Toàn quốc: Ceo Chainlink Cho Biết “hợp Đồng Thông Minh Kết Hợp” Sẽ Thay Đổi Defi Và Thế Giới

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 18/4/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong một cuộc phỏng vấn gần đây tại BlockDown 2021 , người đồng sáng lập Chainlink đã trình bày chi tiết về việc môi trường vĩ mô hiện tại bị ràng buộc như thế nào đối với một cuộc khủng hoảng tài chính năm 2008. Vào thời điểm đó, Sergey Nazarov tin rằng DeFi sẽ là giải pháp thay thế duy nhất.

    [​IMG]

    CEO Chainlink Giới Thiệu “Hợp Đồng Hỗn Hợp”

    Chainlink đã xuất bản một whitepaper dài 100 trang hoành tráng có tên “Chainlink 2.0”. Vào ngày 14 tháng 4. Hôm qua, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Chainlink, Sergey Nazarov , đã trình bày chi tiết cách thức nâng cấp này cuối cùng sẽ đưa DeFi ra thế giới.

    Hợp đồng thông minh là một thỏa thuận được mã hóa trên blockchain. Thông qua oracles, các hợp đồng thông minh có thể xác nhận các điều kiện mà bản thân chúng không thể xác minh được trên blockchain. Nó là cầu nối giữa các sự kiện trong thế giới thực và các dòng mã.

    Hãy tưởng tượng một hợp đồng bảo hiểm sẽ hoàn lại tiền cho một người nông dân nếu không đạt được ngưỡng mưa nhất định. Sử dụng oracles, các hợp đồng có thể tích hợp thông tin bên ngoài, chẳng hạn như lượng mưa hoặc bất kỳ yếu tố bên ngoài nào khác. Chainlink thực hiện nhiệm vụ quan trọng này cho nhiều dự án trong hệ sinh thái, bao gồm Sushiswap , Kraken và Nexo Finance .

    Với Chainlink 2.0, bản nâng cấp mới nhất của dự án, Nazarov nói rằng Chainlink sẽ mở rộng quy mô hàng trăm hệ thống ngoài chuỗi lên hàng nghìn, cho phép nhiều trường hợp sử dụng ban đầu hơn và bổ sung nhiều chức năng hơn cho các hợp đồng thông minh và ứng dụng phi tập trung hiện tại.

    Tuy nhiên, mục tiêu thực sự của Nazarov không chỉ đơn giản là cải thiện chức năng của Chainlink. Giám đốc điều hành cho rằng DeFi, hợp đồng thông minh và blockchain có tiềm năng thay đổi hoàn toàn cách chúng ta nghĩ về các hợp đồng, thỏa thuận và hệ thống tài chính toàn cầu.

    Ông nói trong cuộc phỏng vấn, mục tiêu của Chainlink là tạo ra sự minh bạch thực sự trong bất kỳ hợp đồng nào giữa các cá nhân hoặc tổ chức.

    Đối với Nazarov, chính sách tiền tệ của các ngân hàng trung ương và chính phủ trên toàn thế giới một lần nữa đang đe dọa các trụ cột của cỗ máy kinh tế. Một khi mọi người nhận ra rằng lạm phát đang làm suy giảm sự giàu có của họ, thì có thể sẽ xảy ra một vụ tai nạn khác.

    Tại thời điểm đó, anh ấy hy vọng, DeFi sẽ đưa ra một giải pháp thay thế rõ ràng.

    Chainlink 2.0 là một bước đi theo hướng này. Tuy nhiên, chỉ có thời gian mới trả lời được liệu dự đoán của Nazarov có thành hiện thực hay không.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này