Toàn quốc: Chành Xe Đi Hải Dương L Gửi Hàng Đi Hải Dương Tại Hưng Thịnh

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Hưng Thịnh vận tải, 12/7/2019.

  1. Hưng Thịnh vận tải

    Hưng Thịnh vận tải Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/7/2019
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Công ty Vận Tải Hưng Thịnh nhận chuyển hàng đi Hải Dương giá rẻ và uy tín nhất tại HCM, Hiện nay chúng tôi đang khai thác số lượng đầu xe tải đa dạng từ 1 tấn đến 33 tấn Nhận chuyển hàng từ Sài Gòn ra Hải Dương. HƯng Thịnh nhận ký hợp đồng vận chuyển với các Doanh Nghiệp Thương mại và sản xuất.

    Chành xe chúng tôi luôn đổi mới về hình thức giao nhận hàng hóa, rút ngắn về quy trình giúp cho quý khách hàng khi gửi hàng tại chành xe đi Hải Dương luôn dễ dàng và đơn giản nhất.

    Chành xe chuyển hàng đi Hải Dương là cầu nối giúp bạn có thể trao đổi mua bán giữa các cá nhân và Doanh nghiệp một cách dễ dàng thông qua đơn vị vận chuyển. Để nâng cao thêm về chất lượng dịch vụ chúng tôi hướng đến cho người dùng những chất lượng uy tín và giá cước cạnh tranh nhất.

    [​IMG]

    Hưng Thịnh là một trong những công ty vận tải trẻ, chất lượng dịch vụ chúng tôi đưa ra cho khách hàng là những chất lượng dịch vụ luôn tốt nhất và có cam kết rõ ràng.

    Bạn có nhu cầu chuyển hàng đi Hải Dương hãy tham khảo ngay bảng giá cước vận chuyển hàng Bắc Nam từ chúng tôi để có cái nhìn khái quát nhất nơi bạn muốn gửi hàng và sẽ tìm cho mình được một công ty vận tải uy tín nhé.

    Moi thông tin liên hệ : Công ty TNHH Vận Tải Giao Nhận Hàng Hóa Hưng THịnh
    Địa chỉ : KHo B6, Bãi xe Nguyễn Ngọc, 60/11 Ql1a, Bà Điểm, Hóc Môn, HCM
    Hotline : 09477500030
    Web :http://vantaihungthinh.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hưng Thịnh vận tải

Chia sẻ trang này