Thông tin: Chấn Thương Cậu Bé Ở Phái Mạnh

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Baci2020, 19/7/2016.

  1. Baci2020

    Baci2020 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/5/2016
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Tai nạn hy hữu này thường gặp ở một số người trẻ tuổi do chưa am hiểu về giới tính cần tự bẻ gãy khi thấy “cậu nhỏ” không bình thường, hay gặp ở một số cặp bạn gái chồng trẻ do quá hăng, chưa có kinh nghiệm, hay một vài người có ham muốn tình dục rất mức... cho dù nặng hoặc nhẹ thì gãy “kiếm” (dương vật) rất nguy hiểm, nếu như không nên điều trị bệnh đúng lúc thì sẽ để lại ảnh hưởng nặng, thậm chí còn bị liệt dương.

    nếu dương vật bị chấn thương do va đập, và sau khi quan hệ mạnh mà dương vật bị đau nhức, có một số vết bầm đen trên dương vật, cũng có thể có những cục máu trong các tĩnh mạch ngay dưới da dương vật, tạo thành khối u cứng. Ðôi lúc, mạch máu có thể đóng cục, dài vài centimét hoặc cảm thấy như một sợi dây cứng dưới da. Sự bầm tím hay tụ máu dưới da dương vật không phải là lớn, thế nhưng chúng có thể gây đau nhức hay buộc phải mất vài tuần mới hết.

    Sự gẫy dương vật xảy ra lúc dương vật cương bị cong rất cao, xé vách mô bên trong. Kết quả là ra máu hoặc tổn thương, làm đau nhức bên trong. Có lúc bắt buộc phẫu thuật để trị bệnh. Do đó, một số trường hợp bị gẫy dương vật buộc phải kịp thời đến cơ sở y tế thăm khám tai sao duong vat nho và chữa trị.

    Gẫy dương vật là một dạng chấn thương dương vật do sự giập vỡ của lớp cân trắng bao quanh vật hang (là tạng cương). Trong gẫy dương vật, ngoài cân trắng vật hang bị rách có thể có chấn thương lỗ sáo kèm theo.


    [​IMG]


    So với một vài bộ phận khác dương vật là một cơ quan ít bị chấn thương. với nước ngoài, gãy dương vật được coi là một bệnh hiếm, theo thống kê, căn bệnh có tỉ lệ khoảng 1/175000 ca nhập viện cấp cứu. thế nhưng ở Việt Nam, gẫy dương vật không còn được coi là căn bệnh lí hiếm theo thống kê của cơ sở y tế Bình Dân trong 3 năm từ 1999 đến 2001 có 144 mức độ, còn tại phòng khám chuyên khoa Việt Đức con số này còn cao hơn hầu hết.

    nguyên nhân gẫy dương vật

    Gẫy dương vật thường là biến chứng của một chấn thương mạnh vào dương vật lúc nó đang với trong trạng thái cương cứng.
    giao hợp dục tình là lý do tốt nhất dẫn tới gãy dương vật. Trong thời gian dập ra dập vào của dương vật trong âm đạo, dương vật bị trượt ra ngoài hoặc đâm vào tầng sinh môn hoặc xương mu tạo nên trường hợp cong gập đột ngột làm cân trắng vật hang bị xé rách.

    Thủ dâm mạnh và các phương pháp thủ dâm kì quái, tự bẻ dương vật hoặc những cú đá trực tiếp vào dương vật và khá cao loại chấn thương khác lúc dương vật đang cương cũng là nguyên nhân gây ra gãy dương vật.

    dấu hiệu lâm sàng
    tình trạng chủ yếu sau một tiếng “rắc” người bị bệnh thấy đau chói, rồi dương vật mềm xẹp. Dương vật biến dạng, sưng nề, đổi mầu. lúc ban đầu có mầu đỏ, sau bước qua mầu tím bầm tóm lại tím đen như quả bồ quân. Dương vật đổ gục về một bên.

    Trong rất nhiều một vài mức độ chỉ buộc phải khai thác tiền sử hoặc thăm khám lâm sàng là đã đủ chẩn đoán. những ít hiện tượng buộc phải làm thêm các xét nghiệm chẩn đoán hình ảnh để chẩn đoán thương tổn với miệng sáo phối hợp.

    chữa bệnh
    Nội khoa: chữa bệnh nội khoa là một trong một vài cách được lựa chọn trong rất khứ. thế nhưng cách này thường để lại biến chứng, khoảng 29-53% một số mức độ gặp một trong các tác hại như hẹp niệu đạo, áp xe dương vật, cong vẹo dương vật, nổi cục xơ cứng, cương đau dương vật và rối loạn cương dương.

    [​IMG]


    Ngoại khoa: Phẫu thuật cấp cứu được chỉ định trong nhiều một số hiện trạng. Phẫu thuật lấy hết máu tụ, khâu cân lại chỗ vỡ của cân trắng. Phẫu thuật cấp cứu tạo lại dạng hình dương vật như ban đầu, tránh được các hệ quả như đã nói với trên.

    Chính vì thế ngay sau khi có biểu hiện bị gãy dương vật, bạn buộc phải nhanh chóng đến các trung tâm y tế gần nhất để được khám và điều trị đúng lúc.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Baci2020
    Đang tải...


  2. mehoatrau0510

    mehoatrau0510

    Tham gia:
    23/3/2015
    Bài viết:
    11,765
    Đã được thích:
    1,708
    Điểm thành tích:
    913
    đọc để cảnh giác! sợ
     

Chia sẻ trang này