Kinh nghiệm: Cha mẹ nên tham khảo!

Thảo luận trong 'Trường lớp, học hành' bởi huydena4, 6/3/2014.

  1. huydena4

    huydena4 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/3/2014
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ba mẹ biết không?
    Con ước có một lần ba mẹ hiểu con thích gì? con ước ba mẹ sau bao ngày bên con chăm sóc cho con, hiểu rõ con nhất. Với những kinh nghiệm sống quí báu mà con không thể quá độ để hiểu được đó cha mẹ hãy chỉ cho con biết con giỏi, con tệ thế nào? Cha mẹ biết không, con ngây ngô lắm, ngu dốt lắm, và cũng thật là vụng về lắm. Con hay phản đối ý kiến cha mẹ, cho rằng cha mẹ đang áp đặt con, cha mẹ dùng quyền làm bố làm mẹ để bắt con làm điều này điều nọ chứ không phải dùng tình yêu thương để dạy dỗ con. Mặc dù từ sâu trong trái tim con, con luôn cảm thấy được tình yêu vô bờ mà cha mẹ đã dành cho con bấy lâu.
    Con nào biết mình muốn gì? làm sao con biết mình giỏi gì? Tất cả những gì con biết về mình là vụng về khi đánh đàn, luyện tập mãi nhưng không bơi được và còn tệ hơn khi mẹ dắt con tới lớp khiêu vũ mà con lại cực ghét cái âm thanh ở đó.
    Con chỉ thích được khám phá thiên nhiên được ghi lại những bức ảnh đẹp, được một lần nhìn không gian qua máy ảnh và thích lắm cái cách anh Nam nằm sãi trên bãi cát để ghi lại khoảnh khắc con dạo trên biễn cùng em ảnh. Con không biết mình giỏi chụp ảnh hay có thể trở thành một photographer hay không nhưng nếu một lần được trãi nghiệm với cuộc sống như vậy con thấy mình thật tuyệt vời.
    [​IMG]
    Con học giỏi, con có thể làm một kỹ sư tốt hay một bác sĩ lành nghề. Nhưng từ trong sâu thẳm, nếu một mai con thành đạt, đạt được hết vinh quang mà ba mẹ muốn có. Con sẽ là chính mình, sẽ trở về một nhíp ảnh gia với tình yêu vô tận con dành cho nó.
    Là một đứa con có hiếu con sẽ làm cha mẹ hài lòng trước khi nghĩ đến niềm hạnh phúc riêng mình...vì con biết con có nhiều thời gian hơn cha mẹ cho niềm hạnh phúc bản thân. Con yêu cha mẹ.
    Tư vấn viên khám phá sự vượt trội ở bản thân
    Sinh trắc học vân tay
    Tìm phương pháp học tập phù hợp cho trẻ
    www.vmit.com.vn
    Mr Huy
    0934 175 286
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huydena4
    Đang tải...


Chia sẻ trang này