Hà Nội: Chăm Sóc Da Mùa Đông Và Những Điều Cần Lưu Ý!

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Y Tế Hợp Phát, 4/11/2021.

  1. Y Tế Hợp Phát

    Y Tế Hợp Phát Devafood - Thương hiệu cafe Việt

    Tham gia:
    5/8/2021
    Bài viết:
    457
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Mùa đông, thường là mùa yêu thích của các cô gái. Vì da ít bị đồ dầu thừa hay ra mồ hôi. Tuy nhiên nếu không chăm sóc da mùa đông đúng cách. Da bạn sẽ vô tình mất hết độ ẩm và trở nên khô ráp, kém sức sống đi. Mùa đông cũng sắp đến, hãy cùng chúng tôi khám phá bí quyết chăm sóc da trong thời tiết hanh khô và se lạnh này nhé!



    1. Sử dụng kem chống nắng để chăm sóc da mùa đông có thực sự cần thiết?


    [​IMG]
    Sử dụng kem chống nắng để chăm sóc da mùa đông

    Nhiều bạn gái vẫn chủ quan rằng. Mùa đông trời âm u sẽ không có ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, tia cực tím UVA vẫn có thể xuyên qua lớp mây râm mát. Để xâm hại trực tiếp vào làn da của bạn. Gây những tổn thương cho da như: Đen sạm, lão hóa sớm, nám và tàn nhang… Vì vậy, cách chống nắng hiệu quả cho mùa đông. Là bạn vẫn phải duy trì thói quen sử dụng kem chống nắng cho da mặt như mọi ngày. Kem chống nắng được lựa chọn. Vẫn phải đảm bảo được SPF (chỉ số giờ chống tia UVB) là SPF 30 – 50 và chỉ số PA +++ trở lên ( chỉ số cường độ chống lại tia UVA).

    2. Chăm sóc da mùa đông bằng những sản phẩm cấp ẩm.

    [​IMG]
    Sử dụng các sản phẩm cấp ẩm cho da


    3. Thay đổi thói quen rửa mặt hàng ngày để chăm sóc da mùa đông tốt hơn.


    Vào mùa đông, việc rửa mặt tuy là chỉ là bước làm da sạch nhưng cũng cần bạn khá chú ý. Do tiết trời mùa đông thường khô hanh , da của bạn sẽ nhạy cảm hơn rất nhiều, đặc biệt là những bạn da khô dễ bong tróc da. Vì thế, bạn nên thay đổi một số thói quen, rửa mặt hàng ngày để chăm sóc da tốt hơn như:

    - Sử dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ, có độ PH vừa phải. Những loại có độ pH trung tình dao động từ 4,5 – 6 để cân bằng độ pH trên da nhé.

    - Không dùng nước quá nóng để rửa mặt. Mà thay vào đó là nước có độ ấm vừa phải để rửa mặt hàng ngày. Việc này tránh làm giãn nở lỗ chân lông. Giúp da giữ được độ ẩm tự nhiên.

    - Tránh sử dụng khăn mặt thô giáp chà sát làm sạch da. Thay vào đó là sử dụng những loại máy rửa mặt chuyên dụng như: Máy làm sạch da mặt Beurer FCE60. Máy có chức năng massage, tẩy tế bào chết, chăm sóc và làm sạch da mặt. Máy có 2 chế độ massage rung phù hợp với từng loại da. Giúp da bạn sạch từ sâu bên trong nhưng không hề có cảm giác bào mòn, hay khô ráp.

    [​IMG]


    4. Thay đổi thói quen ăn uống hàng ngày.

    Thay đổi thói quen ăn uống là một phương pháp lâu dài để chăm sóc da. Vào mùa đông, bạn nên tích cực uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh và trái cây như: Cà chua, rau xà lách, trái cam, nho, kiwi, táo… Để bổ sung thật nhiều vitamin cho cơ thể. Đặc biệt là vitamin C giúp tái tạo độ đàn hồi cho làn da và tăng cường sự miễn dịch cho cơ thể.

    Trên đây là những lưu ý khi chăm sóc da mùa đông! Hy vọng đã cung cấp cho bạn đọc những kiến thức bổ ích cho việc chăm sóc và bảo vệ làn da trong mùa đông sắp tới!






     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Y Tế Hợp Phát

Chia sẻ trang này