Chăm sóc khách hàng tốt quan trọng cực kì

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi Minhngoc34, 25/2/2015.

  1. Minhngoc34

    Minhngoc34 Thành viên mới

    Tham gia:
    24/4/2014
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    8
    Em mua mấy cái tên miền để định cung cấp phần mềm học tiếng anh. Tham khảo mấy công ty xem giá cả như thế nào, thấy rẻ nhất gọi trước nhưng rẻ phải đi liền với chất lượng.
    Loanh quanh tìm ngay được inet, mấy bạn tư vấn nhiệt tình nên mình quyết định mua. Không phải vì giá cả mà chính do sự nhiệt tình và tận tâm của các bạn.

    Đến hôm 29 Tết, cái hosting mua bên ấy của mình bị gặp sự cố, ngay hôm ấy không những được khắc phục ngay mà đến tối muộn hôm 30 Tết đang xem táo quân cũng nhận được cuộc gọi hỏi xem hosting có vấn đề gì không.
    Bất ngờ và hài lòng cực kì luôn ý. Thương hiệu đã mạnh, bây giờ còn mạnh hơn!
    Mình đảm bảo là khách hàng trung thành của bên này luôn!

    Học thêm được bài học lớn từ chính người bán hàng cho mình!

    Vì vậy, bác nào buôn bán hãy quan tâm nhiều đến dịch vụ sau khách hàng nhé!

    P/s: các bác đọc đừng ném đá em, em chỉ muốn chia sẻ một chút vui ngày Tết thôi ạ!

    Chúc các bác năm mới mạnh khỏe, vạn sự như ý, bán được nhiều hàng, kiếm được nhiều tiền! :D
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Minhngoc34
    Đang tải...


Chia sẻ trang này