Chất Phát Ngất Tiệm Cà Phê Style Hong Kong 24h Cho Cú Đêm Đầu Tiên Tại Đà Lạt

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi thuvnsup, 12/11/2018.

  1. thuvnsup

    thuvnsup Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/9/2018
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ai bảo ở Đà Lạt chỉ có mấy danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Dạo gần đây dân tình check-in Đà Lạt luôn sốt rần rần với mấy kiểu quán cafe bé bé xinh xinh lại vintage cực kỳ. Gần đây nhất thì trên mạng xã hội cũng nổi lên một quán cafe 24h “nhỏ mà có võ” khiến ai cũng say như điếu đổ luôn nè!
    [​IMG]
    Chẳng đâu lạ lẫm đó chính là cái tên Route 66 Café’ – quán cafe 24h đầu tiên xuất hiện tại thành phố sương mù Đà Lạt với view ảo diệu mọi góc hình. Theo Tripnow làm một chuyến lên Đà Lạt ngắm quán cafe này liền thôi!



    1. Route 66 Cafe’ nằm ở đâu?
    [​IMG]

    Quán cafe này tọa lạc chính xác tại số 66 đường Thi Sách, phường 6, TP. Đà Lạt. Dù đã hoạt động được cũng một vài tháng trước rồi thế nhưng dạo gần đây quán này vẫn siêu hot và dự là sẽ còn gây bão khi người ta tìm đến Đà Lạt dài dài!

    [​IMG]

    [​IMG]

    Route 66 Cafe’ nằm núp mình ở khúc cua nhỏ và hơi dốc của đường Thi Sách - một trong những con đường khá yên tĩnh và mang nhiều hơi thở đặc trưng của Đà Lạt. Vì nằm ở địa chỉ số 66 nên cái tên quán có lẽ cũng từ đó mà ra. Thêm một điều thú vị nữa là nếu chịu khó tìm hiểu thì các bạn cũng sẽ biết Route 66 là tên một con đường cực kỳ nổi tiếng ở Mỹ nối liền nhiều đô thị lớn quan trọng. Nguồn cảm hứng cho các tên quán thật thú vị phải không nào?!

    [​IMG]
    [​IMG]


    2. Quán cafe 24h đầu tiên tại Đà Lạt với view bao ảo mọi góc chụp!

    Những quán cà phê đẹp chẳng biết từ bao giờ đã trở thành một "đặc sản" của Đà Lạt. Quán cafe đẹp ở Đà Lạt thì không thiếu, nhưng ở Route thì đặc biệt thêm một cái đây được mệnh danh là quán cafe mở cửa 24/24 đầu tiên tại Đà Lạt đó!

    [​IMG]
    Kể qua một xíu về quá trình hình thành của quán cho những ai chưa biết. Những người mở ra Route 66 Cafe’ là nhóm bạn còn rất trẻ và đến từ nhiều nơi khác nhau. Vì mê mẩn những con đường yên tĩnh và thơ mộng. Lại muốn giữ gìn và bảo tồn được nét Đà Lạt cũ. Bất chấp sự thay đổi của thế giới ngoài kia nên họ đã quyết tâm tạo nên không gian có một không hai này.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Không gian quán được decor và thiết kế chính bởi anh chàng tên Đình Dzũ cũng là một nhiếp ảnh gia và đã từng decor cho rất nhiều nơi khác. Nguồn cảm hứng chính được truyền tải trong quán cafe này chính là nét cổ xưa. Vintage và trầm lặng mang đậm hơi thở thành phố mộng mơ. Từ một khu vườn hoang có ngôi nhà cũ với cây ổi trĩu quả. Anh đã gợi ý về một không gian cafe yên tĩnh dành cho những ai trốn phố phường như ngày hôm nay.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Mới đứng ngắm nhìn từ phía ngoài cổng quán thôi là tim bạn sẽ phải loạn nhịp liền cho coi. Cổng được làm bằng gỗ chỉ cao khoảng 2m. Bên trên là tấm biển hiệu màu xanh dương kèm nét chữ ghi tên quán trông khá dễ thương. Đặc biệt phía bên cạnh cổng còn có cả một tấm bảng hình cánh cửa ghi dòng chữ “tại đây có bán đồ ăn thức uống” độc đáo và đã trở thành thương hiệu cho quán!

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    Bước chân vào sâu bên trong khoảng sân nhỏ trước quán. Các bạn sẽ còn phải ồ òa vì độ xinh miễn bàn nơi đây. Sân thì nhỏ thôi nhưng được bày bàn ghế gỗ khá đầy đủ. Còn có mấy cái ô xinh xinh và mái che chắn nữa chứ!

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Sân quán được lót gạch nhìn đúng chất xưa luôn. Ngoài bàn ghế thì nơi đây còn có hàng rào gỗ bao bọc xung quanh được bày trí thêm cả mấy chậu hoa kiểng đẹp mắt nữa. Đúng là một “khu vườn bí mật” vừa gần gũi vừa ấm cúng!

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ngoài ra, mảnh sân quán còn có cả một hồ cá bé xinh và hàng ghế check-in. Những bóng đèn tròn đủ màu sắc treo lủng lẳng phía trên đầu. Ngồi vào cười nhẹ một cái là hốt ảnh đẹp ngay!

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    Đó chỉ mới là bên ngoài thôi nha. Bước chân vào “ngôi nhà nhỏ” bên trong quán mới thấy hết được cái sự đẹp của nơi đây. Vì được kiến tạo từ một ngôi nhà cũ nên trông từ bên ngoài quán. Bạn sẽ thấy đúng là có nét gì đó cổ xưa tồn tại với từng khung sắt ban công, cửa sổ. Ngôi nhà thì nhỏ nhắn mộc mạc không phải thời nay là dễ tìm thấy, trông xinh chết đi được!

    [​IMG]

    Xem thêm về: những địa điểm du lịch đẹp ở Đà Lạt

    Tour du lịch Đà Lạt

    kinh nghiệm du lịch Đà Lạt

    villa du lịch Đà Lạt

    [​IMG]

    [​IMG]

    Route 66 kiến trúc được thiết kế từ gỗ là lấn át. Từ bàn ghế, trần nhà đến những chiếc tủ, kệ đựng sách đều được thiết kế bằng gỗ cùng màu nâu ấm cúng, cổ điển.

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuvnsup
    Đang tải...


Chia sẻ trang này