Toàn quốc: Chất Lượng Bạt 3m Làm Hộp Đèn

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi admartvietnam, 28/10/2019.

  1. admartvietnam

    admartvietnam Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/8/2019
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hộp đèn bạt 3M là mẫu hộp đèn quảng cáo 3M cao cấp nhất hiện nay. Khi sử dụng các sản phẩm hộp đèn 3M quý khách sẽ có một mẫu biển quảng cáo cực nổi bật vào đêm tối. Các chi tiết in trên mặt hộp đèn cũng có độ bên cao hơn hẳn mẫu biển hộp đèn thông thường khác.

    Khái niệm biển bạt 3m

    Là hình thức biển mà mặt bạt in sử dụng bạt hiflex, giá rẻ là ưu điểm của chất liệu này. Giá để in bạt rất rẻ nếu so với những biển quảng cáo có mức giá vài trăm hay cả triệu một mét thì giá của biển quảng cáo bằng bạt chỉ tầm khoảng 180.000/m2.

    Ưu điểm của biển bạt 3m

    Chính điều này nên ta có thể thấy biển quảng cáo in bạt hiflex xuất hiện khắp nơi từ quán trà đá vỉa hè, cho đến cửa hàng tạp hóa hay đến cả những đại công ty. Hiện trên thị trường các biển quảng cáo in bạt ngoài trời sử dụng loại bạt này chiếm đến 90%.

    Chống chịu tốt với mưa, nắng: Do vật liệu của bạt là từ nhựa cho nên chúng có khả năng chống chịu tốt với nước và độ ẩm, không bị ẩm mốc hay bị thủng, rách khi trời mưa, nắng.

    Độ dày bạt: Bạt 3m có nhiều độ dầy (0.28, 0.32, 0.36, 0.4..) tùy theo từng mục đích sử dụng. Do giá thành không khác nhau nhiều nên các Công ty quảng cáo thường chủ động chọn lựa chất liệu phù hợp cho sản phẩm của khách hàng. Với các trường hợp đăt hàng với số lương lớn, quảng cáo Ad-mart Việt Nam luôn tư vấn cụ thể cho khách hàng để có sự lựa chọn tối ưu nhất.

    Tùy biến về kích thước: Không giống như các loại biển quảng cáo khác thường bị giới hạn bởi kích thước tối đa hay tối thiểu. Biển quảng cáo in bạt có nhiều kích thước khác nhau tùy theo nhu cầu của người dùng. Bạn có thể làm bạt quảng cáo với kích thước tùy chọn từ vài centimet cho đến loại vài chục mét.

    Dễ dàng gia công và lắp đặt: Biển quảng cáo in bạt hiflex rất dễ gia công và lắp đặt. Nếu đơn giản chỉ cần vài sợi dây căng ra bốn góc, hoặc cao cấp hơn là dùng khung nhôm định hình, không đòi hỏi quả nhiều máy móc và dụng cụ trong việc gia công và lắp đặt.

    Làm biển bạt 3m tại Ad-mart Việt Nam

    Tư vấn thiết kế tận tâm: Các sản phẩm quảng cáo để đẹp nhất thì luôn phụ thuộc rất nhiều vào khâu thiết kế. Với kinh nghiệm thiết kế lâu năm thì chúng tôi đảm bảo quý khách sẽ có được sản phẩm có thiết kế độc đáo, màu sắc chính xác tuyệt đối

    Chất lượng bạt chuẩn từ Mỹ: Trên thị trường hiện nay có xuất hiện rất nhiều loại bạt 3M trôi nổi từ Trung Quốc chính vì thế mà quý khách cần chọn được một đơn vị cung cấp bạt 3M chuẩn từ Mỹ như Ad-mart Việt Nam.

    Bảo hành 1 năm: Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều có thời gian bảo hành 1 năm và hỗ trợ sửa chữa trọn đời

    Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ hotline: 0789111611 (Mrs Lý)

    Xem thêm

    Tẩy keo 502

    Hộp đèn siêu mỏng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi admartvietnam

Chia sẻ trang này