Toàn quốc: Celsius Và Public Mint Tham Gia Lực Lượng Để Thu Hẹp Khoảng Cách Giữa Cefi Và Defi

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 5/10/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Public Mint, một cơ sở hạ tầng blockchain gốc fiat và nền tảng thân thiện với người dùng để thanh toán và đầu tư cũng mang lại cho người dùng khả năng kiếm tiền trên DeFi và CeFi, đã hợp tác với nền tảng lợi nhuận hàng đầu, Celsius . Public Mint đã tạo dựng được tên tuổi kể từ khi thành lập nhờ sự độc đáo của nó đối với blockchain, là cầu nối các cơ hội trên toàn bộ lĩnh vực tài chính.

    unnamed-49.png

    Sự tích hợp của Celsius trên Public Mint mang đến ứng dụng đầu tiên được lưu trữ trên blockchain Public Mint. Nó có nghĩa là người dùng của hệ sinh thái Public Mint có thể cho vay và kiếm tiền một cách đơn giản và dễ dàng. Đặc tính của C là cung cấp các dịch vụ hiện chưa có thông qua các ngân hàng lớn - những dịch vụ này bao gồm lãi suất vay hợp lý, không tính phí giao dịch và giao dịch nhanh chóng.

    Kết hợp điều này với đề xuất bao gồm tài chính của Public Mint cho tất cả mọi người, có nghĩa là không cần tài khoản ngân hàng cho dù người dùng có thể ở đâu và bạn mở ra một thế giới cho những người không có ngân hàng và có ngân hàng thấp, nơi họ không chỉ có thể tiến hành ngân hàng, gửi tiền trên toàn cầu cho không tính phí, nhưng bây giờ cũng có thể kiếm được lợi nhuận từ các khoản đầu tư của họ.

    Tiềm Năng Kiếm Tiền Ngay Cả Khi Không Có Ngân Hàng

    Trọng tâm của chương trình EARN là USD +, một loại tiền tệ tổng hợp, có thể đổi thành USD. USD + có thể được đặt cược để có lợi nhuận thụ động cao và nó có thể được sử dụng làm phương tiện giao dịch trên cả mạng Public Mint và cả qua Ethereum. Điều này xuất phát từ cầu nối của nền tảng với USDC, một loại tiền ổn định được quy định được chốt trực tiếp với USD.

    Mục tiêu của Public Mint là cung cấp lợi nhuận an toàn và hào phóng cho bất kỳ ai, ở bất kỳ đâu và CTO của nó, Jorge Pereira thể hiện điều này tốt nhất, “Chúng tôi rất vinh dự được làm việc với C để mang lại lợi nhuận tiền điện tử chưa được khai thác cho đại chúng. Trong các bài thuyết trình của mình, chúng tôi đã chọn Celsius làm ví dụ về đối tác cho vay chính cho EARN, bởi vì chúng tôi luôn tin rằng Celsius là nhà cung cấp cho vay tiền điện tử uy tín và thành công nhất. Việc biến ví dụ đó thành một mối quan hệ hợp tác thực sự khiến tôi vô cùng hào hứng về tương lai của Public Mint. ”
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này