Toàn quốc: Ceo Binance Changpeng Zhao Thảo Luận Về Tương Lai Của Tiền Điện Tử, Việc Áp Dụng Toàn Cầu

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 10/11/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Changpeng Zhao, giám đốc điều hành Sàn Binance, đã thảo luận về các quy định và ETF tiền điện tử trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Bloomberg. Theo như anh ấy: "Hầu hết các tổ chức hoặc tổ chức nên xem xét tiền điện tử ở giai đoạn này."

    1.jpg

    Các thể chế trở nên nghiêm trọng

    Hãy nhớ lại rằng chỉ vào tháng trước, Jamie Dimon, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành JP Morgan Chase, đã gọi Bitcoin là “vô giá trị”. Tuy nhiên, dòng tiền vào tài sản tiền điện tử trong năm nay đang phá vỡ mọi kỷ lục. Theo báo cáo của CoinShares ngày 8 tháng 11 năm 2021, dòng vốn đầu tư vào YTD đứng ở mức kỷ lục 8,9 tỷ đô la.

    Ngoài ra, CZ cũng tuyên bố:

    “Tiền điện tử sẽ là tương lai của ngành công nghiệp FinTech. Và thành thật mà nói, nó sẽ là tương lai của tiền bạc. ”

    Trong khi có những người hoài nghi trong ngành tin rằng bong bóng tiền điện tử có thể sẽ vỡ, các tổ chức tin rằng ngược lại đang chuẩn bị tốt hơn. Gần đây, Mastercard đã công bố hợp tác với một loạt công ty tiền điện tử để ra mắt thẻ thanh toán được tài trợ bằng tiền điện tử. Và, nhiều nhà quản lý quỹ hiện đang xem xét các quỹ giao dịch trao đổi tập trung vào tiền điện tử.

    Quỹ ETF

    Cuộc biểu tình gần đây của Bitcoin phần lớn được hỗ trợ bởi sự chấp thuận Bitcoin ETF dựa trên tương lai đầu tiên ở Hoa Kỳ. CZ Binance cũng đã nhận xét rằng “sự phát triển của ETF là một điều rất tích cực.”

    Tuy nhiên, đáng chú ý là có nhiều đơn đăng ký hơn đang được nộp trong thời gian chờ đợi. BlockFi và Neuberger Berman đã nộp đơn xin ETF Bitcoin giao ngay. Vì nó là một ETF Bitcoin được hỗ trợ về mặt vật lý, nên có khả năng sẽ gặp phải những rào cản về quy định trước khi nó được xóa.

    Nhưng, với quá nhiều dịch vụ, liệu thị trường có đang trở nên bão hòa? CZ cho rằng nó vẫn chưa phải là trường hợp.

    Tình trạng cạnh tranh

    Giám đốc điều hành Binance tuyên bố rằng hiện tại, không có sự chồng chéo trong lĩnh vực này. Anh ấy nói:

    “Ngành công nghiệp tiền điện tử chỉ có mức thâm nhập khoảng 5% trên toàn cầu. Vì vậy, trong số một tỷ người, có lẽ chỉ khoảng 400 triệu người có tiền điện tử, đó đã là một con số lớn, nhưng nó chỉ là 5% được chấp nhận. ”

    Do đó, ông giải thích rằng mức độ bão hòa có thể bắt đầu khi chúng ta đạt đến mức 95%.

    Giám đốc điều hành của Bank of America, Tom Montag cũng đã nói về sự cạnh tranh tiền điện tử trong một sự kiện gần đây . Trong bối cảnh của các doanh nghiệp truyền thống, ông lưu ý rằng tiền điện tử có thể cung cấp một 'bước nhảy công nghệ' cho các ngân hàng. Tương tự như triển vọng của CZ, Montag nói:

    “Chúng tôi mong muốn tìm ra cách sử dụng nó [tiền điện tử] tốt nhất và đưa nó trở thành một phần của hệ thống.”

    Kẹp chặt hay chấp nhận?

    Tuy nhiên, việc kết hợp tiền điện tử trong lĩnh vực tài chính chính thống sẽ yêu cầu sự phối hợp chặt chẽ với các cơ quan quản lý. Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, người đồng sáng lập Binance, Yi He đã thảo luận về những nỗ lực để “làm việc tốt hơn với các cơ quan quản lý”. Trong khi công ty đang đạt được tiến bộ với việc tuyển dụng nhân sự cấp cao gần đây, CZ nhắc lại rằng Châu Âu và Hoa Kỳ là những thị trường lớn. Anh ấy nói:

    “Vì vậy, chúng tôi muốn tận dụng điều đó và giúp phát triển cộng đồng ở Pháp và cả châu Âu.” (sic)

    Trong khi đó, về các quy định của Hoa Kỳ, ông lưu ý:

    “Các cơ quan quản lý của Hoa Kỳ thường quan tâm rất nhiều đến KYC AML, rửa tiền khủng bố, v.v.…”

    Và, Binance hiện đang tập trung vào việc hợp tác “chặt chẽ với các cơ quan quản lý trên toàn thế giới”, theo CZ. Chà, câu hỏi đặt ra là, các doanh nghiệp tiền điện tử khác có nên đi theo con đường tương tự không?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này