Thông tin: Cebu Airbnb 10 Ngôi Nhà Cho Một Kỳ Nghỉ Thư Giãn

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi diegohoang, 1/11/2021.

  1. diegohoang

    diegohoang Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    14/2/2020
    Bài viết:
    358
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Những ngôi nhà Cebu Airbnb tuyệt đẹp cho những ai muốn ở bên ngoài thành phố
    [​IMG]
    Cebu Airbnb 10 ngôi nhà cho một kỳ nghỉ thư giãn
    1. Biệt thự đầy phong cách này nhìn ra Thành phố Cebu
    [​IMG]
    Luxury Villa Busay
    Khi ở Cebu, hãy dành nhiều thời gian ở Busay – một thị trấn xinh đẹp trên đỉnh núi nhìn ra Thành phố Cebu. Nếu bạn muốn tránh xa ồn ào nhưng vẫn đủ gần trung tâm, biệt thự yên bình này có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Cung cấp trải nghiệm thậm chí có thể tốt hơn so với một khu nghỉ dưỡng tư nhân, Airbnb rộng rãi này lý tưởng cho một kỳ nghỉ sang trọng với gia đình hoặc một nhóm bạn bè.

    Phòng ngủ rộng rãi, tiện nghi chất lượng khách sạn và một hồ bơi lớn không phải là những điều duy nhất bạn có thể mong đợi khi nghỉ tại ngôi nhà này. Dịch vụ giặt là và dọn dẹp hàng ngày được cung cấp miễn phí và đội ngũ nhân viên trực tiếp sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn bất cứ lúc nào – bao gồm cả việc thưởng thức các món ăn ngon do đầu bếp tại nhà chế biến! Phần tốt nhất? Biệt thự cũng có lối vào một chiếc thuyền sang trọng dài 80 foot, có thể được thuê riêng cho các hoạt động vui chơi như chèo thuyền ngắm hoàng hôn, nhảy qua đảo và lặn với ống thở!

    2. Căn nhà gỗ trên bãi biển mộc mạc này gần với Thác Kawasan nổi tiếng
    [​IMG]
    Badian Beach House “Casa Toussaint”
    Nếu bạn đã thực hiện nghiên cứu của mình, thì bạn có thể đã biết rằng Thác Kawasan ở Badian là một trong những điểm tham quan không thể bỏ qua của Cebu. Bạn có thể chọn thực hiện một chuyến đi trong ngày đến thác (thực sự không có nhiều khó khăn nếu bạn ổn với việc mất vài giờ để đến đó và quay lại) hoặc bạn có thể chọn ở một nơi nào đó khá gần. Ngôi nhà trên bãi biển ở Badian này là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn nghiêng về lựa chọn thứ hai hơn – và nếu bạn muốn ở bên ngoài thành phố!

    Với phạm vi phủ sóng dữ liệu và Wi-Fi hạn chế, Cebu Airbnb này mang đến lý do hoàn hảo để bạn tạm dừng công việc bận rộn hàng ngày. Đây chỉ là nơi để thư giãn, trở về với thiên nhiên và trải nghiệm những gì tốt nhất của lòng hiếu khách Philippines. Bãi biển thực tế nằm ngay trước cửa nhà bạn, và những người chăm sóc sẽ khiến bạn cảm thấy như ở nhà ngay từ khi bạn đến – họ cũng sẽ vui vẻ giúp bạn ổn định và tổ chức các chuyến tham quan quanh Cebu!

    3. Nhà khách này với lối đi riêng ra bãi biển
    [​IMG]
    Moalboal Turtle Haven
    Lên cho một cuộc phiêu lưu dưới nước? Thị trấn ven biển Moalboal là một trong những điểm lặn nổi tiếng của Cebu! Nó cũng đóng vai trò là một nơi yên tĩnh để ngắm nhìn những cảnh đẹp tuyệt vời và nghỉ ngơi và phục hồi sức khỏe. Airbnb này cách thị trấn khoảng ba km, với một con đường riêng dẫn đến bãi biển. Từ đây, sinh vật biển ngoạn mục của Cebu thực sự ở ngay trước cửa nhà bạn!

    Nếu tình yêu của bạn dành cho động vật vượt xa các sinh vật biển, thì bạn có một lý do khác để yêu danh sách này – chú chó cư trú đáng yêu của chúng sẽ vui vẻ chào đón bạn khi bạn đến. Ngoài ra, để hoàn thiện trải nghiệm Moalboal của bạn, các máy chủ Airbnb của bạn sẽ vui vẻ giúp bạn đặt các chuyến tham quan đường hầm, nhảy đảo và xe tay ga tự lái!

