Toàn quốc: Chai Chân, Mụn Cóc, Nốt Ruồi, Sùi Mào Gà Khỏi Sau 7 Ngày

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi phan tham, 17/7/2018.

  1. phan tham

    phan tham Thành viên mới

    Tham gia:
    27/6/2018
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    Thuốc podophyllin 25 là thuốc đặc trị mụn cơm, mụn cóc, chai chân, sùi mào gà của Thái Lan. Thuốc được sử dụng rộng rãi ở Thái Lan nơi mại dâm được coi là một dịch vụ hợp pháp và tỉ lệ mắc các bệnh xã hội cao. Là thuốc đặc trị mụn cơm, mụn cóc, sùi mào gà, thuốc có tác dụng làm bay mụn, rụng sùi nhanh trong vòng 3- 5 ngày, không để lại seo và không có tác dụng phụ do thuốc được sử dụng để trị các nốt sùi và mụn cơm, mụn cóc trên da, và đặc biệt là không bị tái phát. Do đó thuốc đang được sử dụng tại các bệnh viện, cơ sở y tế, nhà thuốc.
    GIÁ : 450K. miễn phí ship toàn quốc.
    LH: 097 157 4668
    gfs1395990089.jpg
    Bên cạnh việc điều trị mụn cơm, mụn cóc bằng việc sử dụng thuốc Podophyllin 25. Có rất nhiều người đang sử dụng các phương pháp điều trị ngoại khoa của Tây y như đốt laser, áp ni tơ lỏng, đốt điện cao tần… Những phương pháp đó đều khá tốn kém và không điều trị được tận gốc nên thường phải tiến hành điều trị nhiều lần mỗi khi bệnh tái phát. Đặc biệt những kỹ thuậ trên cũng dễ gây viêm nhiễm sau điều trị. Do đó bệnh nhân cần lưu ý và tìm hiểu kỹ trước khi điều trị để lựa chọn cho mình phương pháp điều trị phù hợp.
    Với việc điều trị bằng các phương pháp phẫu thuật, điều trị ngoại khoa của tây y, bạn cũng cần phải đến các cơ sở y tế để tiến hành điều trị. Với việc sử dụng thuốc podophyllin 25, sau khi đã biết chính xác bệnh của mình là mụn cơm, mụn cóc hoặc sùi mào gà, bạn có thể yên tâm sử dụng thuốc ngay tại nhà để điều trị bệnh của mình tuân thủ theo đúng sự hướng dẫn, chỉ định của các bác sĩ, dược sĩ. Giúp bạn chủ động về thời gian sử dụng thuốc, điều trị bệnh và tiết kiệm được chi phí đi lại, chi phí điều trị.
    Bước 1: Rửa sạch các nốt sùi, mụn cơm, mụn cóc bằng nước muối sinh lý, sau đó dùng khăn khô lau sạch.
    Bước 2: Bôi thuốc mỡ (thuốc đã được nhà thuốc đóng gói kèm theo thuốc podophyllin 25 khi đóng hàng) xung quanh vùng da lành cạnh nốt sùi, mụn cơm, mụn cóc để tránh podophyllin lan sang các vùng da lành dễ gây bỏng rát.
    Bước 3: Dùng tăm bông chấm một lượng vừa đủ dung dịch thuốc podophyllin, cẩn thận bôi lên nốt sùi mào gà, mụn cơm, mụn cóc.
    - Nếu bệnh nhân bị nhiều nốt mọc thành đám thì cần khoanh vùng cẩn thận chấm từng vùng một (chỉ chấm thuốc vừa đủ phủ mụn cơm, mụn cóc không bôi trên diện rộng quá 2cm vuông).
    - Nếu thuốc podophyllin 25 dây ra vùng da lành cạnh nốt sùi thì cần dùng khăn sạch để lau đi. Để trong khoảng 5 phút cho thấm thuốc và khô đi mới được mặc đồ và di chuyển, ngoài ra bệnh nhân có thể dung gạc dán lại khu vực vừa chấm để tránh bị cọ mât thuốc khi bạn mặc quần áo hay do cọ sát với các vật dùng khác khi làm việc.
    Bước 4: Sau 3 – 4 giờ thì tiến hành dùng nước muối sinh lý để rửa sạch vùng da có thuốc. Ngày bôi thuốc 1 – 2 lần tùy vào khu vực da và mức độ nặng nhẹ của bệnh, thời gian bôi cách nhau ít nhất 6 tiếng.
    GIÁ: 450K. miễn phí ship toàn quốc.
    LH: 097 157 4668
    #chaichan, #muncom, #muncoc, #notruoi, #suimaoga thuoc-podophyllin-25.png
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phan tham
  2. thuykitty2005

    thuykitty2005 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    25/9/2010
    Bài viết:
    5,048
    Đã được thích:
    916
    Điểm thành tích:
    823
    Không biết có hiệu quả tận gốc k? Bé nhà mình trị được mụn này lại mọc mụn khác lên. Cũng đang thấy mụn mới mọc lên rồi.
     
    phan tham thích bài này.
  3. phan tham

    phan tham Thành viên mới

    Tham gia:
    27/6/2018
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    em chào chị. thuốc này rất hiệu quả chị ạ!. chỉ cần chấm vào nốt mụn cái. chân mụn sẽ bị hoạt hóa rồi mất đi, đồng thời mụn con sẽ tự mất. Em cũng đã điều trị hết chai chân. Nếu hàng không như bên em giới thiệu sẽ hoàn tiền lại cho mẹ ạ!
     
  4. phan tham

    phan tham Thành viên mới

    Tham gia:
    27/6/2018
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    chị có điều trị thì ib địa chỉ người nhận. bên em miễn phí vận chuyển toàn quốc chị nhé!
     
  5. thuykitty2005

    thuykitty2005 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    25/9/2010
    Bài viết:
    5,048
    Đã được thích:
    916
    Điểm thành tích:
    823
    Mình tham khảo thêm rồi sẽ liên hệ lại cho bạn.
     
  6. phan tham

    phan tham Thành viên mới

    Tham gia:
    27/6/2018
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    vâng chị!.
     

Chia sẻ trang này