Kinh nghiệm: Chất Lượng Áo Nâng Ngực Silicon Free Bra Ra Sao

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 24/3/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Vì 1 vài lí do nào đó, đã khiến cho “2 trái đào tiên” bị chảy xệ. Điều này đã làm cho các chị em mất đi sự tự tin, không thể mặc được những bộ áo cánh xinh đẹp, để tôn lên sự quyến rũ đầy nóng bỏng của mình. Sự xuất hiện của những chiếc áo nâng ngực silicon Free Bra đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của các chị em. Không ít chị em đi tìm mua những chiếc áo nâng ngực này để cải thiện cho tình trạng vòng 1 kém xinh của mình. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu về vấn đề này thông qua bài viết dưới đây nhé.

    Xem ngay tổng hợp các dáng nâng ngực đẹp cho chị em tham khảo cho nhu cầu làm đẹp thẩm mỹ

    ÁO NÂNG NGỰC SILICON FREE BRA CÓ CÔNG DỤNG GÌ? VÀ NHỮNG ĐIỀU CHỊ EM CÂN BIẾT KHI LÀM ĐẸP VÒNG 1

    [​IMG]

    Những chiếc áo nâng ngực silicon Free Bra được sử dụng chất liệu silicon, thiết kế ôm sát vào bầu ngực tạo cảm giác thoải mái khi vận động, đồng thời có thể nâng ngực lên cao và sát vào nhau. Giúp đôi “gò bồng đảo” trông đầy đặn và quyến rũ hơn. Bởi có nhiều kích cỡ khác nhau, vì vậy phù hợp với kích thước bầu ngực của các chị em.

    Không chỉ có tác dụng “ngụy trang” cho những chị em có vòng 1 bị lép, mà những chiếc áo này còn có thể nâng đỡ, ngăn ngừa được tình trạng ngực bị lép cho các chị em. Và giá thành của những chiếc áo nâng ngực silicon Free Bra cũng khá rẻ.

    Xem ngay thẩm mỹ viện được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn cho nhu cầu làm đẹp thẩm mỹ

    Chính bởi những yếu tố mà điều này, mà các chị em có bầu ngực nhỏ bé, chảy xệ có mong muốn sở hữu “đôi gò bông” căng tròn, săn chắc. Đã nhanh chóng chọn áo nâng ngực silicon Free Bra, với hy vọng cải thiện được vòng 1 kém xinh hiện tại của mình. Thế nhưng vẫn có không ít chị em phân vân đây liệu có phải là giải pháp tốt để cải thiện vòng 1.

    Mặc dù có không ít ưu điểm thế những dưới góc nhìn của các chuyên gia đánh giá. Thì những chiếc áo nâng ngực silicon free bra chỉ mang lại hiệu quả tạm thời, giúp cho các chị em cảm thấy tự tin hơn khi mặc trang phục. Sau khi không mặc áo nâng ngực thì khuôn ngực sẽ trở lại hình dáng như ban đầu. Mà không thể khắc phục được tối ưu vấn đề ngực bé, ngực bị chảy xệ.

    Không chỉ thế, nếu mặc áo những chiếc áo nâng ngực silicon Free Bra không đúng cách và trong thời gian dài, sẽ gây cảm giác bí bách khó chịu hoặc khiến cho ngực của các chị em bị biến dạng.

    Chính vì vậy mà hiện nay thay vì chạy theo trào lưu sử dụng áo nâng ngực silicon free bra. Rất nhiều các tín đồ làm đẹp đã tin chọn giải pháp thẩm mỹ nâng ngực để cải thiện “núi đôi” còn nhiều khuyết điểm của mình. Tùy vào tình trạng và nhu cầu của các chị em mà hiện nay có 3 giải pháp thẩm mỹ nâng ngực các chị em có thể áp dụng. Đó là nâng ngực chảy xệ, nâng ngực nội soi và nâng ngực bằng mỡ tự thân.

    [​IMG]

    Khác với áo nâng ngực silicon free bra với các phương pháp nâng ngực sẽ có tác dụng khắc phục triệt để tình trạng da chùng ở vùng ngực và “xóa tan” hoàn toàn các tình trạng ngực lép, ngực chảy xệ, ngực mất cân đối,… Với ưu điểm của phương pháp này đó là hạn chế tối đa xâm lấn, cắt rạch. Không làm ảnh hưởng đến cảm giác tuyến sữa và không để lại sẹo sau thẩm mỹ.

