Toàn quốc: Ceo Cardano: Charles Hoskinson Cho Biết Bong Bóng Dogecoin Sẽ Sụp Đổ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 18/4/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Người sáng lập Cardano, Charles Hoskinson, đang tỏ ra thích thú với Dogecoin (DOGE), khi tiền điện tử meme tăng vọt lên bảy tài sản tiền điện tử hàng đầu theo vốn hóa thị trường. Tuần này, Doge đã giảm giá khi tăng giá 522% chỉ trong bảy ngày qua và 118% trong 24 giờ qua. Tài sản đã tăng 10,650% trong năm từ 0,004 đô la vào tháng 1 lên mức cao nhất mọi thời đại là 0,43 đô la và đã trở thành xu hướng chủ đạo, thu hút sự chú ý và hỗ trợ từ CEO Tesla Elon Musk và doanh nhân tỷ phú Mark Cuban.

    [​IMG]

    Mặc dù Dogecoin bước vào thế giới tiền điện tử như một trò đùa, nhưng Hoskinson cảnh báo rằng khi giá của tài sản tăng lên tầng bình lưu, chắc chắn một bong bóng hình thành sẽ khiến nhiều cá nhân mất một số tiền đáng báo động rất nhanh.

    “Đối với ngành công nghiệp của chúng tôi, DOGE luôn là một trò đùa nội tâm, một trò cưng, một điều vui vẻ, nhẹ nhàng. Nó dường như luôn luôn ở xung quanh, nhưng [là] một cái gì đó, phần lớn, chúng tôi chưa bao giờ xem xét một cách nghiêm túc.

    Gần đây, do những nỗ lực của Elon Musk chủ yếu và thao túng thị trường bởi những con cá voi thông minh, Doge đã trở thành tầng lớp bình lưu và trở thành thiên đường cho những người mới tham gia vào không gian tiền điện tử.

    Hãy rất rõ ràng - đây là một bong bóng. Giá DOGE không bền vững. Nó sẽ sụp đổ và một lượng lớn tiền bán lẻ sẽ bị mất rất nhanh chóng. "

    Hoskinson dự đoán thêm rằng khi bong bóng đó nổ, nó sẽ hoạt động như một lời mời các nhà quản lý trên toàn thế giới tham gia vào không gian và giám sát chặt chẽ hơn cách thức hoạt động của ngành công nghiệp tiền điện tử.

    “Suy nghĩ của tôi là sau khi bong bóng vỡ đó sẽ là chất xúc tác để các nhà quản lý và các nhà lập pháp tham gia vào ngành của chúng tôi và làm tổn hại đến toàn bộ ngành. Đó không phải là một sự kiện tốt, và không có nghĩa là điều này bền vững.

    Bạn biết đấy, khi bạn nhìn vào thế hệ thứ ba của tiền điện tử, Algorands (ALGO), Tezos (XTZ), Avalanches (AVAX), Cardanos (ADA)… những dự án này có đội ngũ lớn, vốn và trách nhiệm giải trình. Họ có nguyện vọng hoặc thực tế sử dụng và tiện ích… DOGE không có đội ngũ phát triển ổn định. Không có công nghệ ban đầu trong DOGE. Đó là một bản sao của Bitcoin…

    Sau khi bong bóng vỡ, nó sẽ xảy ra, sẽ có các cuộc thẩm vấn của Quốc hội. Sẽ có Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) hoạt động xung quanh. Sẽ có tất cả các loại cơ quan quản lý chạy xung quanh để nói rằng, 'Đây là bằng chứng cho thấy tiền điện tử không thể kiểm soát chính nó và chúng tôi cần phải vào cuộc và cứu bạn.'


    Cuban tuần này đã đưa ra một cách rất khác về sự vươn lên thành ngôi sao của DOGE, nhận xét rằng nó cung cấp cho các nhà đầu tư cơ hội tham gia và tìm hiểu về thị trường tiền điện tử và mang lại cơ hội kiếm tiền tốt hơn xổ số. Dallas Mavericks của riêng Cuba chấp nhận DOGE là khoản thanh toán cho vé và hàng hóa và gần đây đã tuyên bố rằng họ sẽ “không bao giờ bán một DOGE duy nhất”.







    Xem Thêm: Cardano Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này