Toàn quốc: Chatbot Messenger Marketing: Gửi Tin Nhắn Cho Khách Hàng Vào Lúc Nào?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi sssneard, 4/5/2021.

  1. sssneard

    sssneard Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/1/2021
    Bài viết:
    310
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Với Chatbot Messenger Marketing, ngoài việc gửi một thông điệp phù hợp cho khách hàng, còn có một yếu tố rất quan trọng hay bị bỏ qua đó là “thời điểm”.


    1. Nên gửi tin nhắn tiếp thị cho khách hàng vào lúc nào?


    Tỷ lệ mở tin nhắn của người nhận cao nhất cho tất cả các loại tin nhắn là 10-11 giờ sáng. Tỷ lệ người mở tin nhắn trong Messenger vào khoảng thời gian từ 9 đến 11 giờ sáng có thể lên đến 75%.


    Mọi người đến cơ quan và bắt đầu làm việc sau 8 giờ sáng. Hầu hết mọi người sẽ check mail trong khoảng từ 8-10 giờ sáng. Khoảng thời gian sau 10 giờ mọi người sẽ có nhiều thời gian hơn để làm những công việc khác. Và đây chính là lúc mọi người kiểm tra điện thoại và đọc những tin nhắn được gửi đến.


    2. Những lưu ý giúp bạn lựa chọn khoảng thời gian để gửi tin nhắn hợp lý


    - Tránh gửi tin nhắn vào đầu giờ, nhất là vào thứ 2 và thứ 6


    Thời điểm này, mọi người thường check email, họp giao ban lên kế hoạch cho cả tuần hoặc tổng kết một tuần làm việc. Chọn thời điểm khác sẽ đảm bảo thông điệp của bạn được chú ý và không khiến người nhận tin cảm thấy khó chịu.


    - Gửi tin nhắn vào cuối tuần:


    Cuối tuần là một thời điểm thích hợp, mọi người có nhiều thời gian đi chơi, tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí và mua sắm. Chắc chắn nhiều người sẽ ít cảm thấy phiền toái. Tin nhắn quảng cáo một chương trình khuyến mại hoặc giảm giá có thể kích thích khách hàng của bạn mua hàng ngay lập tức đấy.


    - Thời điểm cần lưu ý khi gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng


    + Gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật, chúc tuần mới làm việc hiệu quả hoặc chúc khách hàng của bạn có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ chắc chắn sẽ không khiến họ cảm thấy khó chịu. Hơn nữa, tin nhắn này còn gây được thiện cảm và nhắc khách hàng nhớ đến thương hiệu của bạn.


    + Đừng gửi tin nhắn vào giờ nghỉ trưa, buổi tối hoặc trong khoảng thời gian từ 20h đêm đến 6h sáng hôm sau. Chắc chắn khi đang nghỉ ngơi thư giãn thì chẳng có ai muốn bị đánh thức hoặc làm phiền bởi một tin nhắn kêu “ting ting” từ chiếc điện thoại cả.


    Nếu bạn đang kinh doanh online trên facebook và đang tìm kiếm cho mình một phần mềm gửi Chatbot Messenger Marketing tự động và hiệu quả thì còn chần chờ gì mà không tham khảo ngay Fchat - Phần mềm Chatbot chất lượng số 1 Việt Nam.

    Thông tin chi tiết tại: https://fchat.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sssneard

Chia sẻ trang này