Toàn quốc: Chất Liệu Làm Ô Quảng Cáo

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi sanyalandar, 23/9/2021.

  1. sanyalandar

    sanyalandar Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    17/5/2020
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong khi làm ô quảng cáo, điều khách hàng quan tâm đó là chất lượng sản phẩm, tính thẩm mỹ của ô. Để ô có chất lượng tốt, đảm bảo việc che mưa nắng cần có nhiều yếu tố cấu thành như chất liệu làm thân ô, đá ô và đặc biệt là vải ô.

    Trong đó, vải ô tiếp xúc trực tiếp với mưa nắng vì thế chúng dễ hóng nhất. Điều bạn cần là chọn những chiếc ô từ vật liệu tốt. Để hiểu hơn về điều này, bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số chất liệu vải ô chính hãng và chất lượng. Cùng tìm hiểu thêm để đưa đến gợi ý dành cho mình.

    – Vải ô Hiflex
    Đây được xem là chất liệu phổ biến trong in ấn quảng cáo đặc biệt là những đồ ông sử dụng ngoài trời. Theo đó, ưu điểm của chất liệu này có thể bắt màu tốt với mức giá thành rẻ hơn so các loại vải khác.

    Điều đặc biệt, vải hiflex có thể in những màu phức tạp nên được lựa chọn để làm ô quảng cáo giá rẻ. Nhưng bạn cần hiểu, chất liệu này có nhược điểm là kém sang trọng vì thế không được sử dụng trong trang trí hay quảng cáo sản phẩm ô. Hơn thế nữa chúng thường có độ bền không quá cao.
    [​IMG]
    – Vải ô PVC 600 hay vải bố
    Chất liệu vải này có ưu điểm là mức giá thành rẻ vì thế được xác xưởng sản xuất nhỏ sử dụng nhiều. Đây là loại vải được nhập khẩu từ trung quốc đặc điểm nhận dạng là có một lớp nhựa PVC phủ lên lớp bố. Vải bố có ưu điểm là nhiều màu sắc vì thế bạn có thể làm ô vuông một chân lệch tâm với màu như xanh, tím hoặc cam vàng…

    Tuy nhiên, nhược điểm của chúng là làm bằng Cotton vì thế độ bền không cao, dễ mục khi gặp mưa nắng. Bên cạnh đó, do nhập khẩu bên trung quốc vì thế nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, chất lượng vải kém hơn và nhanh chóng bị phai màu. Thông thường không cần những màu hiếm thì ít khi được ông để làm vải ô che nắng ngoài trời cho quán cà phê.

    – Vải bạt làm ô quảng cáo
    Đặc trưng của chất liệu này là độ bền cao, thường được ứng dụng để làm mái che với khả năng chống nước lên đến 100%. Bên cạnh ưu điểm thì nhược điểm của chúng là trọng lượng lớn nên ông làm tán ô sẽ tăng trọng lượng của chúng gây khó khăn trong việc di chuyển. Đây là điều gây nên ảnh hưởng đến tuổi thọ cây ô che nắng mưa.

    Hiện nay, vải bạt được ông nhiều làm ô lệch tâm che nắng nhưng không sang trọng cho lắm. Bạn có thể cân nhắc để lựa chọn chất liệu thích hợp dành cho mình.

    – Vải Polyester làm ô quảng cáo
    Chất liệu cao cấp này ông trong những sản phẩm xuất khẩu ra người ngoài đặc biệt là các nước châu Âu. Loại sợi này là sợi tổng hợp từ dầu mỏ vì thế tuổi thọ cao. Hiện nay, chất liệu này được ứng dụng vào làm ô quảng cáo uy tín và thương hiệu hàng đầu. Nhưng khi mua ô lệch tâm quý khách nên kiểm tra xem vải này đã được cán PU chống thấm hay chưa.

    Trên thị trường có rất nhiều công ty quà tặng giá rẻ cung cấp sản phẩm ô quà tặng quảng cáo. Nhưng không phải bất cứ địa chỉ nào cũng mang đến sản phẩm chất lượng, mức giá tốt để chúng ta an tâm chọn lựa. Nếu như không tìm hiểu kỹ càng thì có thể bạn sẽ gặp phải một số những vấn đề như là: Sản phẩm chất lượng kém, mức giá quá cao, thời gian giao hàng quá chậm, không được khuyến mãi, ưu đãi… Công ty quà tặng số 1 chính là đơn vị được đông đảo khách hàng đánh giá cao nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sanyalandar

Chia sẻ trang này