Toàn quốc: Chả Bò Đà Nẵng, Chả Thy Vân, Đặc Sản Đà Nẵng, Ăn Là Ghiền, 0906.134.679

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG GỐC, 21/9/2013.

?

bạn đã dùng thử Đặc Sản Đà Nẵng chưa?

Bình chọn được kết thúc ngày 7/1/2014.
  1. rồi,rất ngon

    1 phiếu
    50.0%
  2. chưa,mình muốn thử

    1 phiếu
    50.0%
  1. CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG GỐC

    CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG GỐC SỈ - LẼ ĐẶC SẢN ĐÀ NẴNG

    Tham gia:
    22/6/2013
    Bài viết:
    5,329
    Đã được thích:
    1,016
    Điểm thành tích:
    773
    GIÒ CHẢ THY VÂN - ĐẶC SẢN VÙNG MIỀN

    Điện Thoại: 0906.134.679

    Chuyên Cung Cấp Sỉ & Lẻ Chả Bò Đà Nẵng, Giò Me Nghệ An, Bò 1 Nắng, Nai 1 Nắng, Chân Giò Muối Hun Khói, Tré, Nem, Muối Kiến Vàng, Chả Lụa, Giò Thủ, Bò Viên, Heo Viên, Giò Gà Nấm, Thịt Trâu Gác Bếp,....

    Website: http://chabochinhhieudanang.vn/http://www.dacsanthyvan.com/

    CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG – LOẠI THƯỢNG HẠNG:
    Chả Bò Đà Nẵng được làm từ 100% thịt bò đùi, loại ngon nhất, tươi ngon. Để làm được món đặc sản này phải lọc bỏ hết gân, xay nhuyễn và không trộn thêm bất kỳ nguyên liệu nào khác. Các phụ gia đi kèm của bao gồm hành, tỏi, tiêu, chút ít muối…

    [​IMG]
    Chả Bò Đà Nẵng – Giò Chả Thy Vân – Đặc Sản Vùng Miền Ngon & Lạ Website: http://chabochinhhieudanang.vn/http://www.dacsanthyvan.com/

    Chả Bò Đà Nẵng có mùi thơm đặc biệt của thịt bò, miếng chả có màu đỏ hồng, vị ngọt đậm đà, giòn và dai. Khi ăn phải kèm với dưa chua, nem…

    Được chế biến theo công thức gia truyền 3 đời gốc Đà Thành, Chả Bò Đà Nẵng bảo đảm hương vị thơm ngon hoà quyện từ thịt bò nguyên chất và hoàn toàn không pha bột.

    Cách tẩm ướp gia vị, chế biến đặc trưng, mang đến cho người dùng hương vị thơm ngon chính gốc của Chả Bò Đà Nẵng.

    Cùng thuộc họ hàng nhà giò chả, nhưng so với giò gà hay giò lụa,….thì giá cả tương đương nhưng Chả Bò Đà Nẵng “lạ” và “chất” hơn nhiều.

    Chả bò Đà Nẵng thích hợp làm quà tặng cho đối tác, bạn bè, người thân ……… nhân dịp lễ Tết, liên hoan cuối năm vừa độc đáo vừa lịch sự, hợp lý về ngân sách mà người được nhận cũng rất thích. Hoặc dùng vào những buổi tiệc nướng ngoài trời, họp mặt gia đình cùng quây quần trong không khí ấm cúng bên ly rượu chan chứa ân tình và món ăn đặc sản mang hương vị mộc mạc, thuần túy của quê hương.

    Chả bò Đà Nẵng tuy được làm từ thịt nhưng ăn không ngấy, có mùi thơm đặc trưng và vị ngọt thịt đậm đà. Chả Bò Đà Nẵng được làm từ thịt bò tươi, tùy theo vị trí thịt mà phân chả bò thành từng loại (chả bò loại thượng hạng được làm từ thịt bò đùi ngon nhất và rút gân).

