chào cả nhà_mình rất mong nhận được sự ủng hộ và quan tâm cảu cả nhà

Thảo luận trong 'Chào hỏi - làm quen' bởi keodang_119, 26/10/2009.

  1. keodang_119

    keodang_119 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    6/10/2009
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Tổ chức phát triển cộng đồng Đức – Việt chúng tôi gửi lời chào thân ái đến các bạn.
    Chúng tôi là một tổ chức phi chính phủ hoạt động trong lĩnh vực nhân đạo từ thiên. Hiện chúng tôi đang triển khai dự án “ngôi nhà thứ 2” với mong muốn đem lại những điều tốt đẹp nhất cho những trẻ em nghèo có hoàn cảnh vô cùng khó khăn được sớm hòa nhập với cộng đồng. Đối tượng các em nhỏ mà dự án đang tiến hành chăm sóc và nuôi dưỡng là những em nhỏ mồ côi, khuyết tật và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Điểm khác biệt của dự án so với những mô hình nuôi dạy trẻ mồ côi khuyết tật trước đây ở chỗ:
    - Những em nhỏ được nuôi dưỡng dưới 1 mái nhà chung từ 8 – 10 em có độ tuổi từ 4 - 12 chứ không nhiều như các mô hình trại trẻ mồ côi hay trung tâm bảo trợ với số lượng lên đến hàng chục thậm chí hàng trăm em.
    - Các em nhỏ được sống trong một môi trường gia đình thực sự có sự chăm sóc của cả cha lẫn mẹ cũng như những người thân.
    - Dự án luôn duy trì sự liên kết giữa gia đình gốc của các em với các em, ngoài thời gian đi học các em đều được trở về thăm lại gia đình họ hàng của mình.
    - Các em được nuôi dưỡng đến năm 18 tuổi sau đó nếu em nào có khả năng học đại học được tiếp tục theo học. Còn những em không đủ khả năng sẽ được đào tạo nghề và tạo công ăn việc làm để có thể tự mưu sinh được.
    Bước đầu triển khai dự án đã đạt được những kết quả hết sức khả quan tại mô hình thứ nhất mở ra tại số 42 ngõ 433 Kim Ngưu – Hai Bà Trưng – Hà Nội. Tiến tới dự án tiếp tục triển khai thêm 1 mô hình nữa tại Mễ Trì – Từ Liêm – Hà Nội. Hiện chúng tôi rất cần những tấm lòng sẻ chia về cả tinh thần lẫn vật chất của những cá nhân đoàn thể trong toàn xã hội để giúp các em có điều kiện sống tốt hơn cũng như một tương lai tươi sáng hơn.
    Mọi thông tin xin liên hệ: Tổ chức phát triển cộng đồng Đức - Việt số 31 ngõ 61/2 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    ĐT: 043.6364831
    Website: gefor.org
    Du Kì : đt: 01216.555.868 or 01232968866
    nick:ki_nguyen_d@yahoo.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi keodang_119
    Đang tải...


Chia sẻ trang này