Thông tin: Cây Xạ Đen Hòa Bình

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi duoclieuluongson, 2/8/2021.

  1. duoclieuluongson

    duoclieuluongson Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/8/2021
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cây xạ đen Hòa Bình là loại thảo dược quý mà thiên nhiên ban tặng. Với công năng hỗ trợ điều trị Ung thư, giúp giải độc gan, triệt tiêu các khối u bướu, cây xạ đen được tin tưởng sử dụng rộng rãi trong Y học cổ truyền và hiện đại.
    Những thành phần hóa học có trong cây xạ đen
    Flavonoid: trong cây xạ đen có tác dụng hỗ trợ làm chậm quá trình oxy hóa do các gốc tự do gây ra từ đó giúp bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây ung thư đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa chứng xơ vữa động mạch, tai biến mạch máu não, lão hoá, thoái hoá gan, các tổn thương do nguồn bức xạ,…

    Hoạt chất Quinon: tìm thấy trong xạ đen có khả năng làm cho tế bào ung thư dễ hóa lỏng để bài tiết ra khỏi cơ thể. Khi Quinon được kết hợp với Flavonoid sẽ giúp đào thải, loại bỏ các tế bào ung thư ra khỏi người bệnh nhanh và hiệu quả gấp nhiều lần.

    Ngoài hai hợp chất trên, các nhà khoa học hàng đầu thế giới còn chứng minh dược chất Saponi Triterpenoid trong xạ đen có thể ức chế sự phát triển của tế bào bệnh ung thư, tái tạo các cấu trúc tế bào bị bệnh. Đồng thời có khả năng ngăn ngừa quá trình phát triển và tốc độ di căn của các khối u ác tính.

    [​IMG]

    Những tác dụng cây Xạ Đen trong y học cổ truyền
    Xạ đen có chứa hợp chất Flavonoid – có tác dụng hỗ trợ làm chậm quá trình oxy hóa của các gốc tự do là những tác nhân xấu như tế bào ung thư, lão hóa… Hiện nay, cây xạ đen là loại dược liệu được sử dụng trong cả y học hiện đại và y học cổ truyền để hỗ trợ phòng ngừa và hỗ trợ chữa trị các bệnh liên quan đến ung thư rất hiệu quả.

    Trong xạ đen có chứa 2 hợp chất flavonoid và quinon. Chúng có tác dụng hỗ trợ hóa lỏng các tế bào ung thư. Hai dược chất giúp tiêu diệt, làm chậm sự phát triển các khối u ác tính khi mới hình thành. Đã có nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng hỗ trợ phòng ngừa và hỗ trợ điều trị của xạ đen.
    >> Xem thêm: Tìm hiểu thêm những tác dụng cây xạ đen

    Theo y học cổ truyền: xạ đen có có vị đắng chát, thơm mát, ngoài khả năng phòng và hỗ trợ điều trị ung thư thì loại thảo dược này còn là vị thuốc đa công dụng:

    • Hỗ trợ trị các bệnh về gan như viêm gan, xơ gan, men gan cao, gan nhiễm mỡ.
    • Hỗ trợ điều trị cao huyết áp, bình ổn huyết áp
    • Cải thiện giấc ngủ, trị suy nhược thần kinh
    • Nâng cao sức đề kháng, hệ miễn dịch cho cơ thể
    • Tăng cường tuần hoàn máu não
    • Giúp trị chứng hoa mắt chóng mặt.
    Địa chỉ Mua Cây Xạ Đen
    Để tránh mua phải HÀNG GIẢ – HÀNG NHÁI – HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG. Tôi khuyên các bạn nên nhờ người quen ở Lương Sơn – Hòa Bình mua giúp. Bởi vì chỉ có xạ đen nơi đây có dược tính tốt nhất để hỗ trợ phòng ngừa và điều trị bệnh. Nếu các bạn ở xa hoặc không có người đây thì hãy liên hệ với chúng tôi để được mua sản phẩm xạ đen chính gốc Hòa Bình giá tại Vườn. Gia đình chúng tôi có diện tích trồng khoảng 7ha xạ đen tại thôn Cao Đường – xã.Cao Dương – huyện.Lương Sơn – tỉnh. Hòa Bình. Qúy khách hàng ở gần có thể đến vườn xem và mua trực tiếp tại vườn theo địa chỉ trên.

    Qúy khách hàng nào ở xa khi mua hàng chỗ chúng tôi. Khi người giao hàng mang hàng đến tận tay Khách Hàng. Khách Hàng được bóc ra kiểm tra hoặc kiểm định trước khi Nhận Hàng và Thanh Toán tiền hàng. Đó là những gì gia đình chúng tôi làm để có được sự Tin Tưởng của khách hàng toàn quốc. UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – TẬN TÂM.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi duoclieuluongson
    Đang tải...


  2. duoclieuluongson

    duoclieuluongson Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/8/2021
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Địa chỉ cung cấp cây xạ đen tại Hòa Bình chất lượng.

    Hiện nay chúng tôi là những đơn vị chuyên cung cấp các loại cây xạ đen chất lượng. với nhiều loại cây giống xạ đen có kích thước khác nhau. Đảm bảo 100% về nguồn gốc cho khách hàng khi mua, với giá cả ưu đãi nhất hiện nay.

    Bảng giá bán lẻ cây xạ đen

    Mua từ 5 cây xạ đen cao trên 20cm 135.000/5 cây miễn phí ship

    Mua từ 10 cây xạ đen cao trên 20cm 230000/10 cây miễn phí ship

    Mua cây xạ đen số lượng lớn xin liên hệ trực tiếp số điện thoại 0963.312.158 để nhận được giá ưu đãi nhất
     

Chia sẻ trang này