    Chả bò Đà Nẵng thường được dân nhậu ghiền số 1, là món nhâm nhi tuyệt vời cho quý ông. Họ thường ăn chả bò Đà Nẵng đơn giản là chung với tỏi và muối tiêu Với phụ nữ, họ thường dùng chả bò Đà Nẵng làm món gỏi trộn, hoặc món cháo bò thơm ngon cho cả nhà. Ngoài ra, chả bò Đà Nẵng ăn kèm bánh mỳ cũng là sự lựa chọn của nhiều người

    GIÒ ME ( GIÒ BÊ ) NGHỆ AN :
    Giò Me Nghệ An được làm từ nguyên liệu chính là thịt bê, bì, me, trứng gà và các loại gia vị khác. Để có được những miếng giò me hồng hào, thơm ngon, người chế biến phải làm rất nhiều công đoạn tỉ mỉ, đòi hỏi sự khéo léo, kinh nghiệm.

    Giò Me Nghệ An được làm từ thịt bê chọn phần nạc thăn, để cả miếng to. Tùy theo khối lượng của giò cần làm mà người ta dùng những miếng thịt to, nhỏ khác nhau. Trước khi hấp giò cần sơ chế nguyên liệu.

    [​IMG]
    Giò Me Nghệ An – Đặc Sản Nghệ An Website: http://chabochinhhieudanang.vn/http://www.dacsanthyvan.com/

    Đem miếng thịt bê tẩm ướp với gia vị, hạt nêm, bột ngọt và hạt tiêu cho thơm. Phần bì me để riêng, đem xay nhuyễn như giò, trong quá trình xay thì cho thêm chút muối cho đậm đà. Trứng gà đem tráng thật mỏng, không cho gia vị, mắm muối.

    Giò Me Nghệ An gồm 3 lớp. Lớp ngoài cùng là trứng, tiếp theo là lớp bì me mỏng rồi mới tới thịt me. Trải lớp trứng tráng mỏng xuống mâm, sau đó đổ lên một lớp bì bê xay nhuyễn, cuối cùng mới cho miếng thịt bê đã ướp gia vị lên trên rồi cuộn tròn lại và cho vào nồi hấp.

    Hấp giò me rất cầu kỳ, thông thường phải mất 5-6 giờ giò mới chín. Giò Me Nghệ An chín chưa thể ăn được ngay mà phải đưa vào tủ làm lạnh khoảng 1 đêm mới đưa ra sử dụng. Khi ăn, giò me Nghệ An nhớ thái lát mỏng chấm với tương ớt hoặc nước mắm, dùng làm đồ nhậu hoặc ăn với cơm đều ngon.

    [​IMG]
    Giò Me Nghệ An – Đặc Sản Nghệ An Website: http://chabochinhhieudanang.vn/http://www.dacsanthyvan.com/

    Giò Me Nghệ An có màu sắc bắt mắt: màu vàng nhạt của trứng, màu hơi trắng của bì và màu hồng hào của thịt bê. Thịt bê mềm, thơm ngon mà không khô, lớp bì bê giòn kết hợp với vị đậm đà của gia vị, mùi thơm đặc trưng của giò, của hạt tiêu thật hấp dẫn. Ai từng thưởng thức món ăn đặc sản này sẽ không thể nào quên hương vị đặc trưng của nó.

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG GIÒ ME NGHỆ AN:
    Công dụng: Kẹp bánh mỳ ăn sáng cho gia đình, làm món nhậu cho các bố, ăn chơi, đãi tiệc cơ quan, bạn bè, cỗ bàn, làm quà biếu/ tặng, ăn hỏi cưới xin…

    Cách sử dụng: Thái lát mỏng, chấm tương ớt hoặc nước mắm. Bảo quản ở ngăn đá hoặc ngăn mát tủ lạnh. Rã đông tự nhiên trước khi ăn

    Hạn sử dụng: 2 tuần trong ngăn mát tủ lạnh. 45 ngày trong ngăn đá tủ lạnh.

    BÒ MỘT NẮNG HAI SƯƠNG ( BÒ MỘT NẮNG ):
    Bò Một Nắng tặng kèm muối kiến vàng.

    Thành phần : Bò Một Nắng được làm từ thịt bò tươi nguyên chất (lấy phần thăn lưng), gia vị và được sấy khô 60o chín.

    Cách dùng : Nướng trên lửa than nhỏ vừa chín là ngon nhất (không nên để lửa quá già làm thịt khô và mất ngon). Dùng Bò Một Nắng chung với hỗn hợp muối, ớt, hành, chanh và 1 ít bột ngọt.

    [​IMG]
    Bò Một Nắng Hai Sương Sơn Hòa Phú Yên – Bò Một Nắng Tây Nguyên Website: http://chabochinhhieudanang.vn/http://www.dacsanthyvan.com/

    Bảo quản : Để ngăn đông tủ lạnh.

