Toàn quốc: Chainlink Là Gì? Tổng Quan Về Đồng Tiền Link

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 5/5/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tiền điện tử mới, bắt nguồn từ nền tảng giao dịch mẹ, xuất hiện lần đầu tiên vào tháng 6 năm 2017 và việc triển khai dự án thuộc về một công ty fintech có trụ sở tại San Francisco có tên SmartContract với Sergey Nazarov là Giám đốc điều hành. Các nhà phát triển của Chainlink đã nêu mục tiêu của dự án là tạo ra một trung gian đáng tin cậy giữa blockchain và các nguồn bên ngoài như thanh toán tài khoản ngân hàng và giao diện lập trình ứng dụng.

    [​IMG]

    Do đó, nó tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình tương tác giữa người tiêu dùng và nhà cung cấp hàng hóa / dịch vụ và tất cả người dùng có thể có khả năng kết nối với bất kỳ hệ thống thanh toán hiện có nào và thực hiện tất cả các giao dịch tiền tệ. Chainlink hoạt động như một phần mềm có tiền ảo nội bộ của riêng nó ở dạng mã thông báo LINK.

    Dự án Chainlink nhằm mục đích tạo ra một hệ thống oracle phi tập trung phân tán sẽ hoàn toàn tương thích với các blockchain như Bitcoin và Ethereum. Các hợp đồng thông minh của Chainlink có một số chức năng, chức năng đầu tiên là đánh giá danh tiếng. Nhà đầu tư có thể áp dụng các hợp đồng này một cách độc lập, có nhiều đặc điểm cụ thể, bao gồm danh tiếng của tất cả các thánh, cũng như đánh giá dịch vụ, được gọi là “Thỏa thuận mức dịch vụ”.

    Một nhà tiên tri vi phạm các quy tắc của hệ thống và cung cấp thông tin sai lệch sẽ bị trừng phạt bằng cách hạ thấp danh tiếng của nó. Khi đã chọn đủ số lượng ngoại mạng cần thiết, bạn có thể bắt đầu ký kết các thỏa thuận, cung cấp thông tin được yêu cầu ở cấp phần mềm. Hợp đồng đang trong quá trình tổng hợp,

    Các hợp đồng thông minh này xử lý các yêu cầu thông tin từ người dùng mạng muốn sử dụng dịch vụ oracle do Chainlink cung cấp. Để có quyền truy cập vào thông tin ngoài mạng, họ có thể sử dụng hợp đồng thông minh, sau đó sẽ xử lý dữ liệu bên ngoài trong hợp đồng thông minh.

    Ưu Và Nhược Điểm Của Chainlink
    Ưu Điểm Của Chainlink:

    • Chainlink có một mục tiêu đơn giản nhưng quan trọng. Nó nhằm mục đích tăng độ chính xác và bảo mật của thông tin nhận được thông qua việc phân quyền thực hiện các hợp đồng thông minh. Nó cho phép các tổ chức tài chính và doanh nghiệp sử dụng hợp đồng thông minh qua mạng mà không cần phải tự chuyển sang hợp đồng thông minh và chi nhiều tiền để tạo một hệ thống hoặc mạng mới.
    • LINK đã đạt được tầm quan trọng lớn trong cộng đồng tiền điện tử. Điều này đặc biệt đúng trong môi trường kinh doanh, nơi các dịch vụ của họ được một số công ty hàng đầu thế giới yêu cầu cao. Chainlink có thể tự hào công bố các liên minh với Google, SWIFT, Gartner và IC3 trên trang web của mình .
    • Trở lại năm 2014, công ty mẹ, Smart Contract đã tham gia vào việc tự động hóa các công cụ chuyển nhượng. Những kinh nghiệm trước đó cũng sẽ có lợi cho dự án mới, đặc biệt là khi nhiều thành viên trong nhóm chuyển đến từ đó. Từ quan điểm đầu tư, mã thông báo LINK phải có tiềm năng tăng trưởng tốt, với khả năng đầy hứa hẹn của dự án.
    Nhược Điểm Của Chainlink:
    • Dự án phổ biến việc sử dụng các hợp đồng thông minh, nhưng sự thành công của riêng nó sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào mức độ phù hợp của việc sử dụng. Tiền điện tử Chainlink (LINK) cũng được đánh giá theo cách tương tự, hoạt động của nó bị giới hạn bởi việc sử dụng nội bộ và sự thành công của nền tảng.
    • Nó được lên kế hoạch phát hành lên đến một tỷ mã thông báo tiền điện tử. Theo ước tính của các chuyên gia, khối lượng như vậy vượt quá hoạt động tiềm năng của người dùng, điều này tạo ra điều kiện để duy trì chi phí thấp của tiền xu.
    • Một yếu tố tiêu cực khác là ICO của Chainlink. Chiến dịch bán hàng theo kế hoạch đám đông đã thất bại khi giao dịch kết thúc 10 phút sau khi bắt đầu. Nhiều nhà đầu tư cho rằng mình bị lừa dối, điều này ảnh hưởng tiêu cực đến uy tín của chủ đầu tư và chính dự án.
    Mua Chainlink Ở Đâu?

    Sàn giao dịch Binance là nơi giao dịch chính của Chainlink . Nó đại diện cho phần lớn khối lượng giao dịch của tiền tệ bằng Bitcoin và Ethereum, đạt khoảng 97 phần trăm. Bạn có thể trao đổi hai loại tiền này để lấy LINK trong các sàn giao dịch như Huobi Global , Kraken , Gate.io , Livecoin , OKEx , CoinEx và Bithumb . Các cặp có sẵn khác bao gồm LINK / TUSD, LINK / USDC và LINK / USDT.

    Lưu Trữ LINK: Ví Chainlink Tốt Nhất

    Do bản thân Chainlink không phải là một loại tiền điện tử mà là một mã thông báo ERC-677, bạn có thể giữ nó trong bất kỳ ví nào hỗ trợ các mã thông báo đó. Các ví có sẵn bao gồm MyEtherWallet , Exodus và MetaMask . Bạn cũng có thể lưu LIÊN KẾT của mình trong các ví phần cứng đáng tin cậy như Ledger’s Nano Х và Nano S.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này