Sài Gòn: Chấm Mụn 2 Lớp Dewytree Có Thật Sự Làm Xẹp Mụn Sau 1 Đêm?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi nochu201, 5/9/2022.

  1. nochu201

    nochu201 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/7/2022
    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chấm Mụn 2 Lớp DewyTree Có Thật Sự Làm Xẹp Mụn Sau 1 Đêm?

    Các nốt mụn sưng viêm bỗng dưng xuất hiện trên da luôn là vấn đề khiến phái đẹp "đau đầu". Với Dung Dịch Chấm Mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot, mụn sẽ không còn là nỗi lo lắng nữa. Sản phẩm chứa thành phần chính là Sulfur, Salicylic Acid, chiết xuất Hoa Cúc được bào chế ở dạng dung dịch lỏng, dịu nhẹ, không gây kích ứng và không có tính bào mòn da, phù hợp để sử dụng hằng ngày.

    [​IMG]

    Những sai lầm trong trị mụn mà đa số các nàng thường mắc phải

    Sử dụng sản phẩm trị mụn sai cách

    Không phải sản phẩm trị mụn hay mặt nạ trị mụn nào cũng đem lại hiệu quả tốt cho làn da của bạn. Việc sử dụng sai sản phẩm trị mụn trong quá trình chăm sóc da mụn sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng. Dễ khiến da bị “ngộ độc”, không thể hấp thụ các thành phần thuốc làm cho tình trạng mụn trở nên nặng và khó điều trị hơn.

    Do đó các nàng nên dành thời gian tìm hiểu kỹ công dụng, cách sử dụng các loại mỹ phẩm trị mụn đúng cách, phù hợp với tình trạng da và nên lựa chọn theo hướng dẫn của bác sĩ da liễu.

    [​IMG]


    Lạm dụng sản phẩm handmade

    Đa số chị em phụ nữ đề cho rằng sản phẩm chăm sóc da mụn handmade với thành phần thiên nhiên sẽ đem lại hiệu quả tốt, đảm bảo an toàn cho da trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên thực tế chứng minh mỹ phẩm handmade không hoàn toàn an toàn và phù hợp chăm sóc da mụn.

    Do các sản phẩm này đều không rõ nguồn gốc xuất xứ, quy trình chế biến, đóng gói không được kiểm định an toàn, hạn sử dụng ngắn ngày và không được rà soát kỹ lưỡng nên có rất nhiều dòng sản phẩm kem trộn trôi nổi, độc hại.

    Lạm dụng sản phẩm handmade nhiều loại cùng lúc sẽ gây phản tác dụng, khiến mụn trứng cá phát triển mạnh và gây tổn thương sâu hơn cho da. Để đảm bảo an toàn khi chăm sóc da mụn, các nàng nên lựa chọn những thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng, cửa hàng mỹ phẩm và tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu.

    [​IMG]

    Dùng tay sờ, nặn mụn

    Đây là thói quen xấu khó bỏ của rất nhiều bạn gái. Vì bàn tay có chứa rất nhiều vi khuẩn, việc sờ lên mặt, nặn mụn thường xuyên sẽ vô tình khiến vi khuẩn dễ xâm nhập vào vùng da tổn thương, sinh mụn và đẩy nhanh quá trình sưng tấy, mưng mủ.

    [​IMG]

    Chấm Mụn 2 Lớp DewyTree Có Thật Sự Làm Xẹp Mụn Sau 1 Đêm?

    Thiết kế sản phẩm

    Với bao bì bằng thủy tinh đơn giản, nhã nhặn nhưng lại cực kỳ bắt mắt và xinh xắn và cũng không kém phần sang chảnh chắc tay. Đi kèm với sản phẩm là tăm bông giúp bạn dễ dàng lấy sản phẩm hơn và sạch sẽ hơn rất nhiều, hơn nữa sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí công sức khi phải mua sản phẩm rồi còn phải mua thêm tăm bông để sử dụng.

