Thông tin: Chair dancing - trào lưu mới của giới tre

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi huongscarlet, 23/4/2011.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. huongscarlet

    huongscarlet Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/10/2010
    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    266
    Điểm thành tích:
    123
    Bạn từng thấy mình như được thăng hoa trong màn vũ đạo ghế điêu luyện của Hồ Ngọc Hà trên sân khấu trao giải Zing Music Award? Thì đấy, Chair dance có sức mạnh như vậy. Cũng với những động tác gần tương đồng với Hiphop Jazz, nhưng chair dance nữ tính hơn hẳn, đẹp một cách khỏe khoắn và quyến rũ.

    Nếu đã từng nhìn các cô gái thả mình vào vũ điệu với chiếc ghế, thì bạn sẽ nhận ra rằng không phải bộ môn múa nào cũng cần sự ăn mặc cầu kỳ. Một trang phục sexy, nhưng đó là theo cách của bạn nghĩ, bạn cảm thấy phải thật tự tin, thấy người nhẹ nhõm khi mặc và trình diễn.

    Bạn có thể thích một bộ đồ thể thao kín đáo và tự nhiên hay những trang phục bó thể hiện đường cong cơ thể đầy gợi cảm. Chính xác là chair dance không bắt bạn tuân theo chuẩn mực nào hết mà hoàn toàn là hình thức sáng tạo, là mảnh đất để thể hiện cá tính của bản thân bạn.

    Chair dance được hình thành từ lâu dựa trên phong cách Cabaret với các loại nhạc được mix một chút jazz, khá thân thiện với người học vì phong cách trẻ trung đầy ngẫu hứng.
    Huyền, một học viên bộ môn này tâm sự: “Ban đầu, mình luôn nghĩ một màn trình diễn với ghế sẽ khá cứng nhắc, hoặc chỉ hợp cho các cô gái có cơ thể “thiên phú”, dẻo và mảnh mai. Nhưng không phải. Bộ môn này giảm bớt tối đa kỹ thuật khó, vì thế mà tham gia học, chúng mình thấy khá thoải mái, đầy cảm hứng và thả sức phiêu.”
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huongscarlet
    Đang tải...


Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này