Chẳng Sợ Tăng Cân Khi Bạn Biết Được 13 Mẹo Vặt Dưới Đây

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi khacanh1992, 20/8/2018.

  1. khacanh1992

    khacanh1992 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/6/2018
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Không cần tập luyện đến kiệt sức hay ăn kiêng kham khổ, bạn chỉ cần làm mới một số thói quen sinh hoạt hàng ngày cũng có thể giảm cân công hiệu.

    Sau đây là Bài viết về 13 cách tránh cân tự nhiên huấn luyện viên Holi Nguyen (32 độ tuổi, TP.HCM) Bật mí cùng Gymermarket.com

    Tìm ra mục đích
    Không thực sự quyết tâm, bạn khó có thể thành công, Vì vậy hãy nỗ lực và luôn ghi nhớ điều này trong đầu.

    giả dụ bạn nhận thấy chẳng thể kiên trì theo đuổi chỉ tiêu tránh cân đến cùng. Ta nên tậu rộng rãi lý vì để thuyết phục bản thân, vạch ra điểm giảm thiểu và nhấn mạnh phiếu kết quả đạt được nếu kiên trì.

    Dừng ăn các loại tinh bột đơn giản
    Tinh bột từ gạo trắng, bột mì, đường, phở, bánh ngọt, thực hiện tăng lượng đường trong máu và tuyến tụy insulin. Chúng biến tất cả các gì bao gồm quá phổ biến đường thành chất béo.

    Áp dụng rộng rãi tinh bột màu trắng có khuynh hướng tiến hành bạn tăng cân, béo phì và dẫn đến bệnh tiểu đường, tim mạch, mỡ máu.

    >>>>Vậy Ăn bánh gạo có béo không? có chứa nhiều tinh bột không?

    Tăng lượng nước uống
    Bạn cần cắt bỏ các loại đồ uống có ga, trà sữa, cà phê ra khỏi thực đơn hàng ngày. Thay vào đó, bạn nên uống nhiều nước lọc. Nước giúp cắt bỏ độc tố ra khỏi cơ thể. Một số nghiên cứu khuyên rằng, các eva nên tiêu thụ trong khoảng 2,8 lít nước mỗi ngày.

    [​IMG]
    Mỗi ngày chị em nên uống hai,8 lít nước. Ảnh: Nguyễn Thanh Hải.

    Tăng lượng chất xơ

    Chất xơ giúp bạn no lâu và cắt cơn thèm ăn. Những loại thực phẩm giàu chất xơ có hàm lượng chất béo và calo rẻ. Để tránh cân, bạn nên ăn ít nhất 5 loại trái cây và rau mỗi ngày. Trái cây có rộng rãi chất xơ như táo, chuối, dâu tay, cam, quýt, mận, lê.

    Bạn cũng có thể chuyển sang dùng ngũ cốc nguyên hạt (đậu tương, đậu xanh, đậu đen, yến mạch), khoai lang, bánh ngũ cốc thay cho những loại kẹo, đồ uống có ga hay thực phẩm phổ biến đường.

    Nâng cao chuyển hóa
    Để tiến hành được điều này, bạn chia thực đơn 5-6 bữa mỗi ngày, mỗi bữa cách nhau 2-3 tiếng. Kỹ thuật chứng minh, chia nhỏ bữa ăn trong ngày sẽ giúp cải tạo quá trình thương lượng chất tự nhiên của cơ thể, đốt cháy phổ biến chất béo.

    Cắt bỏ thực phẩm chế biến sẵn
    Để đảm bảo lượng đường trong máu bền vững, phổ biến năng lượng để hoạt động, bạn nên loại bỏ những loại bánh kẹp thịt, pizza, bánh ngọt, mì tôm hay thực phẩm đa dạng carbohydrate.

    Không ăn đêm
    Vào ban đêm cơ thể nhân loại cbị cho giấc ngủ, sự thương lượng chất của bạn cũng chậm lại. Bên cạnh đó, đây là thời điểm cơ thể đang mặc định ở trạng thái nghỉ ngơi, những tế bào cũng trở nên đề kháng với chính những hormone trong cơ thể.

    Ẳn đêm tiến hành tăng đột ngột lượng đường trong máu, Trong khi đó hormone Insulin lại bị những tế bào cản trở "thi hành" nhiệm vụ, tiến tới hiện tượng kháng insulin - Nguyên nhân vì sao mắc chứng tiểu đường tuýp 2. Cho nên, bạn tránh ăn sau 21h.

    Tập cardio
    Cardio định nghĩa là bài tập không chỉ giúp bạn đốt mỡ trong thời kì tập luyện, mà chúng còn kéo dài nhiều h tiếp theo. Thế nên, bạn hãy tập các bài cardio 4-5 ngày trên tuần để giảm cân công hiệu nhất.

    Chạy bộ
    Chạy bộ từ lâu được biết đến là bài tập hạn chế cân nhanh. Bạn nên cố gắng chạy ít nhất 3-4 buổi 1 tuần.

    Đạp xe
    Đạp xe là môn thể thao thích hợp với mọi người ở tất cả lứa độ tuổi. Bạn có thể lựa chọn đạp xe để tránh cân, duy trì sức khỏe và sự dẻo dai của cơ thể. Bạn có thể đốt cháy 500-1.000 calo mỗi tiếng nhờ đạp xe nhanh.

    [​IMG]
    Đạp xe có thể giúp bạn tiêu hao 500-1000 calo mỗi tiếng. Ảnh: Tiến Tuấn.

    Tập Squat

    Bài tập này tác động vào các nhóm cơ lớn nhất trong cơ thể là mông và đùi. Khi tập squat sẽ giúp bạn tiêu hao phần lớn năng lượng. Bạn nên tiến hành squat 3-5 hiệp, mỗi hiệp từ 20-30 lần.

    Nhảy dây

    Đây là bài tập không các hấp dẫn mà còn rất hiệu quả. Chúng giúp bạn hạn chế cân, cơ thể linh hoạt, xây dựng nhóm cơ chân và cải thiện hệ thống tim mạch.

    Giữ động lực
    2 tuần 1 lần, bạn hãy kiểm tra kết quả bằng cách cân, đo chỉ số các vòng cơ thể, chụp hình trước và sau khi tập luyện. Nhìn thu được sự làm mới của bản thân sẽ giúp bạn duy trì và có thêm động lực luyện tập.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi khacanh1992
    Đang tải...


  2. Vũ Thị Bích Liên

    Vũ Thị Bích Liên Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2018
    Bài viết:
    2,897
    Đã được thích:
    420
    Điểm thành tích:
    223
    bài viết rất hay.cảm ơn bạn
     

Chia sẻ trang này