Toàn quốc: Charles Hoskinson Đáp Lại Những Lời Chỉ Trích Về Quan Hệ Đối Tác Confirm Của Cardano

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 27/8/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Người sáng lập Cardano, Charles Hoskinson, đã đáp lại những lời chỉ trích về mối quan hệ đối tác của Quỹ Cardano với Confirm, nói rằng việc thông qua ADA là cần thiết. Tổ chức Cardano đã công bố quan hệ đối tác của mình với nhà cung cấp phân tích blockchain vào thứ Ba, điều này sẽ thấy phân tích của Confirm được sử dụng để đảm bảo tuân thủ các khuôn khổ như Chỉ thị chống rửa tiền lần thứ 6 và hướng dẫn của Lực lượng đặc nhiệm hành động tài chính.

    Cadarno.jpg

    “Các công cụ và dịch vụ do Coinfirm cung cấp cho phép mọi sàn giao dịch, người giám sát và tất cả các bên thứ ba khác theo dõi rõ ràng lịch sử của ADA được giữ trong ví của họ,” thông báo viết.

    Tuy nhiên, không phải ai cũng hoan nghênh động thái này. Vào thứ Năm, Weiss Crypto, công ty con của công ty xếp hạng tài chính Weiss Ratings, đã chỉ trích nó một cách gay gắt thông qua một chủ đề trên Twitter, mô tả nó là một "động thái tồi tệ":

    “Quy định quá mức làm sao hệ thống ngân hàng bị bóp chết. Với thông báo này, có vẻ như ADA tự hào thông báo rằng họ muốn tiếp bước họ. "

    Weiss Crypto dường như khá khó chịu với động thái của Cardano đối với việc tuân thủ quy định vì nó khẳng định rằng giờ đây “gần hơn với việc trở thành một mạng lưới dễ bị kiểm duyệt, chính trị hóa và thao túng”.

    “Nếu bạn đang đi theo con đường này, có nhiều công cụ tốt hơn cho công việc - Facebook của Diem, CBDC và các mạng mà họ sẽ phát triển,” bài đăng viết.

    Weiss Crypto tiếp tục đề xuất rằng nếu một số dự án tiền điện tử hoặc mạng phi tập trung hoạt động theo hướng tuân thủ quy định, điều đó sẽ “chỉ đảm bảo sự sụp đổ của bạn”.

    Người đồng sáng lập Ethereum và người tạo ra Cardano đã trả lời bằng một tin nhắn video trong chuỗi và nhấn mạnh rằng “điểm và mục đích luôn là xây dựng theo các lớp, xây dựng mô-đun, xây dựng hệ sinh thái” cho phép tuân thủ các quy định của địa phương.

    “Vì vậy, trong khi lớp cơ sở của hệ thống không quan tâm đến việc bạn đến từ Hoa Kỳ hay Trung Quốc, Nhật Bản, ở bất cứ đâu, những gì bạn có thể làm là thêm danh tính và siêu dữ liệu và tất cả những thứ khác, và những thứ khác cung cấp cho bạn khả năng tuân thủ lĩnh vực kinh doanh của bạn, được quy định hoặc theo cách khác, ”ông nói.

    “Và đó là lý do những quan hệ đối tác này quan trọng. Chúng cung cấp sự rõ ràng. Họ cung cấp rất nhiều yêu cầu kinh doanh và kỹ thuật, đồng thời cho phép chúng tôi làm cho phần mềm tốt hơn cho mọi người ở mọi nơi, và Cardano nhận được nhiều sự chấp nhận hơn trong tất cả các ngành, có quy định và không bị kiểm soát, ”Hoskinson kết luận.

    Giữa sự mong đợi của các hợp đồng thông minh Cardano , dự kiến ra mắt vào ngày 12 tháng 9, giá của ADA đã tăng 99% trong 30 ngày qua, tăng từ 1,27 đô la vào ngày 27 tháng 7 lên khoảng 2,53 đô la vào thời điểm viết bài.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này