Chân Gà Rút Xương Có Gì Ngon? Tổng Hợp 10 Cách Làm Chân Gà Rút Xương

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi thaoxinhdep24, 4/11/2021.

  1. thaoxinhdep24

    thaoxinhdep24 Thành viên mới

    Tham gia:
    16/10/2021
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chân gà là một loại thực phẩm có thể chế biến rất đa dạng từ món gỏi đến món xào, ... Bạn đã biết cách chế biến chân gà ngon chưa? Nếu chưa, hãy cùng chuyên mục Thực phẩm tươi sạch bỏ túi 10 cách nấu chân gà rút xương dễ làm, hấp dẫn nhé!

    1. Chân gà rút xương ngâm sả

    Nói đến món ngon chế biến từ chân gà rút xương chắc hẳn nhiều người sẽ không khác gì Măng tây xanh khi nghĩ ngay đến món chân gà rút xương ngâm sả ớt đúng không nào?

    Chân gà ngâm giòn ăn với những miếng cóc tươi ngon giòn sần sật ngâm trong nước trộn đủ vị chua - cay - mặn - ngọt cộng với mùi thơm nồng của sả vô cùng hấp dẫn.

    [​IMG]

    2. Chân gà rút xương sốt Thái

    Chân gà rút xương sốt Thái - không chỉ là món ăn vặt hấp dẫn của giới trẻ mà còn là món ăn vặt lý tưởng bên ly bia mát lạnh!

    Nước sốt Thái ngấm vào chân gà tạo nên màu đỏ cam đẹp mắt, chân gà dai, giòn với vị chua chua cay cay đặc trưng, ăn kèm với những miếng xoài tươi giòn, chua ngọt thì quả là một sự kết hợp thật tuyệt vời!

    3. Chân gà rút xương xào sả ớt

    Không phải là món ăn mới lạ nhưng chân gà rút xương xào sả ớt luôn tạo được sức hút đặc biệt trong mỗi bữa cơm gia đình.

    Mùi thơm và vị cay nồng của sả, ớt thấm đều vào chân gà trắng giòn, dù ăn với cơm nóng hay dùng làm mồi nhậu đều là sự kết hợp hoàn hảo.

    4. Chân gà rút xương sốt cay

    Đã là một trong những “fan cuồng” của các món cay, chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với món chân gà rút xương sốt cay thơm ngon, đậm đà hương vị này rồi đúng không?

    Chân gà giòn, mềm, thấm đều trong nước sốt đặc sệt màu đỏ cam đẹp mắt cùng với tương ớt cay cay hòa cùng vị chua ngọt của tương cà sẽ khiến bạn ăn mãi không thấy chán!

    [​IMG]

    5. Chân gà rút xương chiên

    Cùng vào bếp với Măng tây xanh trổ tài với món chân gà rút xương chiên giòn chiêu đãi bữa cơm hấp dẫn cho gia đình nhé!

    Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được chân gà giòn bên ngoài, bên trong mềm được phủ một lớp nước sốt cay đậm đà, chấm với tương ớt, ăn kèm với rau sống thì còn gì hấp dẫn hơn.

    6. Chân gà rút xương rang muối

    Bạn đã từng nghe tên hay thử qua món chân gà rút xương rang muối chưa? Nếu chưa, hãy cùng vào bếp trổ tài để thưởng thức ngay hương vị thơm ngon mới lạ này nhé!

    Cắn vào lớp bột bên ngoài giòn tan, áo đều với lớp muối rang đậm đà, chân gà bên trong mềm mềm, thoang thoảng hương thơm nồng ấm của sả cực kỳ quyến rũ.

    7. Chân gà rút xương cháy tỏi

    Sẽ thật thiếu sót nếu thực đơn món nhậu của bạn thiếu đi món chân gà rút xương cháy tỏi thơm lừng hấp dẫn này phải không nào?

    Nước chấm đậm đà hòa quyện đủ vị chua - cay - mặn - ngọt thấm đều từng miếng chân gà giòn giòn, cộng thêm mùi thơm hấp dẫn của tỏi, dù làm mồi nhậu hay ăn với cơm trắng thì đây cũng là một món ngon.

    [​IMG]

    8. Chân gà rút xương trộn xoài xanh

    Chỉ với vài bước vào bếp vừa đơn giản vừa nhanh chóng là bạn đã có ngay món chân gà rút xương trộn xoài xanh thơm ngon hấp dẫn để chiêu đãi cả nhà rồi.

    Đĩa chân gà với sự kết hợp giữa hai màu xanh - đỏ trông vô cùng bắt mắt. Chân gà giòn sần sật ăn cùng những miếng xoài xanh tươi, thấm đẫm vị chua ngọt hòa quyện khiến ai cũng khó cưỡng lại được sức hấp dẫn đặc biệt này!

    9. Gỏi chân gà rút xương

    Không chỉ là một trong những món ăn vặt lý tưởng mà nộm chân gà rút xương còn là một món ăn vặt hay vô cùng hấp dẫn đấy!

    Chân gà giòn sần sật, hành tây giòn ngọt, khử mùi hiệu quả, thấm đẫm hỗn hợp nước trộn từ vị chua chua của chanh và cay cay của ớt tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng.

    Vậy là Măng tây xanh đã giúp bạn bỏ túi bài viết tổng hợp 9 cách làm chân gà rút xương giòn ngon chỉ cần các bước cực kỳ đơn giản. Nhanh tay vào bếp trổ tài để chiêu đãi cả nhà ngay thôi!

    Bài viết khác:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thaoxinhdep24
    Đang tải...


Chia sẻ trang này