Cellphone Hăm Dọa Khách Hàng

Thảo luận trong 'Nhắn tin cho nhau' bởi thangav26, 16/11/2017.

  1. thangav26

    thangav26 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/8/2011
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Originally Posted by kyo113 View Post
    Ngày 27/04 mình có mua bên CellphoneS 1 cây máy Iphone 5S like new giá 8tr599.Về dùng dc 3 ngày,tới tối ngày 30/04 ko biết hứng chí thế nào,buồn tay bấm vào nút update IOS lên 8.3.Update tới lúc trái táo thì bắt đầu lên táo rồi tắt,lặp đi lại nhiều lần như vây.
    Đem tới 45 Trần Quang Khải thì nhân viên kỹ thuật tên NAM ở đây cho biết là máy lỗi là do mình đã thay đổi cái gì ấy,ko chịu cho đổi trả,nói ngang phè,ko giải quyết.Mình làm ầm lên thì nv gọi điện thoại cho sếp,sau đó nói lại là sếp đi chơi lễ,ko bắt máy.Bây giờ anh muốn ngồi tại cửa hàng tới bao giờ thì anh ngồi,chúng em cũng ko giải quyết.Kinh hồn...
    Sau đó được 15' sau,sếp Cellphones gọi điện thoại cho mình,tưởng đâu dc giải quyết,ai dè chửi xa xả vào mặt mình,rồi chốt lại 1 câu là lễ lộc ko giải quyết,mình hỏi lại là khi bán bên Cellphones đâu có chú thích là lễ lộc ko giải quyết đâu?Đuối lý,sếp CellphoneS cúp máy.
    Trong khi lúc mua thì bảo trong 15 ngày đầu,nếu có BẤT KỲ VẤN ĐỀ GÌ thì tụi e sẽ đổi máy mới,ko thì hoàn lại tiền.Trên website cũng ghi rõ ràng là như vậy.
    Cãi nhau 45' đồng hồ,rốt cuộc hẹn ngày hôm nay 1/5 lên giải quyết.Mà cũng chẳng hiểu giải quyết cái gì,máy lỗi ko cho ng ta đổi trả,ko biết lên giải quyết là giải quyết thế nào?Bây giờ có cho đổi trả hay ko thì cho khách hàng biết 1 tiếng.Cái này cứ nói lấp lửng,lỡ mình lên rồi lại nói ngang như bên 45 Trần Quang Khải thì huề cả làng,rồi mình lại tốn xăng xách xe,ôm thêm cục tức đi về à.
    Thiết nghĩ CellphoneS nên chủ động liên hệ mình để giải quyết,để xứng cho cái gọi là UY TÍN và THƯƠNG HIỆU của mình.Chứ ko phải có chuyện xảy ra rồi hẹn khách hàng đi nơi đây nơi đó giải quyết ,mà kết quả thì vẫn là nói ngang.
    Các bác xem như vậy có gọi là lừa đảo?hứa ngon ngọt,đưa ra những quy định thơm tho...để bán cao hơn các cửa hàng khác cả 500,600 ngàn.Rồi khi có chuyện xảy ra,lại đùn đẩy trách nhiệm cho khách hàng.

    Kết : Chỉ vì nghe đồn dịch vụ bên CellphoneS tốt nên mới vô mua,ai dè lại như vậy.Thì ra chỉ là tự PR bản thân thôi hay sao ?
    p/s : share cho cellphone cái anh em ơi
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thangav26
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này