Thông tin: Chào hè 2015, sôi động cùng Vinpearl Land Nha Trang

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi nguyenngoc1992, 19/5/2015.

  1. nguyenngoc1992

    nguyenngoc1992 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/3/2015
    Bài viết:
    297
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    28
    Chào hè 2015, sôi động cùng Vinpearl Land Nha Trang
    Nhằm hưởng ứng sôi động mùa hè 2015, bên cạnh các khu vui chơi đã nổi tiếng, nhiều chương trình nghệ thuật và giải trí mới lạ, hấp dẫn sẽ được Vinpearl Land Nha Trang đồng loạt tung ra vào tất cả các thời điểm trong ngày.

    Để đáp ứng nhu cầu tại Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land cho khách hàng trong dịp hè này và đảm bảo quy mô, chất lượng , Vinpearl Land Nha Trang sẽ áp dụng chính sách giá mới. Theo đó, với chính sách này, giá vé Vinpearl Land Nha Trang trọn gói 550.000 VNĐ dành cho người lớn và 450.000 VNĐ dành cho trẻ em. Du khách sẽ được vui chơi không giới hạn số lần tại “Disneyland trên đảo ngọc” – Vinpearl Land Nha Trang. Đối với du khách đi bằng phương tiện tự túc mức giá vé sẽ là 480.000 VNĐ dành cho người lớn và 400.000VNĐ dành cho trẻ em.

    [​IMG]

    Với hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất thế giới 3.320m; Khu Công viên nước 60.000 m2; Khu Thủy cung Vinpearl 3.400m2; Khu sân khấu nhạc nước và biểu diễn ngoài trời với sức chứa lên đến 5.000 khán giả… Vinpearl Land Nha Trang là một trong những khu vui chơi giải trí đẳng cấp quy mô nhất Việt Nam.

    Với mức giá vé Vinpearl Land sẽ đảm bảo chất lượng với các hoạt động liên tục bổ sung, nâng cấp các trò chơi độc đáo, mới lạ, chào hè 2015, Vinpearl Land đã đầu tư thêm hàng loạt các tiết mục biểu diễn : từ lễ hội đường phố Carnival, chương trình Flash Mob & Bar, các chương trình hoạt náo đường phố sôi động đến Hội hoa chào mùa hè, chương trình biểu diễn của ban nhạc Philippines….Ngoài ra, những màn biểu diễn cá heo & hải cẩu đặc sắc, sự xuất hiện của những nàng tiên cá xinh đẹp tại Thủy cung Vinpearl cũng góp phần đem đến một mùa hè tươi mới cho du khách.

    [​IMG]

    Đặc biệt, năm 2015 Vinpearl Land Nha Trang được đầu tư thêm các hạng mục tiện ích mới tại công viên giải trí như : Tàu lượn xuyên núi – Mine Train , Sky Drop, hệ thống cảng tàu đón khách được mở rộng với chuỗi cửa hàng ăn nhanh luôn sẵn sàng phục vụ…

    Với vô số lựa chọn phù hợp nhiều lứa tuổi và sở thích, Vinpearl Land thật sự là “thiên đường giải trí”– nơi mọi du khách đều có thể tìm thấy những giây phút thư giãn, sảng khoái hết mình. Đây cũng là điểm đặc biệt thu hút du khách của thành phố biển Nha Trang trong mùa hè năm nay.
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenngoc1992
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này