Chào Cả Nhà. Mọi Người Đã Nghe Nói Đến Thần Số Học Chưa Ạ? Tại Sao Nó Lại Có Thể Thay Đổi Cuộc Sống

Thảo luận trong 'Chào hỏi - làm quen' bởi gein.vn, 10/3/2021.

  1. gein.vn

    gein.vn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/3/2021
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Khi nghe đến Thần số học thật sự rất nhiều người nghĩ rằng, nó là một bộ môn huyền bí nào đó mang tính chất mê tín. Nhưng thật sự nếu như bạn đã tìm hiểu và biết rõ về nó thì thật sự nó là một bộ môn khoa học về con người chứ không hề trừu tượng như cái tên của nó.


    Thần số học cũng như sinh trắc vân tay, MBTI, NLP, DISC... nếu như chúng ta biết và hiểu sâu về nó, thì ứng dụng của nó trong cuộc sống thực sự mang lại cho chúng ta những bất ngờ về tính hiệu quả của chúng. Nếu như sinh trắc vân tay cho chúng ta cái nhìn tổng quan về con người mình, để định hướng học tập cũng như nghề nghiệp cho bản thân. Nó thật sự chỉ có ý nghĩa nhiều hơn với những người trẻ dưới 15 tuổi.


    Khi nói đến thần số học, thật sự nó là một mảnh ghép hoàn hảo cho sinh trắc vân tay. Nó đặc biệt đúng khi chúng ta đã có trải nghiệm cuộc sống. Nó cho chúng ta một cái nhìn tổng quan về bản thân, rằng chúng ta là ai? Sứ mệnh của chúng ta đến với cuộc đời này là gì? Hơn nữa thần số học cho chúng ta nhìn rõ con đường mà chúng ta đã đi qua. Tại sao hôm nay lại có con người mình như vậy, bản thân đã đi đúng trường năng lượng của mình hay chưa. Điểm mạnh của chúng ta là gì, điểm yếu của chúng ta ra sao. Dựa vào đó nó như một tấm bản đồ dẫn ta tới thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.


    Hiện nay khi nói đến Thần số học, người ta thường nhắc đến nhiều nhất là Map for success. Một sản phẩm của Công ty cổ phần Giáo dục toàn cầu GEIN. Nó là một công cụ thấu hiểu con người hoàn hảo và ưu việt hàng đầu Việt Nam hiện nay. Map for success là một phần mềm được xây dựng dựa trên 60% là thần số học, 30% là sự kết hợp của các công cụ như MBTI, DISC, NLP... là những công cụ thấu hiểu con người được sử dụng phổ biến hiện nay và nó đã được công nhận trên toàn thế giới, 10% là từ thực chứng hành trình của 500 người thành công nhất trên thế giới hiện nay.


    Tại sao gein.vn khẳng định thần số học có thể thay đổi cuộc sống của chúng ta?


    Trong khi bạn vẫn loay hoay và chật vật đi tìm hướng đi của mình trong cuộc sống, trong các mối quan hệ gia đình, những phức tạp trong nhân sinh quan và thế giới quan của bạn, thì thần số học chính là một bản đồ GPS cho chính cuộc đời của bạn. Không chỉ giúp bạn thấu hiểu bản thân, mà trong chính cuộc sống của mình, bạn sẽ thấu hiểu chính những người xung quanh bạn. Thông qua đó những mối quan hệ từ gia đình đến xã hội của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt theo hướng tích cực.


    Tất cả những năng lượng của các con số đều hướng đến mục đích giúp bạn trở thành một phiên bản tốt hơn và hoàn hảo hơn của chính bản thân mình. Bạn phải phát huy những điểm mạnh, tốt nghiệp những bài học của từng con số riêng của mình, khắc phục những điểm yếu để trở nên tốt hơn.


    Hiện nay rất nhiều tổ chức hoặc cá nhân ứng dụng thần số học trong cuộc sống với nhiều mục đích khác nhau. Nhưng tại công ty cổ phần giáo dục toàn cầu Gein, chính CEO Nguyễn Diệu Thu đã khẳng định: "khi bán Map for success chúng tôi không kinh doanh thần số học, chúng tôi kinh doanh sự chuyển hóa của con người, giúp họ thành công và hạnh phúc hơn". Chính những giá trị nhân văn sâu sắc mà Map for success mong muốn mang lại cho xã hội, mà sự vươn mình của GEIN trên khắp lãnh thổ Việt Nam sẽ đưa tấm bản đồ này đến hàng triệu người.


    Nếu như bạn đọc quan tâm và muốn có những cái nhìn cơ bản về bộ môn này thì có thể tham khảo trên trang chủ của thần số học Map for success: gein.vn. Những bài viết từ cơ bản đến chi tiết được trình bày trong chuyên mục: https://gein.vn/tag/than-so-hoc/


    Liên hệ thông tin về các khóa học thần số học và sách về thần số học tại Fanpage của GEIN: https://www.facebook.com/mapforsuccess


    Tham khảo bài viết về khái niệm thần số học và cách tính chỉ số đường đời: https://gein.vn/than-so-hoc-la-gi-cach-tinh-chinh-xac-nhat-chi-so-duong-doi/


    Bạn đọc có thể để lại câu hỏi dưới phần bình luận để được biết các chỉ số cơ bản của mình nhé. Trân trọng cảm ơn những chia sẻ của độc giả.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi gein.vn
    Đang tải...


  2. gein.vn

    gein.vn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/3/2021
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mọi người cùng thảo luận nào.
     

Chia sẻ trang này