**Chào các cậu!** Tôi đang sử dụng gói Mobiphone C90N (90k/tháng, với 4G/ngày).Mỗi ngày tôi đặt SIM của mình ở chế độ LTE và sử dụng 4G+ để nghe nhạc bình thường. ** Hôm nay, tôi không thể thực hiện cuộc gọi. ** Tôi đã thử các thẻ SIM khác và chúng hoạt động tốt.Tôi nghĩ rằng thẻ SIM của tôi đã bị hỏng, nhưng không phải vậy.Tôi đã chuyển thẻ SIM của mình sang chế độ 2G như trong hình. ** Khi tôi chuyển sang 3G, 4G hoặc LTE, tôi không thể thực hiện cuộc gọi. ** Việc sử dụng dữ liệu của tôi vẫn ở mức 3,8GB. **Đã có ai thử điều này chưa?** **Những bài viết liên quan* * [Cách sửa điện thoại di động không thể thực hiện cuộc gọi]cuộc gọi) * [Tại sao điện thoại di động của tôi không kết nối với 4G?] * [Cách khắc phục sự cố đi Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/chao-cac-bac.134078/