Toàn quốc: Chainlink Labs Tham Gia Hội Động Quản Trị Hedera

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 21/5/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhà cung cấp giải pháp Oracle Chainlink Labs đã tham gia hội đồng quản trị giám sát mạng Hedera. Trong một thông báo từ Chainlink ngày hôm nay, dự án cho biết họ đã trở thành thành viên thứ 21 của Hội đồng quản trị Hedera để giúp các tổ chức sử dụng các ứng dụng phi tập trung. Chainlink hiện sẽ là đối tác tiên tri ưu tiên cho mạng Hedera và cung cấp tích hợp để mã hóa trên Hedera.

    [​IMG]

    David Post, giám đốc điều hành chiến lược và phát triển kinh doanh tại Chainlink cho biết: “Khi doanh nghiệp áp dụng công nghệ sổ cái phân tán tiếp tục phát triển, các giải pháp tiên tri phi tập trung trở nên quan trọng đối với mọi ngành - từ DeFi và bảo hiểm, đến trò chơi và NFT, v.v.”, David Post, giám đốc điều hành chiến lược và phát triển kinh doanh tại Chainlink cho biết.

    “Việc tham gia Hội đồng quản trị Hedera và làm việc với mạng công cộng cấp doanh nghiệp hàng đầu và các thành viên Hội đồng khác của họ là một sự tiến triển rất tự nhiên để chúng tôi tham gia Hội đồng quản trị Hedera và làm việc với mạng công cộng cấp doanh nghiệp hàng đầu và các thành viên Hội đồng khác của họ để đưa Chainlink trở thành nhà cung cấp tiên tri mặc định cho các ứng dụng doanh nghiệp.”

    Nhiều dự án và tổ chức đã tham gia hội đồng quản trị của Hedera trong năm ngoái, bao gồm Google Cloud, University College London và tổ chức tài chính Shinhan Bank của Hàn Quốc. Các thành viên bỏ phiếu về hướng phần mềm cho các nút của Hedera và cơ sở mã của nền tảng.



    Xem Thêm: Chainlink Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này