Chăm Sóc Da Mặt Như Thế Nào Sau Khi Điều Trị Mụn Thịt Bằng Laser?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi honganh11, 29/11/2018.

  1. honganh11

    honganh11 Thành viên mới

    Tham gia:
    5/1/2018
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tham khảo ngay bài viết bắn laser trị mụn thịt kiêng ăn gì và cách chăm sóc da sau khi trị mụn thịt bằng Laser sau đây để sở hữu làn da sáng đẹp nhé!

    Cách chăm sóc da sau khi trị mụn thịt bằng Laser

    Bạn nên tham khảo ý kiến và làm theo sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa, không nên tự ý làm theo ý mình để tránh thực hiện sai phương pháp. Đồng thời, bạn nên thực hiện một số biện pháp chăm sóc da như sau:

    [​IMG]

    • Bôi kem tái tạo, phục hồi da theo hướng dẫn của bác sĩ để đảm bảo chống khuẩn, kháng viêm, giữ cho vùng da sau điều trị mụn thịt luôn sạch sẽ, tránh viêm nhiễm
    • Làm sạch da nhẹ nhàng bằng nước muối sinh lý. Sau đó dùng khăn bông mềm, sạch thấm khô da rồi mới thực hiện chăm sóc da hoặc bôi kem dưỡng ẩm
    • Tuyệt đối kiêng nước trong 1 tuần đầu sau khi đốt laser. Đây là cách chăm sóc da sau khi trị mụn thịt bằng Laser mà bạn cần phải hết sức lưu ý.
    • Sau 5-7 ngày, lớp da bên ngoài nốt mụn thịt sẽ khô đi, tự bong vảy và rụng. Bạn không được lấy tay hoặc lấy bất cứ dụng cụ nào bóc, cậy lớp vảy đó đi, nếu không lớp da non bên dưới rất dễ bị nhiễm trung và kích ứng.
    • Uống nhiều nước mỗi ngày để bổ sung lượng nước cần thiết cho da
    • Bổ sung đa dạng các loại trái cây và rau củ giúp bổ sung vitamin cho da nhanh lành hơn.
    Xem thêm: https://thammydamat.com/cach-cham-soc-da-mat-sau-khi-dot-mun-thit/

    Bắn laser trị mụn kiêng ăn gì là tốt nhất?

    Chế độ ăn uống sau khi trị mụn thịt bằng laser là vấn đề bạn cần phải chú trọng không kém. Việc ăn uống có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của con người, đặc biệt là đối với làn da.

    [​IMG]

    Nếu bạn vô tình sử dụng một số thực phẩm cần kiêng sẽ dẫn đến những hậu quả đáng tiếc như: Sẹo lồi, thâm da, sẹo lõm…, Vậy bắn laser trị mụn thịt kiêng ăn gì?

    - Kiêng ăn đồ cay nóng: Khiến thời gian da hồi phục lâu hơn làm cho hiệu quả trị mụn thịt giảm đi rõ rệt.

    - Kiêng ăn rau muống: Đây là loại thực phẩm kích thích tăng sinh collagen để làm đầy vết thương. Tuy nhiên bạn khó kiểm soát được lượng Collagen mới sản sinh ra do đó rất dễ dẫn đến tình trạng collagen tăng sinh quá mức, gây ra sẹo lồi ở các đốm mụn thịt.
    - Kiêng ăn đồ nếp, thịt gà: Hai loại thực phẩm này có chứa một số chất làm cho vết thương trên da dễ bị sưng tấy và mưng mủ, gây viêm nhiễm hoặc khiến da lâu lành hơn.

    - Kiêng ăn thịt bò, thịt chó: Các loại thịt giàu đạm này dễ khiến da bị thâm hoặc để lại sẹo lồi.

    - Kiêng ăn trứng, hải sản: Hải sản dễ gây dị ứng nên những người có da nhạy cảm không nên ăn. Ngoài ra, trứng tạo ra các vết loang không đều màu trên da nên bạn cũng tránh không sử dụng.

    Hi vọng với các cách chăm sóc da sau khi trị mụn thịt bằng Laser, làn da của bạn mau chóng sáng mịn, đều màu đầy sức sống. Chúc bạn luôn xinh đẹp!

    Xem thêm: https://thammydamat.com/dot-mun-thit-co-de-lai-seo-khong/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi honganh11

Chia sẻ trang này