    Bò Một Nắng (Bò 1 Nắng) được làm từ thịt bò tươi, thái thành từng miếng mỏng, ướp sơ qua với các loại gia vị, đem phơi ngoài nắng trong một ngày nên có tên gọi là bò một nắng. Sau đó đóng vào bao cất giữ, khi ăn chỉ cần lấy ra nướng chín trên bếp than hồng và thưởng thức với muối kiến vàng của người dân tộc.

    [​IMG]
    Bò Một Nắng Hai Sương Sơn Hòa Phú Yên – Bò Một Nắng Tây Nguyên Website: http://chabochinhhieudanang.vn/http://www.dacsanthyvan.com/

    Bò Một Nắng được làm từ bò tơ, được chăn thả trong tự nhiên nên thớ thịt săn chắc, ít nước lại có vị ngọt tự nhiên đem lại cho người ăn cảm giác ngon miệng. Thịt được lóc bỏ da, rửa sạch và thái thành từng miếng mỏng, lớn cỡ bằng bàn tay là được. Thịt sau khi thái xong được ướp sơ qua với các loại gia vị như đường, muối, bột nêm, ớt trái giã nhỏ, vừng.

    Khâu ướp gia vị của Bò Một Nắng rất quan trọng, không nên ướp đậm quá vì khi nướng chín, thịt sẽ bị mặn không ngon, cũng không nên ướp nhạt quá, bò không thấm đủ gia vị, sẽ nhanh hư, không để lâu được. Sau đó đem phơi ngoài nắng, nếu trời nắng to, chỉ cần phơi trong một ngày, thịt bò khô lại, cầm lên tay không bị dính là được. Khi ăn, chỉ cần lấy từng miếng thịt Bò Một Nắng, cho lên vỉ và nướng trên bếp than hồng. Thịt nướng chín rám vàng hai cạnh cùng mùi thơm tỏa ra rất quyến rũ. Khi nướng nhớ trở đều tay để thịt chín đều và không bị cháy.

    [​IMG]
    Bò Một Nắng Hai Sương Sơn Hòa Phú Yên – Bò Một Nắng Tây Nguyên Website: http://chabochinhhieudanang.vn/http://www.dacsanthyvan.com/

    Trung bình để có được 1kg thành phẩm Bò Một Nắng, phải cần 1,7 dến 2kg nguyên liệu thịt bò đùi tươi. Sau khi phơi loại bỏ lượng nước trong thịt, phần còn lại sẽ se khô, có độ ngọt tự nhiên và hương vị đặc trưng của thịt. Với tỷ lệ này, bò một nắng có thể để lâu nếu bảo quản tốt (không có chất bảo quản nên các bạn bảo quản trên ngăn đông tủ lạnh nhé….. để bao lâu cũng ok ). Khi ăn, nướng trên lửa than hồng, vừa chín đều, khô mặt và hơi rám cháy là ngon nhất (không được nướng quá khô là mất ngon).

    Bò một nắng được chấm với các loại, có thể là ớt tương, muối ớt lá é trắng, nhưng độc đáo hơn nếu chấm với muối ớt kiến vàng – người dân tộc thiểu số gọi là muối thèn lèn. Loại muối này được giã kèm muối, ớt, trứng và con kiến vàng tươi cùng với ít gia vị bí quyết. Ăn bò một nắng chấm muối ớt kiến vàng, kèm dưa leo, các loại rau thơm cho vị giác một cảm nhận thật mới mẻ.

    NAI MỘT NẮNG :

    Nai Một Nắng tặng kèm muối kiến vàng.

    [​IMG]
    Nai Một Nắng – Đặc Sản Phú Yên – Đặc Sản Tây Nguyên – Website: http://chabochinhhieudanang.vn/http://www.dacsanthyvan.com/

    Nai một nắng được sơ chế thịt nai loại một, thịt nai chính hiệu, nai này được nông dân nuôi, nai đực lấy nhung, nai cái họ xẻ thịt chế biến đặc sản Nai Một Nắng.

    Nai một nắng được sơ chế bằng công thức gia truyền: ướp gia vị hợp lý, thêm rượu vang để giữ được mùi vị đặc trưng của nai, phơi và sấy khô khoảng 40%, cứ mỗi giờ trở thịt một lần, trở liên tục trong vòng 6 giờ. Sau đó đóng gói 0,5 kg hút chân không, bảo quản trong cấp đông. Hạn sử dụng 6 tháng.

