bảo vè sự an toàn cho sức khỏe. Vì đây là nhóm đối tượng có cơ địa hết sức nhậy cảm với các loại thuốc kháng tác động vào cơ thể.

    Ưu điểm của việc dùng thuốc nam trị ho lâu ngày là: Dùng cây thuốc nam chữa trị bệnh ho khan lâu ngày không có tác dụng phụ như việc dùng thuốc kháng sinh tây y, có thể điều trị dứt điểm được các chứng ho mãn tính, ho dai dẳng lâu ngày mà dùng thuốc kháng sinh mãi không khỏi.

    Tuy nhiên, để việc dùng cây thuốc nam chữa trị bệnh ho kéo dài đạt hiệu quả cao thì đòi hỏi bệnh nhân cần phải kiên trì. Thời gian điều trị ho bằng thuốc nam thường lâu hơn, cần sự kiên trị và có thể là cần kiêng một vài món ăn không tốt cho người bị ho.

    Bài thuốc nam trị ho lâu ngày hiệu quả:
    Bài thuốc nam trị ho lâu ngày bằng cây kinh giới
    [​IMG]
    Bài thuốc nam chữa ho bằng cây kinh giới
    Ho do cảm lạnh, ho do sốt, đau đầu, ngạt mũi, ho có đờm loãng là các triệu chứng của bệnh ho do thời tiết.

    Bài thuốc nam chữa trị ho kéo dài lâu ngày do thời tiết: lấy 20 gr tía tô, 12gr lá xương sông, 8gr gừng tươi, 8gr lá kinh giới. Tất cả nguyên liệu đem rửa sạch cho vào nồi cùng 600ml nước. Đun sôi để lửa nhỏ sao cho còn 200ml thuốc thì tắt bếp. Ngày uống làm 2 lần trưa tối, đối với trẻ em thì có thể uống ít hơn nhưng chia làm nhiều lần.
    Xem thêm: http://thuoctriho.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tienquan189
    Đang tải...


Chia sẻ trang này