Khác: Chăm Sóc Bầu Ở Đâu Tốt Tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi cunlonmama, 23/9/2020.

  1. cunlonmama

    cunlonmama Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/1/2020
    Bài viết:
    1,154
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    38
    Bà bầu có nên đến spa chăm sóc bầu hay không?


    [​IMG]

    Đây chắc chắn nỗi băn khoăn của nhiều mẹ bầu! Các mẹ cùng mình đi giải đáp:

    Tình trạng khó chịu như phù nề, chuột rút, đau hông,… khi mang thai khiến nhiều bà mẹ luôn bị stress, mệt mỏi. Và phương pháp massage bầu tại spa cho bà bầu chính là hình thức thư giãn, đồng thời thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường oxy cho thai nhi giúp thai nhi tăng cân tốt hơn. Mặt khác, massage còn giúp các mẹ giảm các cơn đau lưng, cổ, hông, bắp chân và đào thải chất độc trong cơ thể. Chưa hết, phương pháp massage còn giúp cải thiện độ đàn hồi, ngăn chặn rạn da. Đẩy lùi các biến chứng phù nề. Chính vì thế, khi mang thai mẹ nên chọn bản thân một địa chỉ chăm sóc bầu uy tín để có một hành trình mang thai đầy hạnh phúc nhé!



    Phản hồi của các mẹ về dịch vụ chăm sóc bầu tại Hà Nội


    Trên các diễn đàn như Hội chuột vàng 2020, lamchame, webtretho… các mẹ bầu bàn luận sôi nổi về các spa chăm sóc bầu uy tín của Thủ đô. Nhiều mẹ đã đưa ra các nhận xét rất hữu ích.

    Mẹ Hamiu than phiền: “Có rất nhiều spa chăm sóc bầu tại Hà Nội, tuy nhiên chất lượng của các spa này chưa được kiểm chứng. Nhiều spa vì lợi nhuận đã đưa ra các gói dịch vụ kém chất lượng khiến mình và nhiều mẹ mất lòng tin. Tiêu chí của mình là lựa chon các spa hoạt động vì mục đích con người, đem đến sự phục vụ hoàn hảo cho nhằm đóng góp cho cộng đồng những dịch vụ hữu ích an toàn hiệu quả”.


    Mẹ Cò mách nước: Mình thấy dịch vụ của Mama Maia Spa khá ổn. Mình đã đăng thử 1 buổi miễn phí. Các em chuyên viên ở đó rất nhẹ nhàng và chuyên nghiệp. Có lẽ mình sẽ đăng kí cả gói ở đó luôn. Nếu hết gói chăm sóc bầu mà hiệu quả tốt, mình sẽ đăng kí gói chăm sóc sau sinh tại spa này”.


    Mẹ Conlatinhyeucuame thì cho biết: “Chồng mình tìm hiểu Mama Maia Spa và tự đăng kí gói dịch vụ cho mình. Bạn của anh đăng kí ở đó và khuyên chồng mình đăng kí cho vợ. Hi vọng dịch vụ sẽ đem lại cho mình những trải nghiệm thú vị”.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cunlonmama
    Đang tải...


Chia sẻ trang này