Thông tin: Chăm Sóc Sau Phẫu Thuật Nâng Ngực Nội Soi

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 5/6/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Câu hỏi:

    Em nghe nhiều người bảo bên Bệnh viện có Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện nâng ngực có hiệu quả tốt lắm. Nếu vậy thì giờ em muốn Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện nâng ngực nội soi cho em thì có được không? Và chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi như thế nào mới sớm có được hiệu quả tốt? Bệnh viện có thể tư vấn cho em được không? Chứ em chưa thực hiện phẫu thuật lần nào nên cũng không biết chăm sóc như thế nào mới đúng nữa. Nên thôi cái này em phải nhờ hết vào Bệnh viện đấy. (Quỳnh Lan – Tân Bình)

    Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

    [​IMG]

    Trả lời:

    Chào chị Quỳnh Lan!

    Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Mặc dù hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ khác nhau. Và chị có thể hoàn toàn yên tâm toàn bộ những ca nâng ngực đều do chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Cùng với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Đảm bảo chị sẽ có được kết quả nâng ngực tốt nhất chị nhé.

    Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

    Và quá trình chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi cũng đơn giản chị nha. Chủ yếu là chị cần kiêng cữ thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, nước tương, nếp, trứng, thức uống có cồn, chất kích thích,…theo hướng dẫn của bác sĩ là được chị nha. Đến đây thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp kỹ càng hơn. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 chị nhé.

    Cảm ơn chị Quỳnh Lan!

    Xem ngay thêm về: giá cả nâng ngực nội soi

    Tìm hiểu thêm thông tin về: hình ảnh nâng ngực nội soi

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


Chia sẻ trang này