Hà Nội: Chắc Hẳn Các Bé Đều Thích Mẫu Tủ Giầy Đẹp Hình Ngôi Nhà Này

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi tranhue2312, 17/2/2017.

Tags:
  1. tranhue2312

    tranhue2312 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/12/2016
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Các mẹ đã nghĩ sẽ trang trí và đặt tại phòng khách nhà mình chiếc tủ để giầy thật độc đáo chưa? Các bậc cha mẹ có thể sử dụng một chiếc tủ giầy đẹp thiết kế mới và đây chính là một vật dụng trang trí sẽ giúp ngôi nhà của bạn thêm ấn tượng hơn. Mẫu tủ giày đẹp và độc đáo nội thất Go Home sẽ giới thiệu tới mọi người ngay sau đây là chiếc tủ mang mã số GHS 5356.

    [​IMG]

    Chiếc tủ có thiết kế rất lạ mắt khi bỏ qua hình dạng truyền thống của chiếc tủ đựng giày thành hình ngôi nhà độc đáo. Với thiết kế này chắc hẳn không những các bé có ý thức cất giữ giầy dép hơn mà các bậc cha mẹ cũng sẽ thích thú cho mà xem.

    [​IMG]

    Bố cục hài hòa và sự phối màu đơn giản giúp cho không gian luôn ấm cúng và ngăn nắp. Ngoài sự đột phá về thiết kế nếu để ý chắc hẳn bạn sẽ nhận ra chiếc tủ là sự kết hợp rất tinh tế giữa 2 chất liệu phủ là sơn Pu và melamine.

    Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này. Hãy gọi đến số điện thoại 0466853377. Bạn sẽ nhận được rất nhiều thông tin về giản phẩm như kích thước cũng như giá cả. Các nhân viên nội thất go Home sẽ giúp bạn có được sản phẩm ưng ý.

    Một số mẫu tủ giày giá rẻ cho bạn xem thêm:

    [​IMG]

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tranhue2312

Chia sẻ trang này