    [​IMG]
    Nai Một Nắng – Đặc Sản Phú Yên – Đặc Sản Tây Nguyên – Website: http://chabochinhhieudanang.vn/http://www.dacsanthyvan.com/


    Muối kiến vàng được sơ chế bằng con kiến vàng, kiến vàng là loại côn trùng hữu ích, cung cấp từ 42 – 67% chất đạm và có 28 loại acid amin, ngoài ra nó còn có nhiều sinh tố và khoáng chất. Thời xưa, người ta dùng kiến để bào chế thành những viên thuốc tráng lực như thuốc bổ ngày nay – (Trích nguồn: Songtre.tv). Muối kiến vàng được chế biến theo phương thức gia truyền của người đồng bào. Kiến vàng rang chín, sau đó trộn với hỗn hợp muối ớt – nên cũng gọi là muối ớt kiến vàng, đóng gói bảo quản. Khi cần sử dụng, chỉ cần mang ra sử dụng mà không cẩn phải sơ chế thêm. Vì trong kiến vàng có nhiều loại acid amin, nên khi dùng sẽ có vị chua chua là lạ.

    Nai Một Nắng Muối Kiến Vàng ngon nhất nướng than. Nai một nắng nướng chín kỹ, nướng vàng đều miếng thịt, sau đó xé sợi nhỏ, khi thưởng thức có cảm giác dai dai, thơm thơm mùi đặc trưng của nai, vừa ngon vừa lạ, dùng cùng muối kiến vàng để lại cảm giác là lạ, mùi vị đậm đà khó quên, thưởng thức khi còn nóng, không nên để nguội lạnh.

    Chế biến thịt nai một nắng rất đơn giản, chỉ cần nướng thịt nai một nắng trên lửa than, cho thịt nai vừa chín tới là có món ăn ngon, bổ dưỡng.

    [​IMG]
    Nai Một Nắng – Đặc Sản Phú Yên – Đặc Sản Tây Nguyên – Website: http://chabochinhhieudanang.vn/http://www.dacsanthyvan.com/

    Sản phẩm Nai một nắng rất thích hợp làm quà biếu tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp hay sếp. Dễ dàng vận chuyển, bảo quản và chế biến.

    Giao Hàng Tận Nơi Trên Toàn Quốc.

    Địa Chỉ: 237B Đặng Thúc Vịnh, Đông Thạnh, HocMon, Tphcm​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG GỐC
    Sửa lần cuối: 15/3/2015
  2. doanonline

    doanonline Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    1/7/2013
    Bài viết:
    1,624
    Đã được thích:
    158
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Đặc Sản Đà Nẵng- Chả Bò,Chả Lụa, Chả Quết,Heo Viên, Bò Viên,Nem THY VÂN- Uy Tín,Chất L

    hi, mình chiếm mặt tiền nhà nó nè, chúc mẹ nó đắt hàng nhé.
     
    CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG GỐC thích bài này.
  3. CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG GỐC

    CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG GỐC SỈ - LẼ ĐẶC SẢN ĐÀ NẴNG

    Tham gia:
    22/6/2013
    Bài viết:
    5,329
    Đã được thích:
    1,016
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Đặc Sản Đà Nẵng- Chả Bò,Chả Lụa, Chả Quết,Heo Viên, Bò Viên,Nem THY VÂN- Uy Tín,Chất L

    CẢM ƠN BẠN NHÉ
    chúc bạn kinh doanh đắt khách nhé
     
  4. đĩa thể dục

    đĩa thể dục Giảm Béo Nhanh 0932066389

    Tham gia:
    8/9/2010
    Bài viết:
    65,251
    Đã được thích:
    27,585
    Điểm thành tích:
    12,263
    Re: Đặc Sản Đà Nẵng- Chả Bò,Chả Lụa, Chả Quết,Heo Viên, Bò Viên,Nem THY VÂN- Uy Tín,Chất L

    Chị ui em mới vào các bài pót mới thấy đc topic của chị
    chị gắn vào link chữ ký cho mọi người dễ vào nha
    chuẩn bị có Hội Chợ LCM tại Sg c nhớ đăng ký tham gia vui lắm c ah
     
    CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG GỐC thích bài này.
  5. CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG GỐC

    CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG GỐC SỈ - LẼ ĐẶC SẢN ĐÀ NẴNG

    Tham gia:
    22/6/2013
    Bài viết:
    5,329
    Đã được thích:
    1,016
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Re: Đặc Sản Đà Nẵng- Chả Bò,Chả Lụa, Chả Quết,Heo Viên, Bò Viên,Nem THY VÂN- Uy Tín,Ch

    cảm ơn e nhé,c đã bỏ link vào chữ ký rồi,hihi
     
  6. Đèn sưởi Hans

    Đèn sưởi Hans Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/9/2013
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Đặc Sản Đà Nẵng- Chả Bò,Chả Lụa, Chả Quết,Heo Viên, Bò Viên,Nem THY VÂN- Uy Tín,Chất L

    mấy món nhà mẹ cháu nhìn ngon quá đi ah.mẹ cháu bán ở Đà Nẵng hay HN vậy ah
     
    CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG GỐC thích bài này.
  7. CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG GỐC

    CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG GỐC SỈ - LẼ ĐẶC SẢN ĐÀ NẴNG

    Tham gia:
    22/6/2013
    Bài viết:
    5,329
    Đã được thích:
    1,016
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Đặc Sản Đà Nẵng- Chả Bò,Chả Lụa, Chả Quết,Heo Viên, Bò Viên,Nem THY VÂN- Uy Tín,Chất L

    HIHI,mình giao hàng tận nơi tại đà nẵng & hcm, nhận ship hàng toàn quốc bạn ak
    cảm ơn bạn đã ghé thăm nhé
     
  8. YÊU CON LẮM

    YÊU CON LẮM Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    21/5/2013
    Bài viết:
    9,467
    Đã được thích:
    1,663
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Đặc Sản Đà Nẵng- Chả Bò,Chả Lụa, Chả Quết,Heo Viên, Bò Viên,Nem THY VÂN- Uy Tín,Chất L

    Chả bò Đà Nẵng là số 1 rùi, ngon lắm ah.
     
    CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG GỐC thích bài này.
  9. CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG GỐC

    CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG GỐC SỈ - LẼ ĐẶC SẢN ĐÀ NẴNG

    Tham gia:
    22/6/2013
    Bài viết:
    5,329
    Đã được thích:
    1,016
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Đặc Sản Đà Nẵng- Chả Bò,Chả Lụa, Chả Quết,Heo Viên, Bò Viên,Nem THY VÂN- Uy Tín,Chất L

    cảm ơn mẹ nó nhé\
    mẹ nào có nhu cầu cứ liên hệ với mình nhé
     
  10. đĩa thể dục

    đĩa thể dục Giảm Béo Nhanh 0932066389

    Tham gia:
    8/9/2010
    Bài viết:
    65,251
    Đã được thích:
    27,585
    Điểm thành tích:
    12,263
    Re: Ðề: Re: Đặc Sản Đà Nẵng- Chả Bò,Chả Lụa, Chả Quết,Heo Viên, Bò Viên,Nem THY VÂN- Uy Tí

    Dạ vâng nhờ link chữ ký mới tìm đc nhà chị đó ah, chúc chị đắt hàng nha chị
     
  11. HoangThu_08

    HoangThu_08 NỒI HẤP ĐA NĂNG 3 TẦNG:ĐỒ SÔI,HẤP GÀ CẢ CON...

    Tham gia:
    9/4/2013
    Bài viết:
    39,522
    Đã được thích:
    7,705
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Đặc Sản Đà Nẵng-Đặc Sản Các Miền Ngon & Đặc Biệt - Món Quà Ý Nghĩa - Món Nhậu Ngon

    Nhà bác bán thêm đặc sản này nữa à bác ơi? chúc bác đắt hàng nhé.
    Hóa ra bác không ở HN ạ. hi
     
  12. CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG GỐC

    CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG GỐC SỈ - LẼ ĐẶC SẢN ĐÀ NẴNG

