Thông tin: Chăm sóc da da mịn trắng như sứ

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Korean, 18/4/2011.

  1. Korean

    Korean Thành viên tích cực

    Tham gia:
    4/4/2011
    Bài viết:
    596
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    28
    Để có làn da trắng mịn, bạn phải tuân thủ các nguyên tắc làm đẹp cơ bản, đặc biệt là việc làm sạch da. Bạn cũng có thể chăm sóc da với mặt nạ mỗi tuần để da thêm sáng mịn, một vài bước chăm sóc da cơ bản sau sẽ giúp bạn luôn tự tin với vẻ đẹp tươi tắn:

    Bước 1: Lấy sữa rửa mặt ra lòng bàn tay, đánh cho lên bọt, sau đó thoa khắp mặt và massage theo đường tròn. Thực hiện 2 lần/ ngày vào buổi sáng và buổi tối.




    Bước 2: Mỗi tuần, hãy tẩy da chết một lần với kem tẩy da chết của các hãng mỹ phẩm uy tín. Bước này sẽ làm sạch sâu bề mặt da, lấy bớt lớp sừng chết trên da, giúp da khôi phục lại sự đàn hồi, dễ hấp thụ các loại dưỡng chất.



    Bước 3: Lấy một chút nước hoa hồng ra miếng bông tẩy trang và nhẹ nhàng thấm khắp gương mặt, giúp dưỡng ẩm và se lỗ chân lông.


    Bước 4: Thoa kem dưỡng da lên khắp gương mặt, vỗ nhẹ để kem thẩm thấu nhanh qua da. Ban ngày, bạn hãy chọn các loại kem chứa SPF cao (30+). Ban đêm, những loại kem dưỡng trắng da và chống lão hoá sẽ là lựa chọn lý tưởng.



    Bước 5: Mỗi ngày thực hiện đều đặn các bước làm đẹp cơ bản, làn da sẽ luôn mịn màng, ngoài ra, mỗi tuần hãy đắp thêm mặt nạ dưỡng ẩm cho da. Bạn có thể tự làm mặt nạ bằng cách sau:


    Nguyên liệu:

    - Một thìa mật ong.
    - Một chút sữa.
    - Bột mỳ.
    - Nước.

    Cách làm:

    Sau khi cho sữa, mật ong và bột mỳ vào một chiếc tô sạch, trộn đều, cho thêm một lượng nước vừa phải sao cho tạo thành hỗn hợp sệt không quá lỏng. Đắp lên mặt trong 15 phút và rửa sạch bằng nước ấm.


    Làn da sau khi được chăm sóc thật mịn màng và tinh khiết.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Korean
    Đang tải...


  2. Bubble_Bee

    Bubble_Bee Thành viên mới

    Tham gia:
    3/4/2011
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Vẫn biết dzay nhưng tính lười + bận ko biết có làm được ko nữa. hix
     

Chia sẻ trang này