    4. Nơi ẩn náu yên tĩnh này ở một thiên đường nhiệt đới
    [​IMG]
    Phòng rộng rãi ở Santa Fe Bantayan gần Bãi biển
    Đảo Bantayan là một thiên đường nhiệt đới khác mà bạn có thể muốn đến thăm ở Cebu. Nằm ở phía Tây Bắc của tỉnh, được biết đến với những bãi biển cát trắng và vùng biển hoang sơ. Nếu điều đó nghe giống như điều của bạn, thì bạn chắc chắn sẽ muốn xem danh sách này!

    Bạn có thể mong đợi cảm giác như đang ở nhà tại Cebu Airbnb này. Đây thực sự là nhà nghỉ hè của chủ nhà, vì vậy nó được trang bị rất nhiều điểm nhấn chu đáo như nội thất dễ thương, loa thông minh được hỗ trợ bởi Alexa (cho phép bạn điều khiển đèn và phát nhạc qua tài khoản Spotify Premium của họ) và một căn lều ấm cúng nơi bạn được chào đón nhiều hơn để làm lạnh! Một nơi lý tưởng để ngắm bình minh và hoàng hôn cũng như ngắm nhìn các vì sao, kỳ nghỉ tại ngôi nhà này chắc chắn sẽ khiến bạn yêu thích cuộc sống bên ngoài thành phố.

    5. Ngôi nhà rộng rãi này nhìn ra biển và núi
    [​IMG]
    Homestay California 1
    Đi du lịch đến Moalboal với một nhóm lớn hơn? Căn hộ gia đình ba phòng ngủ này là một lựa chọn tuyệt vời. Hoàn hảo cho một cuộc phiêu lưu đầy hành động, vị trí của Airbnb này giúp bạn dễ dàng đi nhảy qua đảo, lặn với ống thở và thậm chí bơi cùng rùa! Nâng cấp trải nghiệm Moalboal của bạn và đi đến chợ gần đó, sau đó đốt lửa nướng và chuẩn bị một bữa tiệc ngon. Bạn chắc chắn sẽ không hối tiếc!

    Ngoài ra, ngôi nhà này có một số tầm nhìn ngoạn mục nhất ra biển và núi, tạo ra bầu không khí hoàn hảo cho trải nghiệm nghỉ ngơi thực sự. Du khách thề rằng những bức ảnh thậm chí không phù hợp với địa điểm này!

    Những ngôi nhà Airbnb tuyệt đẹp ở Cebu hoàn hảo cho một kỳ nghỉ ở thành phố
    6. Căn hộ studio lấy cảm hứng từ Nhật Bản này ở trung tâm thành phố
    [​IMG]
    Trải nghiệm 5 sao tại trung tâm Cebu
    Đơn giản nhưng đầy đủ chức năng: Nếu điều này nghe có vẻ giống bạn, thì studio lấy cảm hứng từ Nhật Bản này chính là nơi dành cho bạn. Đừng để bị đánh lừa bởi thẩm mỹ tối giản của nó – Cebu Airbnb này thực sự được đánh giá cao vì nhiều tiện nghi, mang đến cho khách hàng sự thoải mái và tiện lợi. Đó là một lựa chọn rộng rãi cho khách du lịch một mình và một lựa chọn ấm cúng cho hai người!

    Nằm ở trung tâm Thành phố Cebu, ngôi nhà này nằm trong khoảng cách đi bộ đến rất nhiều nhà hàng thời thượng và các địa điểm để thưởng thức cà phê hoặc đồ uống. Các khu nghỉ mát bãi biển nổi tiếng ở Mactan, cũng như các điểm tham quan ở Busay như Vườn hoa Sirao và Đền Leah, cũng chỉ cách đó một giờ! Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm lưu trú trọn vẹn thì đừng lo – studio này có nhà bếp đầy đủ tiện nghi, Wi-Fi tốc độ cao, TV thông minh và quyền lui tới phòng tập thể dục!

    7. Nhà khách hiện đại này trong một khu dân cư yên tĩnh
    [​IMG]
    Nhà khách hiện đại đẹp
    Ẩn mình trong một khu phố yên tĩnh, nơi ẩn náu mộc mạc nhưng hiện đại này là một ngôi nhà ấm cúng khi xa nhà. Tại Cebu Airbnb này, bạn được đảm bảo trải nghiệm chất lượng khách sạn và hơn thế nữa. Nhà khách này có phòng tắm riêng được trang bị đồ vệ sinh cá nhân, nước và cà phê miễn phí cũng như tủ lạnh riêng. Du khách cũng được thoải mái thư giãn trong sân ngoài trời – đây là nơi đặc biệt tuyệt đẹp để dạo chơi vào ban đêm, ngay dưới những vì sao!

