Sài Gòn: Chất Lượng Bàn Giao Nội Thất Căn Hộ Dự Án Picity High Park Quận 12

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi qiconcept, 2/3/2022.

  1. qiconcept

    qiconcept Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Căn hộ Picity High Park tại Quận 12 đang trong quá trình bàn giao trong Quý I/2022. Qi Concept đã có chuyến đi hỗ trợ Quý khách hàng nhận nhà và tư vấn tại chỗ cho căn hộ 2 phòng ngủ. Dưới đây là một số hình ảnh đánh giá chất lượng bàn giao của chúng tôi.

    Tổng quan về dự án Picity High Park Quận 12
    Dự án Picity High Park gồm 6 block, cao từ 15–18 tầng và có 2.577 căn hộ với diện tích linh hoạt từ 48–79m2. Tại đây, các căn hộ được bày trí thông minh, dễ dàng đón được ánh sáng và không khí tự nhiên. Đồng thời, khu vực ban công, đặt máy giặt và phơi đồ cũng được đặt ở vị trí phù hợp. Giúp gia chủ thuận tiện trong mọi sinh hoạt.

    Chất lượng bàn giao nội thất căn hộ tại dự án Picity High Park
    Đối với căn hộ Picity High Park, chủ đầu tư Pi Group khi bàn giao cho cư dân Picity High Park sẽ hoàn thiện:

    • Trần thạch cao toàn bộ
    • Tường hoàn thiện tốt
    • Sàn gỗ các phòng ngủ, sàn gạch các khu vực còn lại
    • Cửa sổ khung nhôm
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Mẫu thiết kế nội thất căn hộ dự án Picity High Park

    Với cách bài trí không gian độc đáo và thông minh cùng màu sắc tươi mới vui vẻ. Mẫu thiết kế thi công nội thất căn hộ 2 phòng ngủ dự án Picity High Park dưới đây là một không gian sống thoải mái cho gia đình trẻ. Căn hộ đẹp lạ mắt nhưng vẫn đảm bảo được tính công năng sử dụng và sự riêng tư nhất định cho mỗi thành viên.

    Không gian nội thất phòng khách – bếp
    Phòng khách của căn hộ dự án Picity High Park được Qi Concept thiết kế với nội thất hiện đại, kiểu dáng đơn giản. Sự tinh tế trong cách chọn lựa nội thất, đồ trang trí cũng mang đến vẻ đẹp cho không gian này.

    Bộ bàn ăn nhỏ gọn như sự kết nối liền mạch giữa phòng khách và căn bếp căn hộ. Vì diện tích khá nhỏ, các KTS dùng giải pháp kệ ngăn cách thay cho tường. Đồng thời quyết định bố trí bếp sát tường và lắp kệ lưu trữ chữ L được đo ni đóng giày theo diện tích căn hộ. Giúp không gian gọn gàng hơn, dễ dàng thao tác mà còn rất thẩm mỹ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất phòng ngủ Master
    Phòng ngủ Master cũng sử dụng gam màu trung tính để tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho gia chủ. Tuy nhiên, không thể thiếu gam màu xanh pastel tươi mới mà gia chủ yêu thích cho không gian. Bàn trang điểm được thiết kế kết nối với giường ngủ giật cấp có ngăn lưu trữ phía dưới. Chiếc gương tròn đèn led treo tường đẹp mắt, tủ quần áo bằng gỗ MDF cao cấp tiện nghi. Tất cả được Qi Concept bài trí giúp không gian nhẹ nhàng, cho gia chủ những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn hiệu quả.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Không gian nội thất phòng ngủ phụ
    Phòng ngủ phụ có màu sắc dễ chịu, được thiết kế rất tinh tế và tiện nghi cho gia chủ. Không gian chọn màu trung tính kết hợp với màu xanh pastel nhẹ nhàng tạo cảm giác tươi mới. Đồng thời, sử dụng nội thất thông minh màu gỗ nhạt ấm áp gần gũi.

    Bàn làm việc được bố trí sát tường, liền kề với giường ngủ, bên trên là hệ kệ trưng bày tiện lợi. Kiểu thiết kế này được KTS Qi Concept sử dụng bởi nó giúp tiết kiệm diện tích và không gian chức năng được liên kết với nhau hơn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Với những hình ảnh thực tế về chất lượng bàn giao căn hộ. Và mẫu thiết kế nội thất căn hộ tại dự án Picity High Park tiện ích theo phong cách hiện đại. Các KTS tại Qi Concept hi vọng bạn có thể hình dung được không gian sống trong mơ của mình. Bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất căn hộ nhưng còn băn khoăn về phong cách, giá cả. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất nhé!

    ——————–

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qiconcept
    Đang tải...


Chia sẻ trang này