Toàn quốc: Châm Cứu Tại Phòng Khám Yhct Phúc Nam Đường- Sau 1 Tuần Tôi Hết Hẳn Đau Nhức Xương Khớp

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi dongybachngochoa, 11/10/2019.

  1. dongybachngochoa

    dongybachngochoa Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/1/2019
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Có bệnh thì vái tứ phương, 10 năm đằng đẵng đi tìm thuốc chữa bệnh nhức xương khớp, đau lưng của tôi cuối cùng cũng kết thúc khi gặp được các bác sĩ tại Phòng khám YHCT Phúc Nam Đường. Giá như biết sớm hơn, có lẽ tôi và gia đình không phải mệt mỏi, kiệt quệ như ngày hôm nay.

    Nhưng vẫn còn thật mừng vì cuối cùng, sau bao nỗ lực cuối cùng tôi cũng tìm được nơi “hợp thầy hợp thuốc” để sống những ngày sau khỏe mạnh, an vui. Tiền ở hai bàn tay mà ra, có sức khỏe là có tất cả, tôi tự nhủ như vậy sau khi của nả trong gia đình đều “đội nón ra đi” cả!

    Hành trình 10 năm tìm thuốc chữa xương khớp đầy gian nan

    Khó có thể nói bệnh nào đau hơn, vất vả hơn bệnh nào. Đã không khỏe trong người đều là nỗi thống khổ lớn. Tôi là Trần Văn Bình, năm nay 46 tuổi, làm nghề lái xe. Cuộc sống mưu sinh vất vả khiến tôi trông già hơn cả chục tuổi.
    [​IMG]

    Nhưng có lẽ, chính những cơn đau âm ỉ dọc sống lưng, ê mỏi làm nhiều đêm mất ngủ mới là “kẻ thù” chính. Để kiếm thêm đồng ra đồng vào cho con cái ăn học, tôi vừa lái xe, vừa kiêm thêm nhiệm vụ khuân vác đồ cho khách.

    Làm nặng lâu ngày lại không được nghỉ ngơi kịp thời, tôi bị thoái hóa cột sống lúc nào không hay. Chỉ biết rằng, những cơn đau cứ ngày một dày lên, nặng hơn. Ban đầu, tôi uống thuốc mua ngoài hiệu là đỡ. Lâu dần, liều ngày một tăng nhưng không khỏi.

    Lúc này nhiều người mách nên trị bằng thuốc Bắc, thuốc Nam cho nhanh khỏi, tôi liền nghe theo. Ai mách gì tôi cũng tìm bằng được. Có những đợt điều trị kéo dài cả tháng trời, tôi uống hết mấy bao thuốc lá, thuốc Nam nhưng chỉ đỡ chút đỉnh rồi đâu lại vào đó.

    Cứ thế, hơn 3 năm nay bệnh trở nặng hơn, tôi buộc phải nghỉ việc ở nhà. Đi lại, xoay người mỗi khi ngủ với tôi cũng là cực hình vì đau đớn, mệt mỏi. Tiền bạc cũng vì thế ngày một hao hụt, tất cả mọi chi tiêu trong gia đình một mình vợ tôi chống đỡ. Nghĩ mà thương nhưng thật sự hoàn cảnh của tôi lúc bấy giờ đúng là lực bất tòng tâm.

    Những tưởng tôi chỉ còn biết sống chung với lũ cho đến ngày chờ chết, may thay được một người bà con giới thiệu, tôi biết đến Phòng khám YHCT Phúc Nam Đường. Đến giờ tôi vẫn cảm thấy tiếc nuối, hối hận, giá như tôi tới đây sớm hơn, có lẽ đã khác!

    Phòng khám YHCT Phúc Nam Đường cứu cả gia đình tôi!

    Có lẽ chẳng quá lời chút nào khi nói Phúc Nam Đường đã cứu cả gia đình tôi. Bởi các y bác sĩ tại đây đã giúp tôi hoàn toàn khỏi bệnh, xa rời những cơn đau âm ỉ nhiều năm trời. Giờ đây, từ một người từng nghĩ mình đã tàn phế, tôi có thể trở lại làm việc.

    Dù rất cẩn trọng, sợ bị tái lại nhưng hơn 1 năm nay, tôi làm việc hơn 10 tiếng mỗi ngày, lái xe khắp các cung đường, hỗ trợ khách vận chuyển hàng hóa lên xuống xe,..mà chẳng hề hấn gì. Đây cũng là lý do tôi quyết định viết bài này, hi vọng có nhiều người như tôi sớm tìm tới nơi chữa bệnh xương khớp hiệu quả.

    Bằng phương pháp châm cứu, các bác sĩ tại Phúc Nam Đường đã giúp tôi thoát khỏi những cơn đau dọc sống lưng cũng như cảm giác ê ẩm khắp người. Chỉ sau khoảng 1 tuần tới đây châm cứu, bệnh của tôi đã thuyên giảm tới 80%. Kết hợp các tư vấn tận tình, chia sẻ chi tiết, tôi còn biết cách vận động, tập luyện để rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất.

    So với số tiền tôi đã bỏ ra hơn 10 trị bệnh, tới với Phúc Nam Đường, tôi chỉ mất chưa đầy 2 triệu đồng, điều trị trong hơn 1 tháng đã khỏi hẳn. Tuy kinh tế gia đình chưa được như xưa nhưng vợ tôi đã được san sẻ gánh nặng phần nào.

    Cả nhà tôi ai nấy đều vui vẻ, mừng rỡ vì thoát khỏi vận hạn. Cảm ơn đội ngũ y bác sĩ tại Phòng khám YHCT Phúc Nam Đường một lần nữa. Chúc các anh chị, các cô chú tại đây luôn nhiều sức khỏe và nhiệt huyết để nhiều bệnh nhân như tôi tìm lại được niềm vui, sự tự tin trong cuộc sống khi sức khỏe trở về như xưa.

    Trần Văn Bình

    (Địa chỉ: xóm 2, thôn Ngọc Lâm, xã Yên Lâm, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dongybachngochoa

Chia sẻ trang này