Toàn quốc: Cftc Điều Tra Binance Qua Giao Dịch Nội Gián

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 18/9/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    CFTC đã điều tra xem Sàn Binance có cho phép người Mỹ sử dụng sàn giao dịch này một cách bất hợp pháp hay không. Giờ đây, CFTC cũng được cho là đang xem xét các tuyên bố giao dịch nội gián. Binance, vốn đã bị cản trở bởi những lời cảnh báo quy định cao, hiện cũng đang bị điều tra về các tuyên bố giao dịch nội gián, theo một báo cáo hôm nay từ Bloomberg .

    Binance.jpg

    Báo cáo trích dẫn các nguồn ẩn danh có kiến thức về cuộc điều tra, tuyên bố rằng Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai có liên quan. CFTC xem Bitcoin - được giao dịch hàng triệu USD trên Binance - như một loại hàng hóa thuộc thẩm quyền của nó trong các trường hợp gian lận hoặc thao túng thị trường. CFTC cũng có sự kiểm tra theo quy định đối với giao dịch phái sinh ở Hoa Kỳ Các sản phẩm giao dịch tiền điện tử như vậy được cung cấp trên sàn giao dịch toàn cầu của Binance nhưng không phải trên chi nhánh có trụ sở tại Hoa Kỳ.

    Binance hiện đang được CFTC thăm dò, cơ quan này đang xem xét liệu sàn giao dịch hàng đầu thế giới có cho phép cư dân Hoa Kỳ sử dụng dịch vụ này một cách bất hợp pháp hay không. Bộ Tư pháp và Sở Thuế vụ cũng đã xem xét các hoạt động của công ty, theo một báo cáo hồi tháng Năm.

    Những rắc rối của Binance còn vượt ra ngoài biên giới Hoa Kỳ. Cơ quan quản lý tài chính của Vương quốc Anh đã khởi động mọi thứ vào tháng 6, đưa ra cảnh báo cho người tiêu dùng về Binance Markets Limited, mà Binance đã mua lại và đổi tên với hy vọng rằng nó sẽ trở thành một sàn giao dịch chỉ có ở Vương quốc Anh.

    Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn trên mặt trận quy định vào tháng 7 khi Cơ quan Tiền tệ Quần đảo Cayman cho biết công ty không được ủy quyền như một sàn giao dịch tiền điện tử trên thiên đường Caribe.

    Binance, được thành lập tại Quần đảo Cayman, đã trả lời thông qua người phát ngôn: “Binance.com không điều hành sàn giao dịch tiền điện tử ngoài Quần đảo Cayman. Tuy nhiên, chúng tôi có các tổ chức được thành lập theo luật của Quần đảo Cayman, thực hiện các hoạt động được pháp luật cho phép và không liên quan đến việc vận hành các hoạt động giao dịch trao đổi tiền điện tử. ”

    Các cơ quan quản lý tài chính quốc gia khác đã nhắm mục tiêu đến các thực thể dưới sự bảo trợ của Binance Group, bao gồm Ý, Singapore, Hà Lan và Nhật Bản.

    Tuần này, Giám đốc điều hành Binance Changpeng "CZ" Zhao thừa nhận rằng công ty cần một "thực thể tập trung để hoạt động tốt với các cơ quan quản lý." Mặc dù điều đó có thể giúp xoa dịu những lo ngại từ các cơ quan có vấn đề về cơ cấu hoạt động và trụ sở không rõ ràng của công ty, nhưng nó có thể sẽ không giúp sàn giao dịch chống lại các tuyên bố giao dịch nội gián.

    Trong một tuyên bố gửi qua email, người phát ngôn của Binance nói với Decrypt , "Chúng tôi có chính sách không khoan nhượng đối với giao dịch nội gián." Nó tuyên bố sẽ sử dụng đội bảo mật của mình để "điều tra và giữ trách nhiệm giải trình những người đã tham gia vào loại hành vi này, chấm dứt ngay lập tức là [] tác động tối thiểu."
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này