Toàn quốc: Celo, Aave, Curve, Sushi Ra Mắt Sáng Kiến 100 Triệu Đô La Defi

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 31/8/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Celo là một dự án blockchain tương đối mới nhằm mục đích mang các công cụ tiền điện tử đến với mọi người có điện thoại thông minh, đặc biệt là những người gặp khó khăn khi truy cập tài khoản ngân hàng. Nhưng ai cần tài khoản ngân hàng khi bạn có thể có quyền truy cập vào các khoản hoán đổi tài sản, các khoản vay nhanh và các phương tiện đầu tư mà không cần bất kỳ trung gian tài chính nào?

    jar-of-money-gID_2.png

    Celo hôm nay đã công bố 100 triệu đô la tài trợ cho các khoản tài trợ, giáo dục và phần thưởng mã thông báo từ các giao thức tài chính phi tập trung ( DeFi ) chính của Ethereum cũng như việc hình thành DeFi cho mọi người , một sáng kiến "với sứ mệnh làm cho DeFi có thể truy cập được vào điện thoại thông minh 6 tỷ người dùng trên khắp thế giới. "

    Các thành viên sáng lập của sáng kiến là Aave , Curve, Sushi, 0x, UMA, Valora, Ubeswap và Moola Market. Ngoài ra, Chainlink , The Graph, RabbitHole và Wrapped.com đã ký kết với tư cách là "đối tác giáo dục và cơ sở hạ tầng".

    Cùng với nhau, các giao thức đã cam kết 100 triệu đô la vốn ban đầu, với kế hoạch dành một nửa số tiền cần thiết cho bất kỳ chương trình khuyến khích nào.

    Hiện PoolTogether đã được tích hợp với Celo và cung cấp 500.000 đô la tiền thưởng. Đó là một "xổ số không thua lỗ" trên chuỗi khối Ethereum, trong đó mọi người gom tiền của họ vào một phương tiện sinh lãi với một người chiến thắng nhận được phần thưởng (và những người khác được hoàn lại tiền).

    Trong khi đó, giao thức cho vay Aave đang hứa hẹn với 20 triệu đô la ưu đãi mã thông báo cho những người truy cập giao thức thông qua nền tảng di động của Celo. Sàn giao dịch phi tập trung Curve đã đưa ra 14 triệu đô la ưu đãi. Và Sushi, nổi tiếng với Sushi Swap DEX đang treo lơ lửng 10 triệu đô la trước các nhà giao dịch mới sử dụng Celo.

    Đồng sáng lập Celo, Rene Reinsberg, cho biết, mục tiêu là mang lại 1 tỷ người dùng tài chính phi tập trung trong 5 năm. “DeFi cho mọi người nhằm mục đích làm cho DeFi có thể truy cập được với tất cả mọi người bằng cách cung cấp năng lượng cho các trường hợp sử dụng trong thế giới thực và tập trung vào việc áp dụng ưu tiên thiết bị di động,” cô nói.

    Khi ra mắt, Celo được coi là phiên bản mã nguồn mở của dự án Libra của Facebook. Thông qua việc thành lập các nền tảng - tương ứng là Liên minh vì sự thịnh vượng và Hiệp hội Libra - cả hai sẽ tái tạo hệ thống tài chính để mọi người từ mọi tầng lớp xã hội có thể gửi và nhận tiền nhanh hơn và rẻ hơn.

    Trong khi Libra kể từ khi đổi thương hiệu thành Diem và thu hẹp sứ mệnh của mình để về cơ bản trở thành một stablecoin có trụ sở tại Hoa Kỳ , Celo vẫn tiếp tục xây dựng trên nền tảng của mình, bổ sung cả hai giao thức được tạo bởi cLabs của riêng mình và các giao thức từ các nhà phát triển bên ngoài.

    Nó đã hỗ trợ Ubeswap, một sàn giao dịch phi tập trung được xây dựng cho điện thoại di động và Moola, một giao thức cho vay dành cho điện thoại di động. Vào tháng 2, nó đã tiết lộ Valora, một hệ thống chuyển tiền dựa trên điện thoại thông minh tương tự như một Venmo không được phép. Cùng thời gian đó, nó đã huy động được 20 triệu đô la trong một đợt bán token mang lại Andreessen Horowitz, Greenfield One và Electric Capital.

    Giá Celo tăng 60% trong 24 giờ qua và chỉ kém 0,10 đô la so với mức cao nhất mọi thời đại là 0,94 đô la.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này