Cấy Tinh Chất Giảm Béo Có Tốt Không – Review Từ Hyang

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Hyang Beauty Center, 22/10/2022.

  1. Hyang Beauty Center

    Hyang Beauty Center Thành viên mới

    Tham gia:
    22/10/2022
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cấy Tinh Chất Giảm Béo Có Tốt Không – Review Từ Hyang
    >> https://hyangbeauty.vn/cay-tinh-chat-giam-beo-co-tot-khong-review-chi-tiet-tu-hyang/
    Cấy tinh chất giảm béo có tốt không – Một câu hỏi khiến cho bao chị em phụ nữ phải trăn trở mỗi khi muốn đến HYANG trải nghiệm dịch vụ này.

    Giảm béo bằng cấy tinh chất là một trong những phương pháp áp dụng công nghệ hiện đại và khá còn mới mẻ với nhiều người, vậy công nghệ giảm béo bằng cách cấy tinh chất thật sự có hiệu quả và an toàn với cơ thể chúng ta hay không? Giá của tiêm tinh chất giảm béo là bao nhiêu? Qui trình giảm béo tại spa như thế nào? Hôm nay hãy cùng HYANG giải đáp tất tần tật những thắc mắc này nhé!

    [​IMG]
    Cấy Tinh Chất Giảm Béo Là Gì?
    Ngoài những phương pháp giảm béo bằng cách tập luyện thể dục, hay cân bằng chế độ ăn uống ra. Các chị em phụ nữ yêu thích làm đẹp còn có thể lựa chọn cách giảm béo đỡ mất thời gian hơn đó là phẫu thuật hút mỡ hoặc cấy tinh chất. Tuy nhiên, hiện nay vẫn có nhiều lời đồn thổi xung quanh việc cấy tinh chất vào cơ thể liệu có thật sự hiệu quả?

    • Thực chất giảm mỡ bằng cách cấy tinh chất là một trong những công nghệ giảm béo không cần phẫu thuật. Điểm đặc biệc của công nghệ này chính là tiết kiệm tối đa thời gian thực hiện, chỉ với bước đưa tinh chất giảm béo vào vùng mà bạn muốn giảm.
    • Nhờ vào tinh chất này, phần mỡ thừa sau khi được tác động sẽ chuyển hóa và đào thải ra ngoài thông qua hệ bài tiết tự nhiên. Thế nên, công nghệ này sẽ giúp làm thon gọn các vùng cơ thể như mông, bụng, bắp tay, bắp chân, đùi…
    • Với cơ chế giảm mỡ chính của phương pháp này là sử dụng tinh chất có khả năng làm phần mỡ trắng (loại mỡ chứa nhiều lipid – nguyên nhân gây béo phì ở cơ thể người). Khi tinh chất giảm béo được đưa vào vùng cần giảm sẽ giúp đốt cháy phần lipid và đào thải mỡ thừa một cách hiệu quả và nhanh chóng.
    [​IMG]
    Ưu Điểm Của Công Nghệ Giảm Béo Bằng Cấy Tinh Chất
    Những ưu điểm mà chị em không nên bỏ qua khi tìm hiểu về công nghệ giảm béo này:

    • Ngoài việc giảm đi phần mỡ thừa, phần da nơi được tiêm tinh chất cũng sẽ săn chất và mịn màng hơn.
    • Với công nghệ giảm béo Ultra Sound tại HYANG BEAUTY, sau một lần trải nghiệm liệu trình vùng cơ thể được cấy tinh chất sẽ giảm từ 7cm – 10cm mỡ thừa.
    • Nhờ vào phương pháp xâm lấn nhẹ, không sử dụng dao kéo hay phẫu thuật nên sẽ không gây đau và vùng cấy tinh chất cũng không mất thời gian phục hồi sau khi điều trị.
    • Tại HYANG BEAUTY, chúng tôi còn sử dụng công nghệ hiện đại với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, tuyệt đối mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất khi chị em lựa chọn sử dụng dịch vụ giảm béo tại Thẩm Mỹ Viện Hyang chúng tôi.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, chị em khi muốn sử dụng công nghệ này cũng phải lưu ý những điểm sau:

