Toàn quốc: Chainlink Và Một Số Dự Án Vốn Hóa Thấp Đã Sẵn Sàng Để Đi Theo Đường Parabol

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 22/4/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhà giao dịch tiền điện tử nổi tiếng Elliot Wainman cho rằng Chainlink (LINK) và các công cụ phi tập trung khác, vốn hóa nhỏ hơn có khả năng bùng nổ về giá trị. Wainman nói với 299.000 người đăng ký YouTube và 142.000 người theo dõi Twitter của mình rằng biểu đồ Bitcoin của LINK trông khá hứa hẹn cho mạng lưới oracle. Anh ấy nghĩ rằng một "toàn bộ gửi" đang đến với tất cả các dự án oracle vốn hóa thấp.

    [​IMG]

    “Nếu bạn nhìn vào biểu đồ Bitcoin so với LINK… bạn có thể thấy rằng [LINK] đang thiết lập ở đây và nó thực sự thoát khỏi mức thấp, được tích lũy lại và đang sẵn sàng cho một chuyển động tăng giá khác lên đến mức cao trước đó. Và nếu nó làm được điều này, đây sẽ là một sự tăng trưởng lớn về giá trị LINK. Và bất cứ khi nào điều đó xảy ra, bất cứ khi nào LINK mở rộng đáng kể, nó sẽ mở đường cho sự bùng nổ của các đồng tiền thần kỳ. Nó chỉ xảy ra rằng LINK có xu hướng trở thành mũi nhọn cho DeFi nói chung. "

    Trong video mới của mình, Wainman chỉ vào một đồng tiền oracle vốn hóa thấp, Tellor (TRB), đã bùng nổ về giá trị. Tuy nhiên, kể từ đó, TRB đã mất rất nhiều tiến bộ theo thời gian.

    Wainman cũng dự đoán mức tăng tiềm năng cho hai dự án vốn hóa nhỏ khác.

    “Tôi tin rằng khi Chainlink (LINK) bắt đầu và nhận ra rằng điều này sẽ dẫn đến một đợt tăng giá lớn. Và một số đồng tiền oracle này, đặc biệt là một số đồng tiền vốn hóa thấp hơn này, sẽ hoạt động cực kỳ tốt… Tôi đang xem Oraichain và OptionRoom là hai trong số các tùy chọn vốn hóa thấp hơn ở đây có thể mang lại một số lợi nhuận lớn, mặc dù thành thật mà nói, tôi tin rằng tất cả các oracles sẽ rất lạc quan khi LINK chọn và ở bên phải. "

    Oraichain Token (ORAI), tài sản tiền điện tử xếp hạng thứ 676 theo vốn hóa thị trường, đang giao dịch ở mức 31,30 đô la vào thời điểm viết bài và giảm 28% trong hai tuần qua, theo CoinGecko . OptionRoom , tài sản tiền điện tử xếp hạng thứ 746 theo vốn hóa thị trường, đang giao dịch ở mức 1,83 đô la vào thời điểm viết bài và tăng 4% trong 14 ngày qua.

    Wainman lưu ý rằng giống như Bitcoin đối với thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn, Chainlink đóng vai trò như một cái gì đó của dây thắt lưng cho các nhiệm vụ phi tập trung khác.

    “Giống như Bitcoin đôi khi giống như một bài báo về tình trạng sức khỏe của các altcoin, vì Bitcoin đôi khi giảm, phần còn lại của các thị trường altcoin bị ảnh hưởng thực sự nghiêm trọng, như chúng ta đã thấy trong tuần này.

    Và khi Bitcoin tăng, alts sẽ đi theo hướng parabol theo hướng tăng. Điều này rất đúng với Chainlink và các nhà khoa học có vốn hóa thấp hơn. ”

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này