Chăm Sóc Da Bằng Mật Ong

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi mật ong thiên nhiên số 1, 23/10/2020.

  1. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,349
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    Chăm sóc da bằng mật ong – Lựa chọn an toàn, tiết kiệm cho các chị em

    [​IMG]Làm đẹp là nhu cầu không thể chối từ của chị em phụ nữ, ai cũng mong muốn mình đẹp hơn mỗi ngày nhưng không phải ai cũng có đủ thời gian và điều kiện để chăm sóc cho làn da của mình. Mọi người thường quan niệm, chỉ những loại mĩ phẩm đắt tiền, của những thương hiệu nổi tiếng thì mới hiệu quả, điều này chỉ đúng một phần. Đồng ý những sản phẩm có tên tuổi thường hiệu quả tốt và được đảm bảo nhưng không phải những sản phẩm khác là không tốt.
    [​IMG]Với các chị em có điều kiện hạn hẹp hơn, việc tìm kiếm những loại mỹ phẩm chăm sóc da hợp với túi tiền cũng khiến chúng ta phải đau đầu. Vậy bạn nghĩ sao về việc dùng những nguyên liệu thiên nhiên ngay tại nhà chăm sóc da? Nếu bạn chưa tin thì đừng bỏ qua bài viết hướng dẫn chăm sóc da bằng mật ong này nhé.

    [​IMG]Mật ong – nguyên liệu “vàng” cho chăm sóc làn da
    [​IMG]Mật ong dùng trong nấu ăn, pha chế, các bài thuốc dân gian,… và mật ong cũng được dùng trong làm đẹp. Mật ong có thể tác động đến làn da của chúng ta từ trong ra ngoài từ việc ăn vào bên trong đến việc thoa bên ngoài. Những thành phần trong mật ong nếu được kết hợp thêm các nguyên liệu khác sẽ bổ sung, hỗ trợ và nâng cao hiệu quả chăm sóc làn da của chúng ta.Cùng tìm hiểu một số bí quyết chăm sóc da hay bằng mật ong ngay tại nhà ngay thôi!
    1. Chăm sóc da bằng mật ong và chanh
    [​IMG]Nếu da bạn đang gặp vấn đề về mụn thì đây sẽ là công thức bạn không thể bỏ qua. Mật ong và chanh đều chứa chất kháng viêm, có tác dụng giúp da làm sạch sâu, dần dần sẽ giúp tiêu viêm, làm giảm tình trạng mụn. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần làm sạch da mặt sau đó thoa hỗn hợp mật ong và nước cốt chanh lên, massage và thư giãn nhẹ nhàng trong khoảng 10 -15 phút rồi rửa lại với nước sạch. Lưu ý khi dùng công thức này bạn nên bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài nhé vì chanh sẽ khiến da mặt chúng ta dễ bắt nắng hơn.
    2. Chăm sóc da bằng mật ong và nghệ
    [​IMG]Khi da gặp các vấn đề về việc để lại vết thâm mụn lâu ngày không hết thì mật ong và nghệ sẽ giúp bạn giải quyết vấn này. Đặc biệ dùng công thức này chăm chỉ bạn sẽ thấy da mình được nuôi dưỡng tốt hơn, da dần trở nên sáng mịn và mượt mà. Cách làm: trộn mật ong và bột nghệ cho sền sệt rồi rửa sạch mặt, thoa lên da trong vòng 15 phút rồi rửa lại với nước sau đó skincare như bình thường
    3. Chăm sóc da bằng mật ong và sữa chua
    [​IMG]Đây là bí quyết cho các bạn có mong muốn cải thiện sắc tố da cũng như ngăn ngừa lão hóa. Chỉ cần trộn nửa hũ sữa chua không đường với 2 muỗng mật ong rồi thoa lên mặt từ 10 – 15 phút rồi rửa sạch làn da của chúng ta đã được cấp ẩm, bổ sung các loại dưỡng chất giúp da sáng hơn mỗi ngày.
    [​IMG]Nên áp dụng thường xuyên công thức để thấy được hiệu quả rõ rệt, cũng như hai công thức trên, việc dùng nguyên liệu thiên nhiên đòi hỏi chúng ta phải kiên trì mới thấy được hiệu quả nhưng bù lại cách này lại khá an toàn và tiết kiệm. Nên kết hợp sử dụng các cách chăm sóc này với một chế độ ăn uống sinh hoạt và vận động hợp lý để làn da được khỏe mạnh từ trong da ngoài.

    [​IMG]Trên đây là một số công thức hay mà nhiều chị em đã áp dụng và thấy được hiệu quả rõ rệt, mọi người cũng hãy thử xem nhé. Hãy chăm sóc làn da của chúng ta mỗi ngày để mỗi sớm mai thức dậy cảm thấy yêu đời hơn, đây cũng là cách giúp bạn luôn tươi trẻ trong mắt những người đối diện đấy.
    [​IMG] https://matongthiennhienso1.vn/
    [​IMG]
    =AZVKTVtcw4gBYOQvKsKGSEIm8YTMw8y7azWgIBz5d2IP3J_RDhDpDplL8wSeLdIWn3eDg2Oo6ahFNR9xHKF51Zgrg5VlBPbVg05fyZXxbz0pRto9lDjGvD8DBKDp8D5Edzm9FX-_WsBenRgH4U4i52u8CCiPpI9C_kU549518_-ckQ&__tn__=EH-R']
    =AZVKTVtcw4gBYOQvKsKGSEIm8YTMw8y7azWgIBz5d2IP3J_RDhDpDplL8wSeLdIWn3eDg2Oo6ahFNR9xHKF51Zgrg5VlBPbVg05fyZXxbz0pRto9lDjGvD8DBKDp8D5Edzm9FX-_WsBenRgH4U4i52u8CCiPpI9C_kU549518_-ckQ&__tn__=EH-R']


    Thích

    Bình luận
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mật ong thiên nhiên số 1
    Đang tải...


Chia sẻ trang này