    • Nên đi đến những spa uy tín với trang thiết bị máy móc, nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, an toàn.
    • Nếu sử dụng tinh chất không rõ nguồn gốc, cơ thể sẽ dễ bị kích ứng, nguy hiểm.
    • Ngoài ra, với những địa chỉ spa không uy tín hoặc kỹ thuật viên không lành nghề sẽ gây ra tình trạng viêm loét vùng da được tiêm.
    Cấy Tinh Chất Giảm Béo Có Tốt Không?
    • Thông qua những thông tin cơ bản phía trên, nếu chị em vẫn còn thắc mắc việc giảm béo bằng công nghệ cấy tinh chất có tốt hay không, thì đây là một trong những phương pháp giúp chị em có thể nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa. Tuy nhiên, bạn phải cân nhắc một số rủi ro như HYANG đã nhắc ở phía trên, điều
    • Nếu bạn không biết có nên giảm béo bằng tinh chất và lo lắng giải pháp này liệu có hiệu quả hay không thì đây là phương pháp có thể giúp bạn nhanh chóng giảm cân nặng. Tuy nhiên, nó vẫn có những rủi ro nhất định mà bạn cần cân nhắc.
    • Ngoài những nguyên nhân chủ quan thì khách quan chính liên quan đến thẩm mỹ viện – nơi mà bạn lựa chọn tin tưởng và thăm khám. Vì thế, có thể nói việc sử dụng công nghệ giảm béo này có nguy hiểm không sẽ phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ và kỹ thuật viên, cũng như chất lượng của tinh chất.
    [​IMG]
    • Hơn thế nữa, chị em cũng nên quan tâm đến vấn đề những ai không nên giảm béo bằng công nghệ cấy tinh chất. Các đối tượng đó bao gồm:
    • Người mắc những bệnh lý về mỡ, gây nguy hiểm như: các bệnh về xương khớp, máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ…
    • Những ai đang mắc các bệnh về tuyến giáp hoặc ung thư.
    • Để chắc chắn hơn về việc chị em có nên giảm béo bằng việc cấy tinh chất hay không, HYANG khuyên chị em nên đến thẳng cơ sở, thẩm mỹ viện để được kiểm tra và nghe tư vấn trực tiếp từ đội ngũ bác sĩ tại đây.
    [​IMG]
    Giảm Béo Hiệu Quả Với Công Nghệ Hiện Đại Từ Hyang Beauty
    • Tại HYANG BEAUTY, chúng tôi sở hữu trang thiết bị hiện đại, nguồn tinh chất có xuất xứ rõ ràng, công nghệ đạt chuẩn Hàn Quốc sẽ giúp chị em có những trải nghiệm hoàn hảo nhất khi đến với HYANG BEAUTY.
    • Giảm béo hiệu quả bằng công nghệ cấy tinh chất chỉ có tại HYANG BEAUTY với giá chỉ 3.499.000, và hiệu quả sẽ được thấy rõ sau một lần sử dụng.
    Đến với HYANG BEAUTY, bạn sẽ được:
    • Giảm mỡ toàn thân bằng công nghệ HIFU, giảm mỡ bằng công nghệ ULTRA SOUND hiện đại, hiệu quả chỉ sau một lần sử dụng
    • Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên với tay nghề chuyên môn cao. Tư vấn nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận.
    • Đảm bảo quy trình an toàn, chất lượng, hiệu quả, cam kết bằng văn bảng.
    HYANG BEAUTY – Nơi đem lại sự tự tin cho chị em tỏa sáng.

    [​IMG]
    Cũng đừng quên đặt lịch làm đẹp ngay tại HYANG BEAUTY: https://hyangbeauty.vn/dat-lich/

    Thẩm Mỹ Viện Uy Tín HYANG BEAUTY CENTER
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hyang Beauty Center
    Đang tải...


Chia sẻ trang này