    Trên thân có dán nhãn in đầy đủ các thông tin như: tên, công dụng, thành phần,…giúp người sử dụng có thể dễ dàng tìm hiểu về sản phẩm. Ngoài ra, em ấy có thiết kế khá nhỏ gọn, chỉ có dung tích 20ml nên sẽ thuận tiện để mang đi xa hay đi du lịch.

    Phần sản phẩm bên trong chấm mụn DewyTree The Clean Lab AC DEW Calamine Blemish Spot được chia làm 2 phần: nổi lên trên phần nước - là trợ giúp bảo vệ tính chất đặc biệt phần bột sệt hơn với màu hồng nhạt bên dưới. Điều này đồng nghĩa phần lớn hiệu quả đều đến từ phần màu hồng nhạt, còn lớp nước bên trên thì chủ yếu dùng để bảo quản sản phẩm.

    [​IMG]

    Thành phần và công dụng

    Các thành phấn chính của em chấm mụn Dewytree này là nước tinh khiết, tinh chất đất sét, Calamine, Salicylic, Glycerin, Allantoin, Calcium Chloride… Da mình nhạy cảm và vẫn dùng được vì hãng cam kết không chứa Parabens, Diamine và dầu khoáng nên dùng cho da mụn rất yên tâm. Mình nói kỹ hơn về 1 số chất nổi bật nhé:

    Tinh chất đất sét với các hoạt chất kaolin (Cao lanh) có khả năng kháng viêm, chống khuẩn, điều tiết bã nhờn, hỗ trợ điều trị mụn đồng thời kích thích sản sinh tế bào.
    Calamine: kiểm soát bã nhờn và kháng khuẩn, tăng tốc độ làm khô nhân mụn.
    Glycerin: dưỡng ẩm và làm mềm da nhẹ nhàng, hạn chế tình trạng khô vùng da mụn.
    Salicylic acid: là chất có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, đồng thời làm sạch sâu, loại bỏ cặn bẩn và bã nhờn tắc nghẽn gây mụn, làm cho lỗ chân lông được thông thoáng.
    Isopropyl Alcohol: 1 dạng cồn khô chiếm dung tích khá lớn nhưng chỉ đóng vai trò làm chất bảo quản cho hoạt chất trị mụn màu hồng ở dưới.

    [​IMG]

    Đánh giá sau khi sử dụng sản phẩm

    Đầu tiên, thì mình sẽ nói về cảm giác mới đầu lên da. So với mấy loại khác, mỗi lần chấm mình hay bị rát da, rát như bị bỏng da luôn ấy. Nhưng với em này, cảm giác lên da châm chích rất nhẹ, không hề gây đau hay rát gì cả. Bên cạnh đó, do trong thành phần em này có sulfur nên cồi mụn khô ngay luôn. Mỗi lần mụn viêm thì mình chấm em này lên là đảm bảo mai nó sẽ xẹp.

    Thứ hai, đa phần các sản phẩm chấm mụn mình xài đều rất dễ gây chai đầu mụn. Riêng em này mình xài không hề bị chai đầu mụn. Nguyên do là em này có chứa thành phần BHA, giúp đẩy cồi mụn lên nên hạn chế bị chai đầu mụn. Chai chấm mụn này còn có một điều lạ nữa là nó có 2 lớp. Các bạn lưu ý là không lắc 2 lớp này lại nhé, cứ lấy cây bông gòn chấm vô lọ rồi chấm lên mặt thôi, bao tiện.

    [​IMG]

    Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

    Điền ngay mã giảm giá:

    "DEP2110K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.

    "DEP2130K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

    Mọi người nhanh tay vào mall Shopee Mall Đẹp 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha

    #Đẹp21 #dep21 #Dewytree #chammun #giamviem #diuda #duongam #minmang #myphamhanquoc #thiennhen #skincare #giammun #deumauda
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nochu201

Chia sẻ trang này