    Theo nếu như việc lựa chọn thực hiện thẩm mỹ nâng ngực thay cho áo nâng ngực silicon free bra khiến chị em lo lắng nâng ngực gây đau thì các chị em có thể yên tâm về vấn đề này. Vì mọi kỹ thuật nâng ngực đều được thực hiện theo quy trình của Bộ Y tế. Do đó trước khi tiến hành nâng ngực các chị em sẽ được gây mê cẩn thận để chị em rơi vào trạng thái vô cảm không còn cảm nhận được bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào. Đảm bảo chị em luôn cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình thẩm mỹ đến khi kết thúc. Hơn nữa, sau khi kết thúc quá trình thẩm mỹ các chị em còn được cấp thuốc giảm đau, thuốc kháng sinh. Vì vậy các chị em sẽ yên tâm hơn trong việc thực hiện các bước chăm sóc hậu phẫu.

    Bên cạnh tùy vào tình trạng và cơ địa của từng chị em mà thời gian phục hồi của ngực sẽ có sự khác nhau. Thông thường khoảng sau 7 – 10 ngày ngực sẽ lành, các chị em có thể quay lại Bệnh viện để tái khám và cắt chỉ. Và chỉ sau 1 – 3 tháng các chị em chắc chắn sẽ có được kết quả thẩm mỹ ưng ý. Mà không phải mất nhiều thời gian hay duy trì việc sử dụng áo nâng ngực silicon free bra.

    Và tất nhiên thay vì sử dụng áo nâng ngực silicon free bra, sau thẩm mỹ để có thể rút ngắn thời gian phục hồi của ngực và duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. Ngoài việc thực hiện chế độ nghỉ ngơi hợp lý, các chị em cũng không nên bỏ qua các bước chăm sóc hậu phẫu đúng cách. Trong đó:

    Chăm sóc và uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của Bác Sĩ
    Chườm lạnh sau khoảng 2 ngày và chườm ấm sau khoảng 4 ngày
    Tránh để vết thương tiếp xúc với nước, bụi bẩn và ánh nắng mặt trời
    Thay băng và vệ sinh vết thương bằng nước muố sinh lý hoặc Betadine
    Không chơi thể thao, không vận động mạnh. Không dùng tay sờ nắn hay tác động mạnh lên bầu ngực khi vết thương chưa lành
    Kiêng ăn các loại thức ăn thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, đồ nếp,… Không sử dụng các chất kích thích, đồ uống có cồn như rượu bia, thuốc lá
    Tái khám và cắt chỉ theo đúng lịch hẹn của Bác Sĩ

    Xem ngay tư vấn của bác sĩ chuyên môn về áo nâng ngực silicon giá bao nhiêu

    Chính vì giải pháp thẩm mỹ nâng ngực khác với việc sử dụng áo nâng ngực silicon free bra đó là nâng ngực là phương pháp đại phẫu thẩm mỹ. Do đó để có được kết quả thẩm mỹ tốt nhất đảm bảo an toàn và hiệu quả. Các chị em nên cân nhắc lựa chọn cho mình một địa chỉ làm đẹp uy tín, đáng tin cậy với đầy đủ các tiêu chi về máy móc, công nghệ, tay nghề Bác Sĩ, chính sách bảo hành dài hạn để thực hiện.

    ÁO NÂNG NGỰC SILICON FREE BRA – BẬT MÍ ĐỊA CHỈ THẨM MỸ UY TÍN ĐẢM BẢO 100% HIỆU QUẢ THẨM MỸ NÂNG NGỰC
    Chính vì nhận thấy được những hạn chế của các sản phẩm nâng ngực mà thời gian gần đây, thay vì chọn những chiếc áo nâng ngực silicon Free bra. Các chị em chuyển qua sử dụng các phương pháp phẫu thuật nâng ngực. Mặc dù với hàng trăm cơ sở thẩm mỹ lớn, nhỏ có tại TP HCM. Không phải là vấn đề khó để chị em có thể tìm cho mình một địa chị làm đẹp.

    Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em tại áo nâng ngực silicon free bra
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


Chia sẻ trang này