Toàn quốc: Chăn Camping Voited Fleece

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi thuthunguyen6392, 3/12/2021.

  1. thuthunguyen6392

    thuthunguyen6392 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/9/2021
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chăn Camping Voited Fleece là một chiếc chăn cắm trại cách nhiệt & chống nước 4 trong 1 dành cho du lịch bằng xe oto, đi bộ đường dài, trekking, dã ngoại và bãi biển. Bền chặt, chống bay màu, có thể giặt bằng máy. Được làm từ 100% chai nhựa tái chế.

    Chăn Camping Voited Fleecei lông cừu xám là sự kết hợp tuyệt vời giữa các tính năng kỹ thuật và sự thoải mái. Nó không chỉ là một cái gối. Nó biến thành một cái chăn. Nó gấp lại thành một chiếc bao ngủ và chụp lại để trở thành một chiếc áo choàng không thấm nước.

    [​IMG]
    Chăn Camping Voited Fleece


    Tính Năng Chăn Camping Voited Fleece
    • Được làm từ chất liệu Ripstop ở một mặt và thêm một lớp Polar Fleece (làm từ chai PET), chăn có thể hút ẩm và khô rất nhanh.
    • 100% Ripstop 50D tái chế ở một mặt – mềm và ẩm hơn với 100% Polar Fleece tái chế ở mặt bên kia. Nó giữ ấm cho bạn trong điều kiện thời tiết không thể đoán trước và nhiệt độ ban đêm.
    • Voited Fleece Blanket được làm bằng vải Ripstop REPREVE (được làm từ chai nhựa tái chế) nên nó có ý thức về bảo vệ môi trường và chất liệu bền bỉ.
    • Chăn camping Voited Fleece đã thêm một lớp phủ Teflon EcoElite ™ DWR (chống nước bền) thân thiện với môi trường, cũng có thể giặt được bằng máy giặt.
    • Ở trung tâm của ba lớp sử dụng cách nhiệt sợi 3D Featherlight, một vật liệu cách nhiệt siêu nhỏ thoáng khí và ấm áp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuthunguyen6392

Chia sẻ trang này