    Vị trí của nó giúp bạn chỉ cần vài bước chân đến các phương tiện giao thông công cộng, tiệm bánh địa phương, quán cà phê, nhà hàng và quán bar. Trung tâm thành phố chỉ cách đó 10 phút, trong khi bạn có thể đến một số bãi biển nổi tiếng chỉ mất 35 đến 45 phút. Khu vực lân cận cũng là một nơi khá thú vị để khám phá – chủ nhà khuyến khích bạn đi bộ vào buổi sáng sớm hoặc buổi tối!

    8. Ngôi nhà theo chủ đề nhiệt đới này nằm trên một địa điểm ăn uống nổi tiếng
    [​IMG]
    Căn hộ 2 phòng ngủ Rustic-Tropical ở Cebu IT Park
    Nếu bạn chưa từng nghe, Cebu City có rất nhiều địa điểm ăn uống tuyệt vời. Sugbo Mercado, một khu chợ ẩm thực cuối tuần với nhiều món ăn ngon, là thứ chắc chắn nên có trong danh sách của bạn! Cebu Airbnb này nằm ngay đối diện với địa điểm ẩm thực nổi tiếng – và nếu điều đó nghe có vẻ hoàn hảo với bạn, bạn nên đảm bảo kỳ nghỉ của mình rơi vào cuối tuần. Bạn không muốn bỏ lỡ!

    Sạch sẽ, rộng rãi và được trang trí đẹp mắt, ngôi nhà lấy cảm hứng từ nhiệt đới này là nơi lý tưởng cho những nơi nghỉ ngơi cùng bạn bè. Bạn sẽ không chỉ yêu thích thẩm mỹ phong cách của nó – nó còn có rất nhiều tiện nghi chức năng. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được sử dụng hồ bơi, đường chạy bộ và phòng tập thể dục ngoài trời của chung cư!

    9. Căn hộ kiểu ký túc xá này thật tuyệt vời cho những buổi gắn kết không bị gián đoạn
    [​IMG]
    Cozy Bunk-bed Style Home for 4 in Cebu IT Park
    Để có trải nghiệm gắn kết liền mạch, hãy nghỉ tại căn hộ kiểu ký túc xá này. Được bố trí đầy phong cách với bốn giường tầng, đây là lựa chọn lý tưởng cho thời gian chất lượng không bị gián đoạn với gia đình hoặc bạn bè. Mặc dù thiết lập, nó thực sự là một lựa chọn khá rộng rãi với một loạt các tiện nghi: quầy bar, tủ lạnh mini và TV màn hình phẳng. Cảnh quan thành phố tuyệt đẹp cũng là một điểm cộng!

    Về vị trí, Airbnb này là một lựa chọn khá tốt cho những ai muốn khám phá thành phố. Khách có thể dễ dàng đi đến các trung tâm mua sắm và nhà hàng lớn, một số trong số đó chỉ cách đây vài bước chân. Hơn nữa, nếu bạn muốn mạo hiểm đến các điểm tham quan bên ngoài thành phố Cebu, chúng chỉ cách một chuyến đi ô tô dễ dàng!

    10. Căn hộ đáng sở hữu trên Instagram này có bữa sáng miễn phí
    [​IMG]
    Lysenina Lux
    Giá cả phải chăng xứng đáng với Instagram? Nó gần như là quá tốt để trở thành sự thật! Hơn hết, căn hộ được quản lý đẹp mắt này nằm trong một cộng đồng yên tĩnh, có giám sát, nơi có thể dễ dàng đi đến các phương tiện giao thông công cộng. Các điểm tham quan lịch sử, trung tâm thương mại lớn, nhà hàng và cuộc sống về đêm của Cebu đều chỉ cách đó một chuyến đi ô tô nhanh chóng!

    Là một ngôi nhà ấm cúng với đủ không gian cho 6 người lớn, căn hộ này có Wi-Fi, TV thông minh, nước và cà phê miễn phí cùng với các đồ dùng cần thiết trong phòng tắm. Ngoài ra, một kỳ nghỉ tại căn hộ này cũng đi kèm với bữa sáng miễn phí cho hai người tại một quán cà phê gần đó (và cũng không kém phần Instagrammable)! Mặc dù đây chắc chắn là một lựa chọn thân thiện với ngân sách, nhưng bạn chắc chắn sẽ không phải hy sinh bất kỳ tiện nghi nào khi chọn danh sách này.
    Để ứng tuyển:

    + Gửi CV trực tiếp vào gmail: Hrvieclamphilippine@gmail.com

    + Liên hệ trực tiếp với

    Hotline / Zalo: +63 9772557747

    Việc làm Philippines KHÔNG MẤT CHI PHÍ của các ứng viên từ khi phỏng vấn đến khi làm việc.

    Chúc mọi người có những chuyến đi vui vẻ!
     

    Attached Files:

    • fgsge.jpg
      fgsge.jpg
      Kích thước file:
      316.3 KB
      Lượt xem:
      38

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi diegohoang
    Đang tải...


Chia sẻ trang này