    Tham gia:
    22/6/2013
    Bài viết:
    5,329
    Đã được thích:
    1,016
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Đặc Sản Đà Nẵng-Đặc Sản Các Miền Ngon & Đặc Biệt - Món Quà Ý Nghĩa - Món Nhậu Ngon

    uhm,mình bán ở đà nẵng và hcm
    thanks bạn nhé
     
  13. doanonline

    doanonline Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    1/7/2013
    Bài viết:
    1,624
    Đã được thích:
    158
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Đặc Sản Đà Nẵng-Đặc Sản Các Miền Ngon & Đặc Biệt - Món Quà Ý Nghĩa - Món Nhậu Ngon

    chẹp, thế nhỡ em thắng đấu giá nhà bác thì làm sao để đc ăn giò đây :((((((((((((((((((((((((((((
     
  14. CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG GỐC

    CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG GỐC SỈ - LẼ ĐẶC SẢN ĐÀ NẴNG

    Tham gia:
    22/6/2013
    Bài viết:
    5,329
    Đã được thích:
    1,016
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Đặc Sản Đà Nẵng-Đặc Sản Các Miền Ngon & Đặc Biệt - Món Quà Ý Nghĩa - Món Nhậu Ngon

    mình sẽ gởi xe cho bạn,mình cũng hay gởi hàng ra hà nội bạn ak,hihi
     
  15. meocon0818

    meocon0818 Yến nuôi nhà - Yến đảo KH

    Tham gia:
    18/3/2013
    Bài viết:
    15,028
    Đã được thích:
    3,699
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Đặc Sản Đà Nẵng-Đặc Sản Các Miền Ngon & Đặc Biệt - Món Quà Ý Nghĩa - Món Nhậu Ngon

    Nhìn ngon quá, thích nhất là chả bò đn ăn ngon mùi vị thơm đặc trưng xứ quảng
     
    CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG GỐC thích bài này.
  16. Lantrailt

    Lantrailt Chụp và tặng ảnh trẻ em vùng cao

    Tham gia:
    30/4/2009
    Bài viết:
    14,402
    Đã được thích:
    3,138
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Đặc Sản Đà Nẵng-Đặc Sản Các Miền Ngon & Đặc Biệt - Món Quà Ý Nghĩa - Món Nhậu Ngon

    Đặc sản ĐN mình mới ăn mắm nêm thôi chưa đc ăn mấy món này
     
    CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG GỐC thích bài này.
  17. CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG GỐC

    CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG GỐC SỈ - LẼ ĐẶC SẢN ĐÀ NẴNG

    Tham gia:
    22/6/2013
    Bài viết:
    5,329
    Đã được thích:
    1,016
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Đặc Sản Đà Nẵng-Đặc Sản Các Miền Ngon & Đặc Biệt - Món Quà Ý Nghĩa - Món Nhậu Ngon

    đặc sản nhà mình rất ngon,khi nào có nhu cầu bạn dùng thử sẽ biết
    mình đang có chương trình đấu giá đó,mẹ nào muốn ăn thử cũng có thể vào đấu giá
    hihi
     
  18. doanonline

    doanonline Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    1/7/2013
    Bài viết:
    1,624
    Đã được thích:
    158
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Đặc Sản Đà Nẵng-Đặc Sản Các Miền Ngon & Đặc Biệt - Món Quà Ý Nghĩa - Món Nhậu Ngon

    hơ hơ, thế thì em lại nhiệt tình đấu giá nhà bác nào :D. .
     
    CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG GỐC thích bài này.
  19. CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG GỐC

    CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG GỐC SỈ - LẼ ĐẶC SẢN ĐÀ NẴNG

    Tham gia:
    22/6/2013
    Bài viết:
    5,329
    Đã được thích:
    1,016
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Đặc Sản Đà Nẵng-Đặc Sản Các Miền Ngon & Đặc Biệt - Món Quà Ý Nghĩa - Món Nhậu Ngon

    ok bạn,chúc bạn đấu giá thành công nhé,mình cũng có đại lý ngoài hà nội ai có nhu cầu cứ liên hệ với mình nhé,thanks cả nhà
     
  20. CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG GỐC

    CHẢ BÒ ĐÀ NẴNG GỐC SỈ - LẼ ĐẶC SẢN ĐÀ NẴNG

    Tham gia:
    22/6/2013
    Bài viết:
    5,329
    Đã được thích:
    1,016
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Đặc Sản Đà Nẵng-Đặc Sản Các Miền Ngon & Đặc Biệt - Món Quà Ý Nghĩa - Món Nhậu Ngon

    cảm ơn bạn nhé,hihi
    hy vọng là vậy
     

Chia sẻ trang này