Sài Gòn: Chăm Sóc Sức Khỏe Cùng Danh Sách Thực Phẩm Vàng

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi phuong2413, 26/2/2021.

  1. phuong2413

    phuong2413 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/8/2020
    Bài viết:
    3,284
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    GỪNG
    Gừng được trồng ở khắp nơi trong nước ta để lấy củ làm thuốc và làm gia vị trong các bữa ăn rất thông dụng của người Việt, nó rất tốt trong chế biến thức ăn làm giảm tính hàn, hạn chế được vấn đề dị ứng thức ăn. Đồng thời còn có tác dụng chữa bệnh, đặc biệt các chứng bệnh liên quan đến đường tiêu hóa, cảm lạnh...

    [​IMG]

    MẬT ONG
    Mật ong được xem là một trong những thực phẩm chăm sóc sức khỏe vàng do thiên nhiên ban tặng cho con người. Nó được sử dụng xuyên suốt trong các lĩnh vực qua hàng thế kỷ qua. Người ta còn tin rằng, công chúa Ai Cập Cleopatra – người phụ nữ xinh đẹp nhất mọi thời đại, cũng thường tắm bằng mật ong và sữa.

    Trên thực tế nghiên cứu, mật ong không những hiệu quả trong vấn đề làm đẹp mà còn là một vị thuốc gia truyền từ cổ xưa vì trong mật ong chứa đến 82% Carbohydrate bao gồm 2 thành phần chính Monosacarit Fructose 38,2%, Glucose 31% ….., protein, vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa. Công dụng hiệu quả cho việc chữa vết thương và giảm viêm, cũng như giết chết các vi khuẩn và cung cấp cho bạn năng lượng lâu dài.

    [​IMG]

    DIÊM MẠCH
    Hạt diêm mạch còn được gọi là Quinoa hiện còn là loại lương thực tốt cho việc chăm sóc sức khỏe nhưng lại khá mới mẻ và không phổ biến trong các bữa ăn của gia đình Việt Nam. Tuy nhiên, đây là nguồn lương thực vàng của thế giới và được ưu ái đặt tên là “the mother grain”- nghĩa là “mẹ của các loại hạt lương thực”. Nguyên nhân chính mà hạt diêm mạch được đề cao đến như vậy chính bởi hàm lượng giá trị dinh dưỡng rất cao.

    Với thành phần chứa nhiều canxi, sắt, nhiều chất đạm và chất xơ nhiều hơn gạo, yến mạch, giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, cải thiện sức khỏe xương và răng. Chất “sapoins” chứa trong hạt diêm mạch được ví như loại “thuốc sát trùng” tự nhiên có tác dụng làm cho các vết thương ngoài da mau lành. Đặc biệt, nhiều ngôi sao Hollywood cũng thường dùng hạt diêm mạch trong các bữa ăn sáng để duy trì sức khỏe, vóc dáng nhưng vẫn đảm bảo chế độ ăn cân bằng các chất dinh dưỡng.

    [​IMG]

    KHỔ QUA
    Khổ qua chắc chắn không phải là hương vị lý tưởng mà tất cả mọi người đều dám thử. Nhưng “thuốc đắng dã tật”, khổ qua có nhiều protein, các chất chống oxy hóa,… có tác dụng rất tốt cho việc kháng khuẩn, nâng cao hệ miễn dịch. Loại dầu trong hạt khổ qua rất giàu cis(c)9, trán(t)11 và axit linonic t13,… những chất này có thể triệt tiêu các mầm bệnh gây ung thư tá tràng và nhiều chứng bệnh nan y khác.

    [​IMG]

    Hệ Thống Thẩm Mỹ Viện chăm sóc da Làm Đẹp Lux Beauty Center

    • : 33C1, Tú Xương, Phường 7, Quận 3 – TP HCM

    • : 090 493 81 68

    • : https://luxclinic.vn/

    • : https://www.facebook.com/luxbeautycenter

    • : https://www.youtube.com/LuxBeautyCenter
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phuong2413
    Đang tải...


  2. 2xxWHITE

    2xxWHITE #2xxwhite

    Tham gia:
    5/3/2021
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    ⚜Nhuỵ hoa nghệ tây⚜️ một cái tên không còn xa lạ trong giới làm đẹp .
    ✅ Một nhiên liệu đắt đỏ , với những công dụng về săc đẹp cho Nàng như
    _ Giảm thâm sẹo mụn
    _ Cung cấp độ ẩm
    _ Giảm thâm nám
    _ Làm đều màu , bật tone da
    _ Ngăn ngừa lão hoá da
    ✅ 2xxWhite được chiết xuất từ Nhuỵ hoa nghệ tây và các thành phần thiên nhiên khác - tin chắc rằng sẽ mang lại cho nàng làn da như ý
    Liên hệ : 0️⃣7️⃣8️⃣9️⃣2️⃣1️⃣5️⃣9️⃣2️⃣9️⃣
    website: 2xxwhite.com
    #2xxwhite
    #kemtrangda
    #sanphamuytin
     

Chia sẻ trang này