Toàn quốc: Cây Xạ Đen Có Tác Dụng Gì?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi NguyenngoclinK, 6/1/2018.

  1. NguyenngoclinK

    NguyenngoclinK Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/12/2017
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cây xạ đen còn được gọi là cây dây gối, quả nâu, dân tộc Mường gọi là cây ung thư, tên khoa học gọi là Celastrus hindsu Benth. Thân cây dạng dây dài 3-10m. Cành tròn , lúc non có màu xám nhạt, sau chuyển sang màu nâu, có lông, về sau có màu xanh.
    cây xạ đen chữa bệnh gì?
    Xạ đen là loại cây thuốc nam mọc tự nhiên trong các khu rừng của nước ta nhưng nhiều nhất vẫn là tập trung ở phía Bắc tỉnh Hòa Bình. Nơi đây có khí hậu phù hợp để cây xạ đen có thể phát triển một cách tươi tốt và cho ra chất lượng thuốc chữa bệnh tốt nhất. Dưới đây là tác dụng của lá xạ đen có thể ban chưa biết đến:

    • Tác dụng của lá xạ đen trong chữa bệnh sơ gan, viêm gan
    • Tác dụng của lá xạ đen giúp trị chứng mất ngủ
    • Tác dụng của lá xạ đen trong việc chữa bệnh mụn nhọt, lở ngứa.
    • Hỗ trợ điều trị huyết áp cao.
    • Hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm
    • Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường
    • Tác dụng giảm đau, tăng sức đề kháng cơ thể ,phòng chống bệnh tật cho những người tuổi già.
    • Hỗ trợ điều trị máu nhiễm mỡ
    • Và Đã có nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng phòng và hỗ trợ điều trị ung thư của cây xạ đen.
    [​IMG]
    Mua cây xạ đen ở đâu? Làm sao để mua được cây xạ đen chính gốc 100%?

    Một trong những nguyên nhân chính khiến người bệnh sử dụng cây thuốc nhưng không đem lại hiệu quả như mong đợi là do mọi người không dùng đúng cây xạ đen, vô tình đã sử dụng nhầm cây xạ đen giả. Cây xạ đen rất dễ nhầm lẫn nhất với cây xạ vàng vì nhìn bề ngoài khá giống nhau. Theo con số thống kê, hiện nay rất nhiều các địa chỉ bán cây trên thị trường là loại xạ vàng. Cây xạ vàng không có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh cũng như giá thành rẻ hơn rất nhiều so với xạ đen. Cây xạ đen khi pha nước sẽ cho màu nước nâu đậm. Ban đầu khi uống sẽ có vị hơi chát nhẹ và lúc sau sẽ có vị ngọt rất đặc biệt. Còn cây xạ vàng khi pha màu nước vàng nhạt, khi uống có mùi ngái không thơm.
    [​IMG]
    Hiện cậy xạ đen đã có mặt tại hệ thống cửa hàng thảo dược Đức Thịnh giá 120.000/kg . địa chỉ mua hàng tại Chi Nhánh Thủ Đức: 1306 Kha Vạn Cân, p. Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP.HCM (cạnh nhà hàng tiệc cưới Phố Đôi)
    Quý khách có nhu cầu mua cây xạ đen vui lòng liên hệ số điện thoại0937.301.801 - 0985.324.028 ( chị huệ) để được đặt hàng và tư vấn về sản phẩm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi NguyenngoclinK

Chia sẻ trang này