Kinh nghiệm: Centrum Silver 50+ Cách Dùng Hiệu Quả?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi anhbh, 8/10/2020.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Bước qua tuổi 50 con người sẽ phải đối diện với rất nhiều vấn đề về sức khỏe và tinh thần, vì thế các chuyên gia dinh dưỡng về sức khỏe người cao tuổi khuyến cáo nên sử dụng thêm một sản phẩm như Centrum Silver 325 viên của Mỹ. Và dưới đây là Centrum Silver 50+ cách dùng hiệu quả.

    Vitamin tổng hợp Centrum Silver Adults 50+ 325 viên

    Theo thông tư mà bộ y tế đưa ra vào năm 2014 thì khái niệm TPCN được hiểu như sau: “TPCN là thực phẩm dùng để hỗ trợ chức năng của các bộ phận trong cơ thể người, có tác dụng bổ sung dinh dưỡng, tạo cho cơ thể tình trạng thoải mái, tăng sức đề kháng và giảm bớt nguy cơ bệnh tật”. Trong khi đó thuốc là sản phẩm tham gia vào hoạt động chuyển hóa của cơ thể, thay đổi cấu trúc sinh lý hoặc bệnh lý của cơ thể nhằm sửa chữa những tổn thương trong cơ thể, làm giảm triệu chứng và điều chỉnh chức năng của cơ thể.

    Centrum Silver Adults 50+ là sản phẩm bổ sung các vitamin thiết yếu giúp hỗ trợ sức khỏe cho người cao tuổi. Đây là thực phẩm chức năng chứ không phải thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc điều trị.

    [​IMG]

    Viên uống Centrum Silver Adults 50+ là sản phẩm của Centrum - thương hiệu nổi tiếng của Mỹ chuyên cung cấp các sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Các sản phẩm của hãng không chỉ được nghiên cứu sản xuất với công ngệ tiên tiến hàng đầu thế giới mà còn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng, hiệu quả cũng như khả năng an toàn đối với sức khỏe người dùng. Viên uống Centrum Silver Adults 50+ với công thức đặc biệt giúp cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết như canxi, vitamin và chất chống oxy hóa để bắt kịp sự thay đổi nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể.

    Sản phẩm đã được kiểm chứng công dụng, an toàn và hoàn toàn tốt cho sức khỏe vì thế có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng về tác dụng phụ hoặc hậu quả đáng tiếc xảy ra (nếu sử dụng đúng cách).

    Centrum Silver 50+ cách dùng hiệu quả?

    Qua 50 tuổi là một mốc quan trọng, nếu chỉ vì nhu cầu dinh dưỡng nhất định thay đổi tại thời điểm này của cuộc sống. Bạn có thể nhận thấy không có sự khác biệt về sức khỏe của bạn hoặc mức độ năng lượng của bạn, nhưng các chuyên gia dinh dưỡng nói rằng đây là một thời điểm quan trọng để đánh giá chế độ ăn uống của bạn nhằm giúp bạn có thể hoạt động như bạn muốn. Dưới đây là một số thay đổi:
    • Antioxidents hỗ trợ chức năng bình thường của hệ thống miễn dịch.
    • Vitamin C, E và Selen giúp bảo vệ các tế bào khỏi tác hại của môi trường.
    • Vitamin B để hỗ trợ trong quá trình chuyển hóa năng lượng.
    • Lutein kết hợp với Vitamin A, C, E sẽ giúp duy trì đôi mắt sáng khoẻ mỗi ngày.
    • Giúp cơ thể có một trái tim khoẻ mạnh, điều hoà hệ tuần hoàn.
    • Duy trì vóc dáng và bảo vệ sức khỏe tim mạch, xương khớp.
    • Canxi, Magnesium, Potassium và vitamin C giúp duy trì huyết áp bình thường.
    [​IMG]

    Đối tượng sử dụng: Sản phẩm được đặc chế dành riêng cho người trên 50 tuổi (cả nam và nữ), những người hay mệt mỏi, ăn uống thất thường thiếu chất dinh dưỡng, người chịu nhiều áp lực trong công việc, người mới khỏi bệnh nặng muốn phục hồi sức khỏe nhanh chóng hoặc cần bổ sung đầy đủ dinh dưỡng hằng ngày theo đúng hàm lượng, những người mắt kém, người muốn duy trì vóc dáng về già.

    Uống 1 viên/ngày, trong hoặc sau bữa ăn. Sử dụng Centrum Silver Adults 50+ theo đúng liều lượng hướng dẫn hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ, tuyệt đối không tự ý tăng liều lượng để tránh tác dụng phụ không mong muốn có thể xảy ra đối với sức khỏe. Bảo quản nơi khô ráo, tránh nhiệt độ cao.
    • Không sử dụng cho trẻ em, người lớn dưới 50 tuổi.
    • Hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng nếu đang sử dụng các loại thuốc khác.
    Sử dụng các sản phẩm có chứa liều lượng cao vitamin A trong thời gian dài có thể gây bệnh loãng xương ở người lớn, do đó không nên sử dụng sản phẩm này kèm theo các sản phẩm cung cấp vitamin A khác.

    Uống Centrum Silver Adults 50+ có tác dụng phụ không? Đây là sản phẩm bổ sung vitamin, khoáng chất không chứa chất phụ gia nên đảm bảo an toàn, lành tính cho người dùng và không gây tác dụng phụ.

    Trên đây là Centrum Silver 50+ cách dùng, hi vọng mang đến co bạn những thông tin hữu ích.

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này