Sài Gòn: Chất Lượng Bàn Giao Nội Thất Căn Hộ Eco Green Quận 7

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi qiconcept, 26/4/2022.

  1. qiconcept

    qiconcept Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Nhà là nơi nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc căng thẳng. Hiểu được điều đó, Qi Concept đã mang không gian xanh vào bên trong thiết kế nội thất căn hộ Eco Green này. Với mong muốn kết hợp hài hòa giữa cuộc sống hiện đại của con người với các nhân tố tự nhiên.

    Nội dung bài viết

    Chất lượng bàn giao nội thất của căn hộ EcoGreen – Quận 7
    Chất lượng bàn giao nội thất của căn hộ EcoGreen – Quận 7
    Chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn bàn giao nội thất cho căn hộ chung cư EcoGreen gồm: tủ bếp, đèn, sàn gỗ, kính chạm sàn, máy lạnh, wc.

    Không gian phòng bếp đan xen phòng khách tận dụng tối đa diện tích
    Điểm ấn tượng trong thiết kế phòng khách căn hộ này là sự đánh lừa thị giác. Bằng cách hạn chế vách ngăn, các KTS đã làm cho không gian vừa rộng rãi vừa thoáng đãng hơn. Đặc biệt là gia tăng diện tích không gian giữa phòng khách và phòng bếp.

    Cách bố trí nội thất như sofa, tủ tivi, thảm và sơn tường phối theo gam màu chủ đạo trắng- nâu- xám tạo cảm giác hòa quyện. Không gian toát lên nét đơn giản mà thanh lịch, tao nhã cho gia chủ. Đèn trang trí lấp lánh trên tường là một nét chấm phá trong thiết kế Qi Concept.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại bằng tủ gỗ ngăn kéo gia tăng sức chứa
    Hệ bếp chữ I bao gồm 2 tủ là tủ trắng bên trên và tủ gỗ vân bên dưới. Tủ bếp tích hợp nhiều ngăn kéo, hộc đựng giúp gia chủ tối ưu hóa diện tích.

    Bộ bàn ăn được thiết kế gọn gàng, đơn giản với chiếc bàn dài và 4 ghế ngồi. Điểm nổi bật nhất của không gian này chính là đèn treo giữa lòng nhà và thêm một vài cây xanh. Nó giúp cho toàn bộ không gian ăn uống của gia đình trở nên ấm cúng và cực kỳ gần gũi.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất phòng ngủ Master
    Không gian nội thất phòng ngủ Master được Qi Concept sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp. Giường ngủ được bố trí sát cửa sổ, dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh từ trên cao nhìn xuống. Đặc biệt là mang lại một không gian thật thoải mái, thư giãn cho gia chủ an tâm tận hưởng sau chuỗi ngày làm việc dài.

    Bộ giường có gam màu trắng – xám toát lên vẻ hài hòa và êm ái làm tăng thêm vẻ đẹp sinh động cho phòng ngủ. Tô thêm điểm nhấn cho không gian là bức tranh treo trên tường. Cạnh giường ngủ là bàn trang điểm và một chiếc gương hình bầu dục giúp tăng nét sống động cho không gian. Đặc biệt, KTS tận dụng góc nhỏ tại đây bố trí tủ lưu trữ liền kề.

    Đồng thời phía bên hông có tủ âm tường màu trắng, cửa trượt tiết kiệm không gian. Màu tủ có gam màu đồng nhất với màu tường, tạo cảm giác căn phòng như rộng hơn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất phòng ngủ thứ 2
    Với diện tích nhỏ, Qi Concept sử dụng gam màu trắng – xám dịu nhẹ cho phòng ngủ. Bộ giường ngủ, tường và rèm cửa cùng màu chủ đạo, tạo cảm giác đồng bộ cho nguyên căn phòng.

    Tủ quần áo cùng tông màu với cửa giúp chúng hòa quyện với nhau. Hệ thống đèn Led của tủ là điểm nhấn và thay thế công dụng đèn ngủ khi về đêm. Đặc biệt, kệ lưu trữ được vát nghiêng giúp tạo lối đi rộng rãi hơn. Đây cũng là một giải pháp hoàn hảo cho các không gian nhỏ hẹp.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hi vọng, với mẫu thiết kế căn hộ EcoGreen này. Bạn và gia đình sẽ có thêm ý tưởng để kiến tạo nên không gian sống trong mơ của mình.

    ——————–

    [​IMG]

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qiconcept
    Đang tải...


Chia sẻ trang này